Chia sẻ kinh nghiệm du lịch các địa điểm Miền Nam như: Phú Quốc, TP. HCM, Vũng Tàu, Cần Thơ...
Hình đại diện của người dùng
chudu24dulich
 
Bài viết: 26
Ngày tham gia: 27 Tháng 4 2009 16:28

Kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu: đi lại, ăn gì, ở đâu?

gửi bởi chudu24dulich 08 Tháng 5 2009 17:35

Tổng hợp những kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu: ăn gì ngon, chơi đâu vui, ở đâu rẻ....
Phố biển Vũng Tàu cũng khá nhỏ và dễ đi lại. Là địa điểm du lịch nên bạn có thể dễ dàng tìm quán cà phê, chỗ ăn uống và khách sạn cũng như một số các địa điểm để dạo chơi rất lãng mạn.

Về khách sạn

Tùy theo ý bạn muốn chọn một chỗ ở như thế nào. Tuy nhiên, để có thể dễ ngắm biển và đi bộ dọc bờ biển, bạn có thể chọn các khách sạn trên đường Hạ Long, đường Thùy Vân, Trần Phú... Giá cả dao động tùy theo phòng ốc và chất lượng dịch vụ, phòng đôi có thể ở mức từ 200.000/đêm trở lên. Các nhà nghỉ ở gần bãi biển hoặc một số khách sạn bên trong thành phố thì có mức giá rẻ hơn...

Về tắm biển

Ngoài bãi Trước, bãi Sau, những khách du lịch " bụi" tại Vũng Tàu khuyên bạn nên chọn Bãi Dứa. Từ Bãi Trước, dọc theo đường Hạ Long, bạn sẽ tới Bãi Dứa. Với giá thuê 10.000 đ/ghế, bạn có được một nơi chốn an bình để ngắm biển. Một bãi tắm không rộng, vừa đủ cho 20 - 30 người, có sóng biển rì rào vỗ vào ghềnh đá, có không gian thoáng đãng để nhìn ngắm những con tàu qua lại, đặc biệt với những hàng cây rợp bóng mát, bạn đi biển mà không phải sợ bị... ăn nắng. Đối diện bãi Dứa có nhiều khách sạn, biệt thự cho thuê với giá khá mềm. Điểm đặc biệt của những khách sạn, biệt thự nơi đây là chúng nằm trên những ngọn đồi cao.

Bạn cũng có thể chọn Bãi Dâu, một bãi tắm nằm ở phía tây Núi Lớn, dọc theo đường Trần Phú, từ Bạch Dinh (Bãi Trước) đến Bãi Dâu xa chừng 3km. Bãi này trước đây gọi là bãi Vũng Mây, vì trên triền hòn Núi Lớn đoạn này có nhiều cây mây mọc. Nếu thích câu cá và ưa mạo hiểm, bạn nên chọn Bãi Nghinh Phong, nằm gần Bãi Dứa.

Hình ảnh
Hoa sứ đặc trưng của thành phố biển

Phương tiện đi lại

Bạn có thể thuê xe đạp đôi để dạo biển và tham quan một vài địa điểm ở Vũng Tàu. Tối, nếu có thời gian bạn nên lên ngọn Hải Đăng, từ đây nhìn xuống thành phố biển Vũng Tàu rất đẹp.

Về quán cà phê và quán ăn uống

Bạn có thể ngồi ở cà phê Ô cấp (90 Hạ Long) - quán nằm ở lưng chừng đồi nhìn ra biển, quán cà phê Phố Đông, Nathi art trên đường Hạ Long, Lối về trên đường Lê Hồng Phong, khá yên tĩnh, quán Thí dụ trên đường Trần Nguyên Hãn... Quán kem Alibaba (quán kem Thổ Nhĩ Kỳ) trên đường Đồ Chiểu...

Về ăn uống, bạn có thể chọn các phố ăn đêm trên đường Lê Lai, Đồ Chiểu.

Du lịch Miền Nam:
Kinh nghiệm du lịch Côn Đảo
Hình đại diện của người dùng
Fiditour
 
Bài viết: 172
Ngày tham gia: 29 Tháng 1 2010 09:45

Đặc sản – ăn uống ở Vũng Tàu

gửi bởi Fiditour 18 Tháng 8 2010 10:56

Bà Rịa – Vũng Tàu là vùng đất vừa có núi rừng vừa có biển, nên đặc sản ở đây rất đa dạng. Thuỷ sản có những loại đặc trưng được nhiều người yêu thích. Du khách đến Bà Rịa Vũng Tàu sẽ được thưởng thức nhiều món ăn trên khắp địa phương.

