Giới thiệu khách sạn, resort, nhà nghỉ... tại đây
Hình đại diện của người dùng
jennylp
 
Bài viết: 6
Ngày tham gia: 08 Tháng 8 2014 14:42

Giới thiệu về khách sạn Larosa Hà Nội

gửi bởi jennylp 15 Tháng 9 2014 22:57

Nếu có dịp công tác hay du lịch đến Thủ Đô Hà Nội – thủ đô ngàn năm văn hiến, mọi người hãy dừng chân tại Khách Sạn Larosa Hà Nội, khách sạn đạt chuẩn 4* nằm ngay giữa lòng Hà Nội.

Tọa lạc trên đường Nguyễn Khuyến, quận Đống Đa, Hà Nội, Khách Sạn Larosa Hà Nội sở hữu vị trí đẹp nằm ngay Văn Miếu, gần Hồ Gươm và Lăng Chủ Tịch Hồ Chí Minh … nên rất thuận tiện cho việc tham quan, du lịch của du khách, đồng thời đáp ứng đa dạng nhu cầu về nghỉ dưỡng, giải trí, thư giãn, ăn uống…

Hình ảnh

Tổng thể khách sạn được thiết kế vô cùng sang trọng, sở hữu nét đẹp và sự kết hợp tinh tế của cả hai lối kiến trúc Âu – Á. Khách Sạn Larosa Hà Nội được thiết kế theo tiêu chuẩn 4 sao gồm 72 phòng nghỉ tiện nghi bao gồm: phòng Superior, phòng Deluxe, phòng Senior Deluxe, phòng Suite… Các phòng đều được trang bị đầy đủ: két sắt điện tử, điện thoại nối mạng quốc tế, minibar, tủ lạnh, tivi màn hình led, hệ thống điều hòa cao cấp… sẽ tạo cho Quý Hội Viên cảm giác an tâm và thư giãn như đang ở chính căn phòng của mình.

Nằm trên tầng thượng của khách sạn là nhà hàng Larosa, nổi bật với phong cách thiết kế hiện đại, nhẹ nhàng nhưng sang trọng và đầy tính nghệ thuật. Các món ăn tại đây vừa ngon miệng vừa đẹp mắt và giá thành cũng hợp lý. Tạo điều kiện lý tưởng cho mọi người cùng chia sẻ những khoảnh khắc ấm cúng bên gia đình. Còn quầy bar tại tầng 1, là một lựa chọn thú vị cho những ai yêu thích sự sôi động.

Hình ảnh

Khách lưu trú cũng có thể thư giãn, xóa tan những mệt mỏi, thanh lọc cơ thể và tâm hồn với các dịch vụ massage, xông hơi, trị liệu và chăm sóc sắc đẹp tại Spa của khách sạn. Hay tập thể dục tại phòng tập được tích hợp đầy đủ các thiết bị tập luyện hiện đại như: máy chạy bộ, xe đạp thể dục, máy tập thể hình...

Hình ảnh

Ngoài ra, Khách sạn Larosa cung cấp phòng họp đa chức năng với khả năng chứa khoảng 60 người cho tất cả các sự kiện với các trang thiết bị đạt tiêu chuẩn.

Với những tiện nghi sang trọng, cùng với đội ngũ nhân viên trẻ trung, thân thiện, dịch vụ hoàn hảo, Khách sạn Larosa Hà Nội sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất!
Quay về Khách sạn
 


  • Bài Viết Liên Quan
    Trả lời
    Xem
    Bài viết sau cùng

Đang trực tuyến

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào trực tuyến.1 khách.