Giới thiệu khách sạn, resort, nhà nghỉ... tại đây
Hình đại diện của người dùng
LoyaltyPlus
 
Bài viết: 40
Ngày tham gia: 18 Tháng 9 2014 13:10

Giới thiệu về Khách sạn Century Riverside Huế

gửi bởi LoyaltyPlus 01 Tháng 10 2014 16:40

Khách sạn Century Riverside ấn tượng du khách bởi hai hàng dừa cao vi vút dọc lối vào. Tọa lạc bên cạnh bờ sông Hương thơ mộng, yên bình càng tô thêm vẻ đẹp của Khách sạn. Giống như dòng sông Hương cứ lặng lẽ trôi theo cuộc sống người dân Huế, Khách sạn Century Riverside mang đến cho du khách khoảng không gian yên tĩnh để bạn có thể thư giãn rời xa cuộc sống ồn ào và nhộn nhịp.

Khách sạn Century Riverside Huế với 135 phòng ngủ nằm trong một khuôn viên rộng hơn 20.000m2 xung quanh là một khu vườn nhỏ, tràn đầy hoa và thảm cỏ xanh như một khu resort, tọa lạc cạnh cầu Tràng Tiền và bên dòng sông Hương thơ mộng. Tất cả các phòng được trang thiết bị hiện đại và tiện nghi.

Hình ảnh

Hệ thống phòng họp với các trang thiết bị hiện đại, liên hoàn, bao gồm Trung tâm dịch vụ sự kiện New Century và hệ thống 3 phòng họp trong khách sạn Century Riverside Huế gồm 1 phòng họp lớn và 3 phòng thảo luận.

Hệ thống dịch vụ Spa gồm 10 phòng riêng biệt bao gồm các dịch vụ Massage, Zacuzzi , xông hơi kỹ thuật hoàn hảo với các trang thiết bị vừa mới được lắp đặt, nhân viên chuyên nghiệp sẽ đưa đến cho Quý khách những giây phút thư giãn, khoẻ khoắn và tràn đầy sinh lực cho một ngày làm việc mới.

Sân tennis rộng rãi và thoáng đãng nằm ngay trong khuôn viên khách sạn và hồ bơi được thiết kế duyên dáng, thanh lịch nằm bên bờ sông, gần ngay nhà hàng Riverside. Quý khách sẽ được thoả sức tận hưởng nắng ấm của vùng nhiệt đới, thư giãn trong không gian êm đềm và tĩnh lặng.

Hình ảnh

Nhà hàng tại đây có hướng nhìn tuyệt đẹp ra sông Hương, Quý khách có thể thưởng thức các món ăn truyền thống Huế hoặc món ăn Âu, Buffet sáng cũng được phục vụ tại đây.

Đến với khách sạn Century Riverside Huế để có những phút giây thư thái và những khoảnh khắc khó quên cho chính bạn và người thân yêu.

Đặc biệt, nếu bạn là chủ thẻ Loyalty Plus bạn sẽ được ưu đãi giảm 50% giá phòng đêm đầu tiên, ở 3 đêm trả 2 đêm,… cùng nhiều ưu đãi đặc biệt khác khi đến với Century Riverside.
Quay về Khách sạn
 


  • Bài Viết Liên Quan
    Trả lời
    Xem
    Bài viết sau cùng

Đang trực tuyến

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào trực tuyến.2 khách.