Đầu tiên khi vào đến Bà Rịa du khách có thể điểm tâm bằng một món ăn đã nổi tiếng xưa nay của người dân địa phương chế biến từ những sản phẩm chất liệu quê nhà, đó là món Bánh canh Long Hương. Món ăn này được chế biến từ hạt gạo, ngũ cốc và thịt heo được sản xuất tại đây và do được bày bán chủ yếu tại ngã ba Long Hương nên món bánh canh này được mang thêm danh từ địa phương của mình. Từ một quán ban đầu cách đây hơn 30 năm đến nay đã có nhiều quán tại khu vực này và lúc nào cũng đầy ắp khách du lịch cũng như khách địa phương. Xa hơn tí nữa khi qua cầu Cỏ May, du khách có dịp di ngang qua một quán ăn dân dã nhưng đã nối tiếng xưa nay mang tên Quán Nghĩa. Trước đây, quán chuyên bán một món đặc sản : cháo hào, nhờ món này đã biến quán Nghĩa từ một quán ven đường nay trở thành một nhà hàng với đủ loại đặc sản biển rất được người dân, du khách ưa chuộng.

Dọc quanh bờ biển thành phố Vũng tàu, quý khách sẽ gặp nhiểu quán ăn khác nữa như : quán Cây Bàng, số 69 Trần Phú, với các loại đặc sản biển tươi sống, quán như điểm hẹn cho du khách đến Vũng Tàu. Đi qua Bãi Dứa, du khách sẽ co thêm một địa chỉ tin cậy nữa là: Quán Tre. Với lối kiến trúc dân dã Việt Nam , cận kề bãi biển du khách sẽ được thưởng thức nhiều món ăn đặc sản biển như : cá chình, cá mú, tôm hùm, cua ghẹ, hào…được nuôi sống và sẵn sàng phục vụ theo yêu cầu du khách. Đi qua Bãi Trước, đối diện với Bến tàu cánh ngầm du khách sẽ dễ dàng tìm thấy quán ăn nổi tiếng nữa là: Oma Ngọc Anh. Quán do một chủ nhân trẻ tuổi với hàng chục năm chế biến hải sản sẵn sàng làm vừa lòng quý khách với các món ăn của mình.

Lướt qua Bãi Trước đến khu vực Bãi Dứa, quý khách có dịp thưởng thức các món ăn của nhà hàng Hương Phong ngay tại bãi tắm. Đi đến mũi Nghinh Phong, du khách sẽ được chào đón bởi một khu du lịch khang trang, hiện đại với phong cảnh biển và núi rất hữu tình. Tại đây, nhà hàng Hải Phương với lối kiến trúc đẹp, lạ mắt bốn bề là biển và núi, du khách sẽ có những giờ phút thư thái với trời biển lộng gió vá các món ngon của biển.

Dọc theo tuyến bờ biển Bãi Sau có nhiều nhà hàng, quán ăn nhưng nổi bật trong khu vực này có nhà hàng Con Sò Vàng, nhà hàng Sao Biển thuộc khu du lịch Biển Đông, các nhà hàng khác như : Vũng Tàu 1 và 2 thuộc Khu du lịch Biển Vũng Tàu…. tại đây quý khách an tâm với chất lượng món ăn, cung cách phục vụ phù hợp với lượng du khách đông, đoàn tham quan….

Ngoài các địa chỉ trên, đến Vũng Tàu du khách có thể bắt gặp được nhiều quán ăn, nhà hàng nằm rải rác trong nội thành như: quán Thuỷ trên đường Hoàng Hoa Thám nổi tiếng với món cua rang muối xưa nay. Cũng trên đoạn đường này các quán Phố Biển, Mưa Biển, Tuyết Vân cũng là những địa chỉ với những món ăn đặc sản biển tươi sống được du khách ưa chuộng. Từ đầu đường Trần Hưng Đạo, du khách dễ dàng tìm thấy quán ăn Lan Rừng với lối kiến trúc hoang dã, thơ mộng, lịch sự và cung cách phục vụ tận tình, quán luôn được đầy ắp nhiều người đến thưởng thức. Gần đó, quán Lệ Dung là một tên tuổi mà bất cứ du khách nào đến Vũng Tàu đều muốn ghé đến, nhất là du khách nước ngoài, do quán luôn phục vụ các món đặc sản biển tươi sống và phong phú. Các quán 95, Thuyền Chài cũng là những quán với những món ăn đa dạng được biết đến lâu nay.

Các món ăn Âu – Á :

Dịch vụ ăn uống trong các khách sạn cũng đa dạng, phong phú. Lưu trú tại trong Grand hotel, Palace hotel, Rex hotel, Sông Hồng hotel, du khách sẽ được phục vụ nhiều thực đơn phong phú Âu Á của các đầu bếp nổi tiếng của công ty OSC. Đặc biệt có những chương trình ẩm thực Buffet được du khách trong và ngoài nước ưa chuộng. Các nhà hàng khác như : Huê Anh, Hữu Nghị, Nam Phát, Hải Phương, Vườn Bàng, khu ăn uống tại Trung tâm thương mại phường 7 với các món ăn Hoa, Nga đã đem lại cho dịch vụ ăn uống Vũng Tàu thêm phần đa dạng.

