Giới thiệu tour du lịch các nước châu Á tại đây
Hình đại diện của người dùng
seohgtech002
 
Bài viết: 10
Ngày tham gia: 13 Tháng 2 2019 11:00

CHARTER HÀN QUỐC KHÔNG CẦN VISA : ĐẢO JEJU - LOVELAND - SEONGSAN - ILCHUNBONG

gửi bởi seohgtech002 13 Tháng 2 2019 13:59

- Hồ sơ đơn giản, không cần visa
- Tham quan và khám phá những điểm đến đẹp nhất của “hòn đảo thiên đường” Jeju
- Tham quan Công viên Thiên đường tình yêu “Loveland”
- Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đỉnh núi Seongsan, Vách đá Jusang Jeolli, Thác Cheonjiyeon,…
- Thưởng thức những món ăn đặc sản của hòn đảo Jeju
- Thỏa sức mua sắm tại con phố TapDong – Thiên đường mua sắm trên đảo Jeju


NGÀY 1 : HÀ NỘI – JEJU
Tối: Xe và Hướng dẫn viên đón Quý khách tại một điểm hẹn trong thành phố đưa ra sân bay Nội Bài đáp chuyến bay đi Hàn Quốc lúc 02h00 đến sân bay Jeju.

Nghỉ đêm trên máy bay.

NGÀY 2 : JEJU – CÔNG VIÊN TÌNH YÊU LOVELAND
Sáng: Máy bay hạ cánh, quý khách tới sân bay quốc tế Jeju. Xe và HDV đưa đoàn đi ăn sáng với món cháo Jeonbok-juk.

Sau bữa sáng, quý khách bắt đầu chuyến tham quan đảo Jeju xinh đẹp - được mệnh danh là 1 trong 7 kỳ quan của thế giới mới:
Hòn đá đầu rồng (Young Duam Rock)là một trong những điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng của đảo Jeju. Nhìn từ xa, tảng đá này trông giống như một con rồng đang ngẩng đầu bay lên trời xanh. Mười mét phần đầu của con rồng nằm trên mặt biển và 30 mét phần thân của nó chìm ở dưới đáy biển sâu.
Công viên Thiên đường tình yêu “Loveland” - Có diện tích rộng chừng khoảng hai sân bóng đá ghép lại, với nhiều mảng xanh cây cỏ, hồ nước nhỏ với đài phun nước xen kẽ là các tác phẩm nghệ thuật được bố trí khá hài hòa.
Con đường huyền bí - The Road Mysteriouscòn có tên gọi khác là Dokkaebi Road, là đoạn đường bí ẩn trên đảo Jeju, nơi đây thu hút đông đảo khách du lịch khi tới hòn đảo này. Con đường huyền bí là đoạn đường vô cùng kì lạ với những tin đồn ôtô tự lăn lên dốc mà không cần khởi động máy hay bất cứ một lực đẩy nào
Chiều: Quý khách tiếp tục hành trình tham quan:

Quý khách tới tham quan mua sắm tại Trung tâm Nhân sâm Chính Phủ và cửa hàng mỹ phẩm. Tại đây quý khách được mua sắm những mặt hàng chính hãng, chất lượng của đất nước đứng đầu thế giới về nhân sâm và nổi tiếng về mỹ phẩm.
Tham quan mua sắm tại Cửa hàng nông sản Hàn Quốc tại đây có vô số sản phẩm sâm tươi và nấm linh chi.
Bảo tàng gấu Teddy: Đây chắc chắn là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Jungmun Resort xinh đẹp trên Đảo Jeju. Mở cửa từ năm 2001, bảo tàng tự hào có bộ sưu tập khổng lồ các chú gấu teddy thủ công với nhiều chủ đề khác nhau như là Lịch Sử Seoul (Seoul History), 100 Năm Lịch Sử Hiện Đại (100 Years of Modern History), Nghệ Thuật (Arts), Du Lịch Thế Giới (World Travel) và nhiều chủ đề khác.
Nghỉ đêm tại khách sạn ở Jeju.



