Nếu bạn cần các thông tin du lịch, đặt câu hỏi tại đây, các thành viên khác sẽ trả lời giúp bạn
Hình đại diện của người dùng
fiditourbinh88
 
Bài viết: 274
Ngày tham gia: 19 Tháng 9 2016 10:52
Đến từ: Việt Nam

Trang Trí Noel Bằng Những Chú Gấu 'We Bare Bears' Trong TTTM Gây Thích Thú Cho Du Khách Khi Đến Thái

gửi bởi fiditourbinh88 06 Tháng 12 2019 14:59

Không khí Noel đang tràn ngập khắp nơi trên thế giới, tiết trời trở nên se lạnh dần lên. Việc trang trí Noel sao cho bớt nhạt và gây hiệu ứng mạnh mẽ hơn? Cứ nhìn rồi học hỏi TTTM lớn nhất khi https://bit.ly/TourdulichThaiLan tour Thái Lan này thử xem!

Hình ảnh
Ảnh nguồn @BinhPlus


Những ngày nay, trong không khí nô nức chuẩn bị bước vào một mùa giáng sinh mới, cộng đồng mạng nước ta lại được dịp ghen tị trước một TTTM ở Thái với lối trang trí Noel không thể nào "bá đạo" hơn: buộc 3 chú gấu nổi tiếng trong bộ phim hoạt hình "We Bare Bears" và treo lửng lơ trên cao với dây đèn lấp lánh xung quanh giữa tòa nhà rộng lớn!
Hình ảnh
Ảnh nguồn @teerapat501
Cho những ai chưa biết thì We Bare Bears (tạm dịch: Chúng tôi đơn giản là gấu) là một bộ phim hoạt hình dài tập được sáng tạo bởi Daniel Chong, phát sóng trên kênh Cartoon Network. Đây là câu chuyện nói về ba anh em gấu: Gấu Xám (Grizzly), Gấu Trúc (Panda) và Gấu Trắng (Ice Bear) với mơ ước được hòa nhập cùng thế giới con người đầy khó khăn ở khu vực vịnh San Francisco (Mỹ).
Hình ảnh
Ảnh nguồn @travel.sasi
Muốn tận mắt chiêm ngưỡng và chụp hình sống ảo cùng bộ 3 "We Bare Bears" đình đám, bạn có thể tìm đến 1 trong 3 tọa độ TTTM nổi bật nhất của chuỗi The Mall bao gồm: The Mall Bangkhae, The Mall Bangkapi (đều tọa lạc ngay trung tâm thủ đô Bangkok) và The Mall Korat (nằm ở thành phố Nakhon Ratchasima). Một số khu vực trang trí bạn có thể ghé qua là sảnh chính, trước cửa TTTM, tầng G, sảnh thang máy và sảnh A/B.

Hình ảnh

Ảnh nguồn @themall_thailand
Tại đây, khách du lịch Thái Lan tha hồ check-in với những mô hình cực đáng yêu của bộ 3 Grizzly, Panda và Ice Bear. Chúng được trang trí khắp trên cây thông Noel, những căn phòng, bức tường sống ảo hay "bá đạo" nhất chính là background 3 chú gấu "siêu to khổng lồ" bị buộc lại (nhìn như đang bị... trói) bằng dây đèn lấp lánh và treo lửng lơ trên cao với khuôn mặt không thể nào "quạu" hơn!
Hình ảnh
Ảnh nguồn @punpro_hopper
Thông tin chi tiết:
- The Mall Bangkapi: 3522 Lat Phrao Rd, Khlong Chan, Bang Kapi District, Bangkok.
- The Mall Bangkhae: 275 Moo 1 Phet Kasem Rd, Bang Khae Nuea, Bang Khae District, Bangkok.
- The Mall Korat: 1242 2 Mittraphap Rd, Tambon Nai Mueang, Mueang Nakhon Ratchasima District, Nakhon Ratchasima.
- Giờ mở cửa: 10h – 22h

Lưu ý đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: tourdulichtrongvangoainuoc.blogspot.com/2019/12/trang-tri-noel-bang-nhung-chu-gau-we.html
Vietluxtour.com là Công Ty Du Lịch hàng đầu Việt Nam https://vietluxtour.com/
Hình đại diện của người dùng
fiditourbinh88
 
Bài viết: 274
Ngày tham gia: 19 Tháng 9 2016 10:52
Đến từ: Việt Nam

Re: Trang Trí Noel Bằng Những Chú Gấu 'We Bare Bears' Trong TTTM Gây Thích Thú Cho Du Khách Khi Đến

gửi bởi fiditourbinh88 11 Tháng 12 2019 11:54

Mùa xuân đang đến những cánh đồng hoa đua nhau nở rộ đầy màu sắc đang phủ sóng khắp MXH Thái Lan. Không đâu, bây giờ bạn hoàn toàn có thể tận mắt chứng kiến cách đồng hoa như thế ngay trước mắt mình tại cánh đồng I Love Flower Farm ở Thái Lan.
Hình ảnh
Ảnh nguồn @BinhPlus

Đã bao giờ bạn mơ ước được chạy quanh một cánh đồng hoa trải dài với hàng nghìn bông rực rỡ? Những khung cảnh đó chỉ có trên phim thôi ư?
Hình ảnh
Ảnh nguồn @katheryn_lee
Nông trại hoa thì ở đâu cũng có, nhưng ở đây, các khóm hoa đều thẳng hàng tăm tắp, nở rộ rực rỡ và dày đặc, không hề xơ xác như những vườn hoa khác, còn được thay đổi theo mùa, tạo nên một background hoàn hảo cho bức hình của bạn không đụng hàng với bất kì ai.
Hình ảnh
Ảnh nguồn @therayphoto
Hãy lưu ý, để tránh hoa bị hư hại do lượng khách đến tham quan quá đông, nông trại đã giới hạn khách du lịch Thái Lan vào tham quan, mỗi ngày chỉ đón khoảng 200 lượt khách. Nên nếu muốn có một slot check-in tại đây, các bạn nhớ book chỗ trước qua facebook của I Love Flower Farm hoặc thông qua số điện thoại trước ít nhất một tuần nhé, vì nơi này hiện đang thu hút rất đông người ghé đến, vì thế phải nhanh tay đặt chỗ trước thì mới được đấy.
Hình ảnh
Ảnh nguồn @iloveflower_farm

Du lịch https://bit.ly/TourdulichThaiLan Thái Lan đến I Love Flower Farm Chiang Mai
– Địa chỉ: Tambon Muang Kaew, Amphoe Mae Rim, Chiang Mai
– Giờ mở cửa: 9h – 18h
– Giá vé: 70 Baht/người
Vietluxtour.com là Công Ty Du Lịch hàng đầu Việt Nam https://vietluxtour.com/
Quay về Hỏi Đáp Du Lịch
 


  • Bài Viết Liên Quan
    Trả lời
    Xem
    Bài viết sau cùng

Đang trực tuyến

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào trực tuyến.1 khách.