Các món ăn dân dã, bình dân :

Có mặt từ lâu tại thành phố Vũng Tàu là những món ăn dân dã nổi tiếng từ xưa nay mà du khách không thể bỏ qua đó là quán Bánh Khọt ở 14 Nguyễn Trường Tộ, F.1 là một địa chỉ nổi tiếng cùng với các quán ăn ở góc đường Hoàng Hoa Thám. Món ăn dân dã nhưng rất ngon này đã theo chân du khách về Sài Gòn và đến nay đã thấy xuất hiện những quán bánh khọt như Cô Ba, Cô Tư kèm theo thương hiệu Vũng Tàu. Một quán ăn khác cũng là nơi du khách đã từng biết đến hơn 50 năm nay là bánh bèo Tuyết Mai, thực khách đến đây sẽ được thưởng thức các món : bánh bèo, chạo tôm, thịt nướng….với đầy ắp các loại rau thơm đặc trưng hương vị quê hương miền Nam. Các quán ăn khác bình dân nhưng vẫn phục vụ du khách các món ăn miền biển đặc sắc như : Quán Vườn Xoài, hẻm 36 Hoàng Hoa Thám với các món đặc sản như gỏi cá mai, mục nướng luôn được du khách đến thưởng thức. Các món ăn bình dân khác như lẩu đầu cá được tập trung trên đoạn đường Nguyễn Trường Tộ gồm các quán : Quán 7 Giai, Quán 7 Chuyến, Quán 6D…đã nổi tiếng lâu nay.

Phố ẩm thực ban đêm :

Đêm đến, sinh hoạt Vũng Tàu cũng không mất đi phần nhộn nhịp của các khu ẩm thực phục vụ quý khách đến tận khuya : khu ăn đêm Đồ Chiểu với đầy đủ các món ăn như phở, cháo, hủ tiếu, bún, bánh cuốn, mì, cơm….với giá cả phải chăng phục vụ niềm nở tạo nên một nét sinh hoạt phong phú của thành phố biển du lịch Vũng Tàu.

Các quán ăn trong tỉnh :

Du khách du lịch đến Long Điền, Long Hải có dịp thưởng thức món ăn truyền thống quê hương bánh hỏi thịt nướng tại An Nhứt. Qua đến Lộc An, quán ăn Bảy Diện cũng là một địa chỉ được tín nhiệm với các món ăn hải sản địa phương. Quán đông khách nhờ các loại nguyên liệu như sò, cua, cá, tôm được nuôi ngay tại bãi biển của quán. Ghé đến khu du lịch Hồ Cốc, du khách được phục vụ các món ăn trong các dãy nhà sàn tranh che mái lá rất thơ mộng bên vùng biển hoang sơ. trước khi rời Vũng Tàu kết thúc chuyến du lịch, du khách ghé đến đảo Long Sơn có dịp thưởng thức món ăn đặc sắc của xã đảo này : các món hào và ốc móng tay, đây là hai món ăn khai thác tại chổ, được chế biến đơn giản như các món nướng, xào… là những món ăn mà du khách dùng thử một lần sẽ nhớ mãi.

Lưu ý: Khi ăn uống ở vũng Tàu rất dễ trở thành nạn nhân của việc chặt chém khách du lịch. Các bạn cần tránh những quán sau:

Hiệp Ký I, Thủy Ngọc Thủy, Tùng Ngọc Thủy, Hưng Phát 2, Ốc Biển (đều nằm trên đường Hoàng Hoa Thám, P.Thắng Tam) và Tây Hồ Thủy Tạ (Võ Thị Sáu, P.Thắng Tam).


Riêng quán Tùng Ngọc Thủy sau khi bị báo chí phản ánh đã đổi tên thành quán PV và được cấp phép kinh doanh mới.
Hình đại diện của người dùng
langthangkhapnoi
 
Bài viết: 1
Ngày tham gia: 12 Tháng 12 2010 23:36

Hướng dẫn du lịch bụi Vũng Tàu (khách sạn)

gửi bởi langthangkhapnoi 12 Tháng 12 2010 23:39

KHOẢNG CÁCH

Cách Tp.Hồ Chí Minh khoảng 125km.
Cách Côn Đảo 180km, cách biển Long Hải khoảng 40km và cách thị xã Bà Rịa 20km.

Hình ảnh

ĐI VÀ VỀ

Bạn có thể đi từ Tp.Hồ Chí Minh đến Tp.Vũng Tàu bằng đường bộ hoặc đường biển.