NGÀY 3 : JEJU- ĐỈNH NÚI SEONGSAN
Sáng: Sau khi quý khách dùng bữa sáng, đoàn tiếp tục tham quan các điểm thắng cảnh nổi tiếng tại Jeju:

Vách đá Jusang Jeolli - Ghềnh đĩa đá là một kỳ quan thiên nhiên rất độc đáo trên hòn đảo Jeju. Khu vực này có hàng nghìn cột đá màu xám đen có tiết diện hình lục lăng, xếp khít cạnh nhau một cách tinh tế dọc theo đường bờ biển.
Seongsan Ilchulbong: Nằm ở bờ biển phía Đông đảo Jeju, Seongsan có hình dạng như một lâu đài cổ khổng lồ, miệng núi lửa có hình chiếc bát, cao 182m và kết cấu độc đáo. Nơi đây có một thảm thực vật tươi tốt và là điểm đến ngắm mặt trời mọc yêu thích của cư dân địa phương. Hầu như tất cả du khách tới nơi đây đều mong muốn được một lần thử cảm giác đón ánh mặt trời của một ngày mới dâng lên trong yên bình từ miệng núi lửa tuyệt đẹp này.
Seopji koji nằm ở cuối bờ biển phía Đông của Đảo Jeju với những cánh đồng xanh lục không một bóng cây trải dài đến tận mỏm đá nơi có một tảng đá gọi là "seondol" nhô ra. Đồng thời dọc đường có các bức tường đá để chắn gió trên đường tới ngọn hải đăng nằm ở cuối Seopjikoji. Đi lên những bậc thang bằng kim loại của ngọn hải đăng, bạn có thể có một cái nhìn toàn cảnh của bờ biển.
Ngôi làng Seongeup: Đây là nơi được chọn là bối cảnh chính trong bộ phim về nàng Dae Jang Geung nên trong làng có rất nhiều pano các cảnh phim được dựng cạnh lối đi. Nơi này tái hiện xác thực hình ảnh ngôi làng nông thôn Hàn Quốc cách đây vài trăm năm với những làng chài trên núi, những khu vườn, chợ, …và đặc biệt, trong làng vẫn còn người dân sinh sống và làm nghề truyền thống, du khách có thể gặp gỡ và trò chuyện để hiểu thêm về văn hoá xưa của người Hàn quốc.
Chiều: Quý khách tham quan:
Chùa Yakcheonsa được bắt đầu xây dựng từ đầu năm 1988 và hoàn thành vào năm 1996, nhưng phải đến năm 1999, ngôi chùa này mới chính thức được công nhận là trụ sở của Phật Giáo Hàn Quốc tại đảo Jeju. Chùa Yakcheonsa được xây dựng theo thiết kế hiện đại, mà không làm mất đi sự trang nghiêm vốn có ở những ngôi chùa Phật giáo. Du khách đến đây thường cầu nguyện những điều may mắn cho mình và cảm thấy tâm hồn thanh tịnh, thoải mái sau những bộn bề của cuộc sống, xóa tan sự mệt mỏi trong chuyến đi dài ngày.
Thác Cheonjiyeon: Nơi này gắn liền với một truyền thuyết về bảy nàng tiên trên trời trong một lần tình cờ đi ngang đã rẽ mây đáp xuống, vui đùa và tắm rửa trong dòng nước trong trẻo và mát lành này. Từ đó, người dân xung quanh liền gọi nơi này với cái tên Cheonjiyeon và tổ chức lễ hội “Bảy nàng tiên” vào tháng năm hàng năm để gợi nhớ đến truyền thuyết này.
Cầu Seonimgyo Đây là một cây cầu vòm rất đẹp bắc qua thác Cheonjeyeon, có 7 nàng tiên được chạm khắc 2 bên cầu mô tả câu chuyện truyền thuyết về 7 nàng tiên giáng trần, tắm ở dòng thác xinh đẹp này.
Hyeopjae beach Nằm về phía Tây của công viên Hallim, bãi biển Hyeopjae được biết đến như một trong những bãi tắm đẹp nhất tại đảo Jeju. Màu cát đặc biệt ở đây hình thành từ 2 "nguyên liệu" chủ yếu là cát trắng mịn và vụn vỏ sò...Bãi Hyeopjae có cảnh quan khá đặc biệt so với các bãi biển nhiệt đới khác. Dọc theo dải cát trắng ngà dai 9km là thảm thực vật xanh tươi cùng nước biển màu xanh cobalt hiếm thấy. Sắc xanh tổng thể này mang đến cảm giác mát mắt lạ lùng. Đáy biển ở đây cũng trải dài với độ dốc nhỏ, bạn bơi ra xa tắp thì mực nước mới dâng lên từ từ ở khoảng 1.2m. Cho trẻ con bơi lội khá yên tâm vì đáy biển ở bãi này không có đoạn dốc đột ngột nào.
Nghỉ đêm tại khách sạn ở Jeju.

