Giới thiệu nhà hàng, quán ăn, quầy bar... tại đây
Hình đại diện của người dùng
suanhadthouse
 
Bài viết: 1
Ngày tham gia: 28 Tháng 8 2014 13:34

Quán café không gian rộng cho sinh viên Trường ĐH Kinh Bắc quận Bình Thạnh

gửi bởi suanhadthouse 27 Tháng 4 2019 16:33

VND HOME COFEE -
Địa chỉ: 451 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh. (gần cầu Sơn)
Hoạt động: 24/24h.
Đặt chân đến quán café VND Home coffee bạn không chỉ được thưởng thức được hương vị đặc biệt của café và đa dạng các loại thức uống. Nơi này không đơn giản là một nơi dừng chân để bạn uống xong một tách café rồi vội quay đi. Không gian yên tĩnh, cách thiết kế tinh tế, việc bài trí khá thông minh chắc chắn sẽ níu giữ bạn lại và lưu giữ khoảnh khắc tuyệt vời cùng bạn bè. Đồng thời có những “chiếc” ảnh xinh xinh với view của quán. Đặc biệt quán café của chúng tôi theo mô hình café 24h, với hệ thống điện wifi vô cùng mạnh phù hợp là nơi học tập, hội nhóm cho các bạn học sinh sinh viên.
Hình ảnh
VND Home Coffee với diện tích khá rộng, có tầng trệt và lầu, có khu ban công với các tiểu cảnh nhẹ nhàng để bạn có thể thư giãn ngắm thành phố về đêm hay trò chuyện cùng bạn bè quên thời gian. Với thiết kế nội thất bàn ghế đẹp, sắp xếp cực kì hợp lí và thông minh. Bàn ghế chia theo khu khu thích hợp cho cặp đôi, nhóm bạn, người lớn, họp nhóm… tạo điều kiện không gian rộng rãi và thoải mái cho các bạn sinh viên có để để laptop tài liệu học tập. Ổ điện sạc bố trí khắp nơi khá thuận tiện. Quán còn có các tiểu cảnh sân vườn nhỏ, cây xanh, hoa kiểng để bạn có một cảm giác thật thông thoáng trong lành của tự nhiên.
Đây là một mô hình café cũng khá quen thuộc với người dân tại TpHCM nhưng điều làm nên sự khác biệt của VND Home Coffee là sự tinh tế sang trọng trong mỗi chi tiết và pha chút cổ điển. Một đội ngũ từ pha chế đến phục vụ chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo với khách hàng. Chính là mấu chốt để làm nên một ngôi nhà café có không gian cực kì rộng rãi, thức uống ngon, dịch vụ trên cả tuyệt vời và trở thành nơi ưa thích của các bạn giới trẻ ngày nay. Để quán luôn có một lượng khách khá ổn định và làm hài lòng các nhu cầu của những người yêu café và yêu luôn không gian của VND Home Coffee!
Hãy đến với VND HOME COFFE:
Link fb: https://www.facebook.com/VND-HOME-Coffee-379468439289652/
Web: http://vndhomecoffee.com/
Quay về Nhà hàng
 


  • Bài Viết Liên Quan
    Trả lời
    Xem
    Bài viết sau cùng

Đang trực tuyến

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào trực tuyến.1 khách.