Giới thiệu khách sạn, resort, nhà nghỉ... tại đây
Hình đại diện của người dùng
LoyaltyPlus
 
Bài viết: 40
Ngày tham gia: 18 Tháng 9 2014 13:10

Giới thiệu khách sạn Liberty Central Saigon Centre

gửi bởi LoyaltyPlus 10 Tháng 10 2014 17:23

Tọa lạc tại vị trí trung tâm khu thương mại và du lịch của Thành phố Hồ Chí Minh, Khách sạn Liberty Central Saigon Centre chỉ cách chợ Bến Thành cũng như các tụ điểm giải trí, mua sắm và ăn uống ở khu trung tâm vài bước chân.

Khách sạn Liberty Central Saigon Centre cung cấp các phòng nghỉ máy lạnh, truy cập internet miễn phí, các phòng được trang bị TV màn hình LCD với các kênh truyền hình vệ tinh, minibar, máy pha trà/cà phê và phòng tắm riêng với vòi sen/bồn tắm. Máy sấy tóc và nước khoáng miễn phí cũng được cung cấp trong phòng.

Hình ảnh

Khách sạn Liberty Central Saigon Centre có các tiện nghi như phòng tập thể dục, spa và hồ bơi trên tầng thượng. Quý khách có thể thư giãn tại spa với dịch vụ massage chân, phòng xông hơi khô hay phòng xông hơi ướt.

Hình ảnh

Nhà hàng của Liberty Central phục vụ các món đặc sản Phương Tây và Việt Nam. Thiết kế hài hòa, trang nhã nhưng không kém phần ấm áp và sang trọng. Đội ngũ đầu bếp tâm huyết với nhiều năm kinh nghiệm và nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo sẽ mang lại cho thực khách những giây phút thưởng thức ẩm thực thoải mái nhất.

Hình ảnh

Với vị trí thuận tiện và các tiện nghi sang trọng bậc nhất Liberty Central Saigon Centre Hotel hứa hẹn là một nơi yêu thích của du khách khi đến TP.HCM.
Quay về Khách sạn
 


  • Bài Viết Liên Quan
    Trả lời
    Xem
    Bài viết sau cùng

Đang trực tuyến

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào trực tuyến.1 khách.