Xe máy
Bạn đi theo QL1, qua khởi cầu Đồng Nai sẽ gặp một bồn binh giao thông (ngã tư Vũng Tàu, trước đây gọi là ngã ba Vũng Tàu), từ đây bạn rẽ phải theo QL51. Đi thêm khoảng 100km là đến Tp.Vũng Tàu.

Xe khách
Bạn có thể ra bến xe miền Đông để mua vé xe đi Vũng Tàu. Xe phục vụ tuyến này tương đối nhiều, khời hành hàng giờ, hầu hết là xe 14 chổ, máy lạnh. Thời gian chạy mấy khoảng 2 tiếng. Điểm dừng tại Vũng Tàu là bến xe khách Tp.Vũng Tàu.

• Bến xe miền Đông:
292 Đinh Bộ Lĩnh, P.26, Q.Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
 (08) 3899 4056; (08) 3898 4441; (08) 3898 4442; (08) 3898 4893
benxemiendong.com.vn

• Bến xe khách TP.Vũng Tàu:
Địa chỉ: 192 Nam Lỳ Khởi Nghĩa, Phường 3, TP.Vũng Tàu
 (064) 3859727
Từ bến xe Vũng Tàu bạn có thể mua vé xe đi các tỉnh khác ở khu vực miền Tây Nam Bộ hay miền Đông Nam Bộ, Nam Trung Bộ…

Một số hãng xe chất lượng chạy tuyến này:
• Hãng xe Hoa Mai:
. Vũng Tàu
Bến đậu tại số 2A đường Trưng Trắc, Vũng Tàu.
 (064).3531982 - 3531981 – 3531980
. Tp.Hồ Chí MInh
50 Nguyễn Thái Bình, Q1, TP.Hồ Chí Minh
 (08).38218928
Cứ khoảng 1 giờ lại có một tuyến xe chạy. Hãng sử dụng xe 14 chổ, có máy lạnh.

• Hãng xe Thiên Phú:
Khoải hành từ bến xe miền Đông về bến xe Vũng Tàu và ngược lại. Hãng sử dụng xe Toyota 14 chổ đời mới. Thời gian chạy hơn 2 tiếng. Xe đón khách tại nhà.
. Vũng Tàu
Bến đậu tại bến xe khách Vũng Tàu.
. Tp.Hồ Chí Minh
Bến xe Miền Đông.
 (08).38984893

• Hãng xe Rạng Đông:
Khởi hành từ bến xe miền Đông về bến xe Vũng Tàu và ngược lại. Hãng sử dụng xe Mercedes 14 chổ, có máy lạnh. Thời gian chạy khoảng hơn 2 tiếng.
. Vũng Tàu: Bến đậu tại bến xe khách Vũng Tàu.
 (064).3525678
. Tp.Hồ Chí Minh: Bến xe Miền Đông.
 (08).35.111.111

• Hãng xe Mailinh
. Địa chỉ: 64 - 68 Hai Bà Trưng, P.BN, Q.1, TP.Hồ Chí Minh
Email: ml@mailinh-corp.com
www.mailinh.vn
Địa chỉ phòng vé:
Số 400A Lê Hồng Phong, Q.10
Số 293 Trần Phú, P.8, Q.5
 (08).39292929 (Tp.HCM) –  (064).3576576 (Vũng Tàu).
Xe Mailinh chạy tuyến này chủ yêu là xe Mercedes 14 chổ, có máy lạnh…
Xe khởi hành từ bến xe miền Đông đến bến xe khách Tp.Vũng Tàu và ngược lại.

• Xe Kumho
Xe Kumho chạy tuyến Tp.HCM – Vũng Tàu là xe 45 chổ.
Khởi hành từ bến xe miền Đông và bến dừng tại Vũng Tàu là bến xe Vũng Tàu.
. Địa chỉ: 292 Đinh Bộ Lĩnh (Lầu 3), P.26, Q.Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
 (08) 35116861
Fax: (08) 35114617

Hình ảnh

Tàu cánh ngầm
Tàu cánh ngầm chạy tuyến Tp.HCM – Vũng Tàu và ngược lại gồm nhiều tuyến.
Cứ 30 phút có một chuyến, chạy từ 6g00 đến 16g30, thời gian chạy 1g45 phút. Xuất phát từ bến Bạch Đằng và dừng tại bến tàu Cầu Đá - Vũng Tàu. Bạn có thể mua vé tại bến tàu hoặc các đại lý bán vé ở Tp.HCM hoặc Vũng Tàu (một số khách sạn cũng có bán vé tàu cánh ngầm).