NGÀY 4 : VÁCH ĐÁ JUSANG JEOLLI – THÁC CHEONJIYEON - HÀ NỘI
Sáng: Sau bữa sáng tại khách sạn, quý khách khởi hành tham quan:

Tham quan mua sắm tại Cửa hàng tinh dầu thông đỏ
Cửa hàng bách hóa tổng hợp
Trung tâm miễn thuế Shinhwa world với vô số các thương hiệu nổi tiếng
Chiều: Quý khách tiếp tục hành trình:
Bảo tàng O’Sulloc là bảo tàng trà xanh đầu tiên và lớn nhất ở Hàn Quốc. Ngoài lịch sử của trà, bảo tàng còn trưng bày các bình trà và đồ dùng cũ của Hàn Quốc cùng với ly chén từ khắp nơi trên thế giới, cung cấp nhiều thông tin về trà. Tại cửa hàng trưng bày giới thiệu sản phẩm được mời nếm thử vị trà, cùng với cácmón tráng miệng hấp dẫn (hoàn toàn miễn phí) như kem, đồ uống và bánh ngọt làm từ bột trà xanh.
Tham quan mua sắm tại con phố TapDong – Thiên đường mua sắm trên đảo Jeju. Phố Tapdongcòn được biết đến với tên gọi “Haechip Street” là nơi tập trung phần lớn các khách sạn, nhà hàng sang trọng để thưởng thức những bữa ăn hải sản đặc biệt tươi ngon. Tại đây, du khách cảm nhận nhịp sống đầy âm thanh huyên náo, hiện đại nhưng không mất đi những vẻ đặc trưng vốn có trên đảo Jeju, cùng những nét truyền thống rất riêng của người Hàn.
Đến giờ hẹn, xe và hướng dẫn viên đưa quý khách khởi hành ra sân bay làm thủ tục check-in, đáp chuyến bay lúc 22h30 về Việt Nam.
01h00: Quý khách về đến sân bay Nội Bài. Xe đưa đoàn về điểm hẹn ban đầu. Kết thúc chương trình tour.

DỊCH VỤ BAO GỒM :
Vé máy bay quốc tế khứ hồi Hà Nội –Jeju – Hà Nội.
Thuế sân bay 2 nước, thuế an ninh hàng không.
Hành ký 7kg xách tay, 15kg ký gửi.
Vận chuyển bằng xe máy lạnh hiện đại.
Hướng dẫn viên nhiệt tình, kinh nghiệm theo đoàn suốt tuyến
Bảo hiểm du lịch quốc tế suốt tuyến
Các bữa ăn theo chương trình.
Phí tham quan thắng cảnh vào cửa 1 lần các điểm có trong chương trình.
Khách sạn tiêu chuẩn 3* (02 người/phòng; đoàn lẻ nam hoặc nữ thì ở phòng 3 giường).
Quà tặng: mũ du lịch, thẻ đeo hành lý, bao hộ chiếu,..
Dịch vụ không bao gồm :
Chi phí cá nhân và các chi phí khác phát sinh ngoài chương trình, tiền đi lại ngoài giờ, tham quan, ăn uống ngoài chương trình…
Tiền boa cho HDV và lái xe ở nước ngoài (theo thông lệ quốc tế 6usd/ngày x 4 ngày)
Chi phí xuất lại vé máy bay nếu xuất sai (Tên / Họ/ Đệm) do khách cung cấp.
Hóa đơn VAT.
Hành lý quá cước theo quy định.
Phụ phí phòng đơn (nếu có)


