Giới thiệu khách sạn, resort, nhà nghỉ... tại đây
Hình đại diện của người dùng
LoyaltyPlus
 
Bài viết: 40
Ngày tham gia: 18 Tháng 9 2014 13:10

Giới thiệu Khách Sạn Midtown Huế

gửi bởi LoyaltyPlus 21 Tháng 10 2014 09:55

Khách sạn Midtown Huế tọa lạc ngay trung tâm thành phố Huế - thánh địa của du lịch nổi tiếng của Việt Nam, chỉ cách dòng sông Hương êm đềm và thơ mộng vài phút đi bộ, cách chợ Đông Ba 200m, ga Huế 2km. Đây là địa điểm lý tưởng để thưởng ngoạn toàn cảnh thành phố Huế, bởi hầu hết các phòng ngủ và khu dịch vụ tại khách sạn Midtown Huế đều hướng tầm nhìn về sông Hương, núi Kim Phụng, núi Ngự Bình và cầu Tràng Tiền nổi tiếng.

Bạn sẽ được chào đón bởi sự nồng nhiệt và hiếu khách của nhân viên khách sạn Midtown...và sẽ luôn bắt gặp những khuôn mặt tươi vui, thân thiện và nhiệt tình, đáng tin cậy trong mọi dịch vụ trong suốt thời gian lưu trú tại đây.

Tiện nghi nổi bật tại khách sạn Midtown Huế

Các phòng khách sạn có cửa ra ban công, được trang bị điều hòa nhiệt độ, minibar, dụng cụ pha cà phê/trà, Internet không dây miễn phí, TV LCD, điện thoại bàn và phòng tắm có vòi sen/bồn tắm kết hợp, áo choàng tắm, máy sấy tóc...

Hình ảnh

Phòng tắm hơi, phòng thể dục, spa & massage hay bể bơi ngoài trời của khách sạn là nơi lý tưởng để thư giãn và đổi gió sau một ngày bận rộn.

Hình ảnh

Bạn có thể truy cập Internet tốc độ cao có dây và không dây miễn phí tại các khu vực chung, ngoài ra còn có các máy vi tính phục vụ chung nằm ngay trong khuôn viên khách sạn.

Các dịch vụ, tiện nghi phục vụ nhu cầu công việc, hội nghị tại khách sạn bao gồm trung tâm dịch vụ văn phòng phục vụ 24 giờ và phòng họp. Ngoài ra còn có quán cà phê, quầy bar bên hồ bơi và quầy bar/sảnh chờ tiện cho việc tiếp khách của các doanh nhân.

Hình ảnh

Cơ sở vật chất tốt và vị trí hoàn hảo làm cho Khách sạn Midtown Huế trở thành nơi tuyệt vời để bạn tận hưởng kì nghỉ ở Huế..

Đặt phòng Khách sạn Midtown Huế cùng với thẻ Loyalty Plus bạn sẽ được ưu đãi 50% giá phòng!
Quay về Khách sạn
 


  • Bài Viết Liên Quan
    Trả lời
    Xem
    Bài viết sau cùng

Đang trực tuyến

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào trực tuyến.2 khách.