• Bến tàu Cầu Đá
120 Hạ Long, TP.Vũng Tàu
 (064).3810 202 – 3510 720

• Bến Bạch Đằng
1 A Hàm Nghi, Quận 1, TP.HCM
 (08).3821 8061 – 3821 5609

Một số hãng tàu chạy tuyến này:
• Hãng GreenLines
www.greenlines.com.vn
. TP.Hồ Chí Minh
2 Tôn Đức Thắng (Bến Bạch Đằng)
 (08) 38210650 - 38215 609 - 38218189 -38210653 - 38218 185 - 38213 872
. Tại Vũng Tàu
126 Hạ Long, Bến Cầu Đá
 (064).3810202 - 3816308

• Hãng Vina Express
. Tại Tp.HCM
1 A Hàm Nghi, Quận1, TP.HCM
. Tại Vũng Tàu
122 Hạ Long, TP.Vũng Tàu
 (064). 3856 530

Ngoài ra bạn cũng có thể đi từ Tp.HCM về Vũng Tàu bằng xe bus nhưng rất bất tiện, mất nhiều thời gian và gây mệt mỏi nên người viết xin không giới thiệu.
Hình đại diện của người dùng
travelgo
 
Bài viết: 145
Ngày tham gia: 23 Tháng 6 2010 11:22

Kinh nghiệm du lịch Vũng Tầu

gửi bởi travelgo 11 Tháng 3 2011 16:16

Phố biển Vũng Tàu cũng khá nhỏ và dễ đi lại. Là địa điểm du lịch nên bạn có thể dễ dàng tìm quán cà phê, chỗ ăn uống và khách sạn cũng như một số các địa điểm để dạo chơi rất lãng mạn. Sau đây là một vài gợi ý cho bạn để có một chuyến đi thuận tiện khi đến du lịch Vũng Tàu:

1. Du lịch trong thành phố:

Về khách sạn: tùy theo ý bạn muốn chọn một chỗ ở như thế nào. Tuy nhiên, để có thể dễ ngắm biển và đi bộ dọc bờ biển, bạn có thể chọn các khách sạn trên đường Hạ Long, đường Thùy Vân, Trần Phú... Giá cả dao động tùy theo phòng ốc và chất lượng dịch vụ, phòng đôi có thể ở mức từ 200.000VNĐ/đêm trở lên. Các nhà nghỉ ở gần bãi biển hoặc một số khách sạn bên trong thành phố thì có mức giá rẻ hơn...

Về tắm biển: Ngoài bãi Trước, bãi Sau, những khách du lịch " bụi" tại Vũng nên chọn Bãi Dứa. Từ Bãi Trước, dọc theo đường Hạ Long, bạn sẽ tới Bãi Dứa. Với giá thuê 10.000 VNĐ/ghế, bạn có được một nơi chốn an bình để ngắm biển. Một bãi tắm không rộng, vừa đủ cho 20 - 30 người, có sóng biển rì rào vỗ vào ghềnh đá, có không gian thoáng đãng để nhìn ngắm những con tàu qua lại, đặc biệt với những hàng cây rợp bóng mát, bạn đi biển mà không phải sợ bị... ăn nắng. Đối diện bãi Dứa có nhiều khách sạn, biệt thự cho thuê với giá khá mềm. Điểm đặc biệt của những khách sạn, biệt thự nơi đây là chúng nằm trên những ngọn đồi cao.

Hình ảnh
Bãi Dâu, một trong những bãi tắm đẹp tại Vũng Tầu.

Bạn cũng có thể chọn Bãi Dâu, một bãi tắm nằm ở phía tây Núi Lớn, dọc theo đường Trần Phú, từ Bạch Dinh (Bãi Trước) đến Bãi Dâu xa chừng 3km. Bãi này trước đây gọi là bãi Vũng Mây, vì trên triền hòn Núi Lớn đoạn này có nhiều cây mây mọc. Nếu thích câu cá và ưa mạo hiểm, bạn nên chọn Bãi Nghinh Phong, nằm gần Bãi Dứa.

Phương tiện đi lại: bạn có thể thuê xe đạp đôi để dạo biển và tham quan một vài địa điểm ở Vũng Tàu. Tối, nếu có thời gian bạn nên lên ngọn Hải Đăng, từ đây nhìn xuống thành phố biển Vũng Tàu rất đẹp.

Với giá 15.000 VNĐ/giờ cho loại xe có "chuột nhún" và 10.000 VNĐ/giờ cho những loại xe còn lại cũng đủ để những người yêu thích thú chơi này có thể đạp đi khắp nơi từ Bãi Trước ra Bãi Sau, từ Bãi Dâu sang Bãi Dứa. Khi đến thuê xe, bạn chỉ cần để lại một số giấy tờ tuỳ thân hay chứng minh nhân dân, bằng lái xe, hoặc một vật gì bất kỳ để "làm tin"… Khi đến thuê xe, bạn được nhận một tấm danh thiếp từ phía chủ. Khi hư hỏng dọc đường bạn có thể gọi điện về tiệm, chủ tiệm kinh doanh sẽ cử người tới để sửa chữa, bảo hành xe hoặc đưa bạn quay trở lại tiệm đổi xe mới.