lưu ý :
Hộ chiếu Quý khách cung cấp cho công ty du lịch cần đảm bảo đúng quy định của cục xuất nhập cảnh như:
Hộ chiếu còn hạn sử dụng trên 6 tháng tính đến ngày đi tour
Hộ chiếu không được tẩy xóa, nhàu nát, có vết ố, rách trang hộ chiếu
Hộ chiếu phải đảm bảo đủ 48 trang theo quy định, không được thiếu trang
Trong chương trình có đi thăm quan các điểm giới thiệu sản phẩm đặc trưng: cửa hàng nông sản, Cửa hàng mỹ phẩm, cửa hàng sâm chính phủ, cửa hàng tinh dầu thông đỏ, trung tâm miễn thuế, bách hóa tổng hợp. Quý khách bỏ thăm quan sẽ tính thêm phụ thu 280 USD/khách.
Trường hợp khách đã từng cư trú bất hợp pháp ở Hàn Quốc hoặc đã từng vi phạm pháp luật nước sở tại sẽ không nhập cảnh vào Hàn Quốc.
Bất cứ một hình thức bỏ hoặc không sử dụng dịch vụ gì tại nước ngoài đều không được hoàn lại tiền vì mọi dịch vụ đã được thanh toán trước. Theo chương trình khuyến mại đã ký với đối tác Hàn Quốc, quý khách sẽ đi theo tour suốt chương trình, không tách đoàn. Quý khách nào tách đoàn vui lòng báo trước và trả thêm 280usd/khách/ ngày (tỷ giá theo thời điểm hiên tại).
Chương trình có thể được điều chỉnh về thời gian khởi hành, lịch trình hoặc giá theo lịch bay của hãng Hàng Không hoặc theo tình hình thực tế (Nếu trong trường hợp bất khả kháng về lượng khách tập hợp đủ một đoàn 16 người hoặc tình trạng chỗ trên chuyến bay hoặc tình trạng xét duyệt nhập cảnh của ĐSQ), nhưng vẫn đảm bảo các điểm tham quan trên.
Hộ chiếu và vé máy bay của Quý khách sẽ được HDV bảo quản suốt hành trình cho đến sau trình diện hộ chiếu cơ quan hữu quan để xác nhận đã có dấu nhập cảnh lại Việt Nam khi chuyến đi kết thúc.
Giá không áp dụng cho đoàn đi vào mùa cao điểm và các ngày hội, lễ, hội chợ hoặc triển lãm.

CÔNG TY DU LỊCH BONBONTRAVEL
CHUYÊN TRANG BÁN TOUR DU LỊCH HÀNG ĐẦU VIỆT NAM
TRỤ SỞ CHÍNH TẠI HÀ NỘI:
39 An Trạch 1 - Đoàn thị Điểm - Đống Đa - Tp Hà Nội
Hotline: 0989.496.239 – Mrs. Hương
http://bonbontravel.com.vn/vn/chi-tiet-san-pham/59-charter-han-quoc-khong-can-visa--dao-jeju-loveland-seongsan-ilchunbong.html
Quay về Tour du lịch Châu Á
 


  • Bài Viết Liên Quan
    Trả lời
    Xem
    Bài viết sau cùng

Đang trực tuyến

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào trực tuyến.1 khách.