Giới thiệu nhà hàng, quán ăn, quầy bar... tại đây
Hình đại diện của người dùng
candysocola1990
 
Bài viết: 12
Ngày tham gia: 18 Tháng 3 2013 11:35

Quán Xiên que

gửi bởi candysocola1990 12 Tháng 4 2013 10:35

Món nướng không lạ, hình thức xiên que càng không nhưng kết hợp hai điều đó lại tạo nên một cái gì đó mới lạ, nhẹ nhàng với giới trẻ.

Ít béo, thơm ngon, món nướng luôn được lòng giới trẻ nhất là trong trong khí lành lạnh và những lời chia tay bạn bè để về quê trong những ngày giáp tết. Thế nhưng vào những ngày này quán lớn, sang trọng vừa đông, giá lại cao, ít món. Chưa kể sau khi ăn xong không thể đi đâu vì mùi thức ăn bám vào áo, vào tóc.

Một địa điểm món nướng giá rẻ, ăn được nhiều món, ăn xong có thể tiếp tục đến những nơi khác hay đi mua sắm mà không lo “mùi lạ” là điều mà giới trẻ tìm kiếm. Quán Nướng & Lẩu trên đường Nguyễn Tri Phương đáp ứng được điều này nên tuy mới ra mắt, hình thức không lạ song quán thu hút khá nhiều thực khách trẻ và khắp sắp hết trẻ. Thậm chí nếu đến trễ một chút, khách phải chịu khó chờ khách đến trước tính tiền mới được xếp bàn.

Như mấy cửa hàng xiên que khác, tại Nướng & Lẩu, thực khách sẽ được nhân viên trao tận tay dĩa cùng kẹp gắp, rồi đi đến quầy chọn từng xiên theo ý thích, nhưng điểm khác biệt là ăn xong hết mới tính tiền.

Quán có khá nhiều điểm cộng, không gian thoáng đãng, bàn ghế giản dị nhưng sang trọng, bình gas mới bảo đảm an toàn. Tất cả các món từ cút, chân gà, mực… tới thịt nai, đà điểu, cá sấu… có mức giá bình quân từ 10.000 - 20.000/que và đều được ướp đậm đà đến nỗi đủ sức làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.

Trong không khí se lạnh của Sài Gòn, mùi thịt nướng thơm nồng nàn, thỉnh thoảng trở xiên thịt trên vỉ, nhấm nháp những xiên thịt nướng hay, ngắm Sài Gòn nhộn nhịp về đêm, râm ran trò chuyện cùng bạn bè là một trải nghiệm nhẹ nhàng, ấm cúng.

Bên cạnh các quầy đồ nướng, quán cũng có khu lẩu tự chọn với nước lẩu như lẩu nấm, lẩu uyên ương, lẩu kim chi, lẩu xương heo, lẩu Thái, lẩu tươi, lẩu hải sản ngon đậm đà và hoàn toàn miễn phí. Các món tự chọn để ăn kèm lẩu giá từ 5.000 - 15.000 đồng gồm các lọai bò, ghẹ, tôm, bao tử, mực, ốc nhồi basa, cá viên thì là, nghêu, sò dương, thanh cua, cá hồi, cá lóc... tươi, ngon, dễ ăn.

Quán bán từ lúc 15h - 23h. Vì tính tiền sau khi ăn nên cách tốt nhất là lựa tất cả những món mình yêu thích một lần để tránh nhầm lẫn hay chi vượt dự tính.

Địa chỉ: Quán Xiên que, Nướng & Lẩu 357 Nguyễn Tri Phương, Q.10, TP.HCM

Nguồn: sotaydulich.com
Quay về Nhà hàng
 


  • Bài Viết Liên Quan
    Trả lời
    Xem
    Bài viết sau cùng

Đang trực tuyến

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào trực tuyến.2 khách.