Về quán cà phê và quán ăn uống: bạn có thể ngồi ở cà phê Ô cấp (90 Hạ Long) - quán nằm ở lưng chừng đồi nhìn ra biển, quán cà phê Phố Đông, Nathi art trên đường Hạ Long, Lối về trên đường Lê Hồng Phong, khá yên tĩnh, quán Thí dụ trên đường Trần Nguyên Hãn... Quán kem Alibaba (quán kem Thổ Nhĩ Kỳ) trên đường Đồ Chiểu...

Về ăn uống, bạn có thể chọn các phố ăn đêm trên đường Lê Lai, Đồ Chiểu.

2. Ra Côn Đảo

Bằng máy bay: Có thể ra Côn Đảo bằng một dịch vụ trực thăng bay hàng tuần, hoặc bay từ TP. Hồ Chí Minh trực tiếp ra Côn Đảo (tốn khoảng 1.300.000 VNĐ). Chỉ được đem tối đa 10kg hành lý miễn phí.

Máy bay của Vietnam Airlines khởi hành tại sân bay Tân Sơn Nhất hàng ngày. Thời gian bay khoảng 55 phút. Giá vé 800.000 VNĐ/lượt.

Công ty bay dịch vụ Hàng Không - số B114 Bạch Đằng, P2, Q Tân Bình, ĐT (08) 8422790 9052818 hoặc 098884644

Bằng tàu: Ngoài ra có thể ra Côn Đảo bằng tàu (11 giờ). Tàu đi từ Vũng Tàu chỉ rời đảo vào một số ngày nhất định nên cần phải đặt vé trước khoảng 1 tuần. Điểm tham quan. Giá vé khoảng 200.000VNĐ. Tàu Côn Đảo xuất phát lúc 17giờ, qua 1 đêm trên tàu, sáng sớm hôm sau khoảng 6giờ sáng tới Côn Đảo. - Tàu từ Sài Gòn đi Vũng Tàu sau đó chuyển sang tàu khác ở Vũng Tàu, sau đó đi tiếp đến Côn Đảo .

Tàu cánh ngầm chạy từ Vũng Tàu ra Côn Đảo giá vé 300 nghìn/người.

Phòng vé tàu biển: 1007/36 đường 30/4, Phường11, Vũng Tàu. Điện Thoại: 064.838684 (tại Vũng Tàu ) 064.830619 (tại Côn Đảo) đặt vé trước từ 2 đến 3 tuần.

Ngoài ra có thể xuống Bến tàu cao tốc ở Cần Thơ để đi (mỗi tuần có 1 chuyến vào 7giờ00 sáng thứ năm). Từ Bến tàu Cần Thơ ra Côn Đảo chỉ có 36 hải lý. Mua vé tàu cao tốc đi Côn Đảo tại Cần Thơ tại Bến tàu Cần Thơ, tọa lạc tại khu vực Bến Ninh Kiều.

Hình ảnh
Tàu cánh ngầm chạy từ Vũng Tầu ra Côn Đảo giá vé 300 nghìn/người.
We wrote the travel experience in Vietnam, information about famous tourist destinations, suggestions for good foods. Learn more at VietnamTravelGo - Vietnam travel guide
Hình đại diện của người dùng
marketing02
 
Bài viết: 11
Ngày tham gia: 05 Tháng 4 2010 22:00

Vũng tàu mùa mưa tuyệt vời

gửi bởi marketing02 13 Tháng 6 2011 17:13

Weekend, tôi đã có 1 chuyến dã ngoại trên cả tuyệt vời. Tôi không nghĩ nó lại tuyệt như thế thế. Có lẽ rất lâu tôi không có cảm giác được đi chơi vui vẻ như thế này. Cuộc sống Sài gòn quá bon chen và tù túng mà

6h, bạn tôi qua đón, nhưng vì đi ăn tối như thường lệ. Chúng tôi lại phi thẳng xuống vũng tàu hóng gió biển đông, mặc kệ trời mưa tầm tã. Trên đường đi, chung tôi phải qua phà Cát Lái. Cảm giác thật yo most. Trời đất như chìm thẳm trong màn đêm, gió và bão

Trên đường đi, chúng tôi ghé những nơi nổi tiếng nhất để ăn uồng, nghỉ ngơi, mặc dù trời ướt sũng

Đi du lịch đừng ngại những chỗ sang trạng và đẹp đẽ, theo kinh nghiệm của bọn tôi thì những nơi trông có vẻ bình dân thì nó lại hét giá trên trời. Mà dịch vụ lại tồi đến mức muốn nhào vào đánh nhau với cái bọn kinh doanh vô lương tâm đó.
Như thói quen, chúng tôi ghé khách sạn Hưng Thịnh, một khách sạn uy tín và dịch vụ thì khỏi chê. nhưng xui thay lại hêt phòng. Thế là chúng tôi phải vòng vòng khắp TP Vũng tàu hỏi giá, mấy chỗ trông xấu xí thế mà giá nó cao ngất trời. Nhìn cái khách sạn mà chả ưa, còn cái giọng mồi chài nổi cả da gà nữa chứ. Thế là chúng tôi ghé vào 1 khách sạn cao cấp. Nhưng điều không tin nổi là giá nó lại mềm chưa từng thấy, thấp hơn cả giá mấy cái khách sạn bẩn thỉu của cái bọn kinh doạnh treo đầu dê, bán thịt chó.

Buổi sáng, nhóm chúng tôi rời khách sạn, đi đón ánh bình minh buổi sáng, đi dọc bờ biển. Ánh nắng hôm nay dịu và nhẹ nhàng chưa từng thấy. Biểm êm ái và trong vắt, tôi thấy từng đàn chim liệng trên bờ biển, tôi luôn thắc mắc đó là chim gì. Bạn tôi, đứa thì nói chim én, đứa thì cải chim yến, cái con tạo nên món yến sào mà Sài Gòn hay có bán với giá 4-5tr 1 kg đó

Hình ảnh

Đi chán, chúng tôi kéo nhau đi ăn sáng. Dọc bờ biển có rất nhiều nơi bán đồ ăn, chúng tôi chọn đại 1 nơi ăn uống, cũng bình dân. Kinh nghiệm chỉ ra rằng, mấy nơi này ăn chả ra hồn và cách phục vụ cũng thuộc loại dễ đánh nhau. Mà đúng chóc luôn, ăn 2 tô bún bò lèo tèo vài lát thịt, hết 60k, dợ ẹc. Nhìn 2 tô bún tưởng tượng nó cho heo ăn hơn cho người. Chưa hết, gặp ngay cái bà chào hàng nem ngon hảo hạng, bả cho ăn thử luôn, ăn xong thấy ngon mua 1 xâu mấy chục k. Lát sau kiểm tra lại phát hiện xâu nem đó ko có nem mà toàn lá với lá. Bị lừa nặng

Nói cho mọi người cảnh giác với cái khu ngoài biển. chán và phức tạp lắm

Chiều đến thì chúng tôi lên núi, đi cáp treo, 100k/ lượt. Tuyệt vời, trên đó mát mẻ và nhìn thấy toàn bộ thành phố. xinh không thể tả. Đi vũng tàu thì đừng bỏ qua chỗ này nhé, trên núi có mấy quán cóc. Cũng ko có gì đặc biệt, ngoài món ya-ua ngon tuyệt đỉnh, vị của nó ko thua gì món ya-ua của vinamilk. giá 5k/ly

Vì sợ bị chém chặt, nên chúng tôi cũng ko dám mua sắm gì nhiều. tôi chỉ mua vài quà tặng pha lê cho bạn bè làm quà, rồi ít mực khô. Dưới đây cái gì cũng đắt đỏ, đắt gấp 3 lần Sài Gòn. Một cái lẩu 2 người ăn trên Sài gòn dưới 100k là quá đáng, còn ở đây phải trên 200k cho 2 người ăn. Ăn xong nghèo luôn. Tắm biển xong, đói quá, ăn xong thấy hóa đơn thanh toán mới biết mùi chém chặt. Haizz

2 ngày chơi bời như thế, cũng vui lắm, dạo biển, ăn khuya, hóng gió, leo núi, đi bar và kể cả bị chém chặt. Nhưng những giây phút ở đây thực sự thư thái.

Để ghi lại dấu ấn này, tui viết bài này cho mọi người tham khảo để trải nghiệm và tránh bị gạt như chúng tôi.=))
Hình đại diện của người dùng
minhnhat
 
Bài viết: 39
Ngày tham gia: 15 Tháng 9 2011 09:31

Kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu

gửi bởi minhnhat 04 Tháng 11 2011 09:01

Đến Vũng Tàu trong thời gian này không những bạn được du lịch mà còn được thưởng thức ẩm thực, văn hóa, lễ hội của hơn 80 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới.

Hơn 80 quốc gia tham gia lễ hội ẩm thực tại Vũng TàuLễ hội ẩm thực thế giới đang diễn ra trong 5 ngày (từ 21-25/7/2010) tại Vũng Tàu là một dịp rất tốt cho các gia đình phía Nam có được một chuyến du lịch đầy ý nghĩa. Bởi đến Vũng Tàu trong thời gian này không những bạn được du lịch mà còn được thưởng thức ẩm thực, văn hóa, lễ hội của hơn 80 quốc gia trên thế giới, đồng thời là cơ hội mua sắm thỏa thích đặc sản của nhiều nơi về làm quà cho gia đình .

Lễ hội được diễn ra trên phạm vi hơn 3 km bãi biển đường Thùy Vân, Bãi Sau một bãi biển nổi tiếng với vẻ đẹp quyến rũ của thành phố Vũng Tàu. Đặc biệt lễ hội diễu hành đường phố đầy màu sắc của hàng ngàn người đại diện cho các quốc gia trên thế giới và các vùng miền của Việt Nam và màn trình diễn pháo hoa trong đêm khai mạc 21/7 sẽ khiến gia đình bạn có những giây phút thư giãn thật sự thoải mái

Từ TP.HCM bạn có thể đi xe ô tô của gia đình, đi taxi hay bắt xe bus, hoặc đi tàu cánh ngầm đều được cả. Xe khách chất lượng cao từ TP.HCM tới Vũng Tàu có giá từ 55.000 - 60.000đ/vé.

Nên chọn các hãng xe chất lượng cao như Mai Linh, Hoa Mai, Thiên phú... Tàu cánh ngầm đắt hơn, hiện tại có giá 160. 000 đ/ 1 vé một chiều nhưng bạn và gia đình sẽ có cơ hội được ngắm nhìn vẻ đẹp của các vách núi bên cạnh bãi biển của Vũng Tàu từ xa.

Trong dịp diễn ra lễ hội để tránh không mua được vé tàu, xe hoặc phải mua đắt hơn gia đình bạn nên đặt vé sớm ( trước khoảng 10 ngày).

Khách sạn, nhà nghỉ

Tùy theo ý bạn muốn chọn một chỗ ở như thế nào. Tuy nhiên, để có thể dễ ngắm biển và đi bộ dọc bờ biển, bạn có thể chọn các khách sạn trên đường Hạ Long, đường Thùy Vân, Trần Phú... Giá cả dao động tùy theo phòng ốc và chất lượng dịch vụ, phòng đôi có thể ở mức từ 300.000/đêm trở lên.
Nhà hàng ăn uống
Phố biển Vũng Tàu cũng khá nhỏ và dễ đi lại. Là địa điểm du lịch nên bạn có thể dễ dàng tìm quán cà phê, chỗ ăn uống. Bạn có thể ngồi ở cà phê Ô cấp (90 Hạ Long) - quán nằm ở lưng chừng đồi nhìn ra biển, quán cà phê Phố Đông, Nathi art trên đường Hạ Long, Lối về trên đường Lê Hồng Phong, khá yên tĩnh, quán Thí dụ trên đường Trần Nguyên Hãn... Quán kem Alibaba (quán kem Thổ Nhĩ Kỳ) trên đường Đồ Chiểu...
Về ăn uống, bạn có thể chọn các phố ăn đêm trên đường Lê Lai, Đồ Chiểu. Nhớ ăn những món ăn đặc sản của Vũng Tàu như: Bánh khọt, Tiết canh tôm, Thịt nướng kiểu Nga, Bánh hỏi An Nhất, Bánh canh Long Hương…

Người dân Vũng Tàu sống rất vô tư và bình lặng với một Vũng Tàu có thể nhìn biển Đông cả khi trời mọc lẫn lúc hoàng hôn.Là một thành phố ven biển quá đẹp, có bờ biển trải dài 20km Vũng Tàu trở thành nơi du lịch nổi tiếng với du khách trong và ngoài nước.
Hình đại diện của người dùng
mrsea
 
Bài viết: 3
Ngày tham gia: 22 Tháng 4 2013 14:25

Kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu

gửi bởi mrsea 02 Tháng 5 2013 10:46

Khi tới Vũng Tàu, Sầm Sơn hay Hạ Long,…hay những địa danh nổi tiếng khác, khách du lịch cần nắm sơ qua một vài nơi tham quan, ăn uống, nghi ngơi, đi lại…để tránh tình trạng bị “chặt chém” hoặc những tình huống không đáng có làm chuyến đi chơi của mình kém vui.

Trong bài viết này, mình sẽ chia thành các phần trình tự từ việc bắt đầu xuất phát đi từ Sài Gòn – đến nơi nên làm gì – ăn gì – ở đâu mà đạt tiêu chuẩn ngon bổ rẻ và an toàn (Còn các điểm khác mình không biết nên các bạn nào có kinh nghiệm thì viết cho mọi người cùng đọc nhá).

Tàu xe:

Từ Tp. HCM bạn có thể đi xe oto, xe bus, xe máy hoặc tàu cánh ngầm đều được cả. Khi đi xe khách thì bạn nên chọn loại xe có chất lượng cao để không bị mệt làm hỏng buổi đi chơi của bạn, nên chọn các hãng xe như: Mai Linh, Hoa Mai, Thiên Phú, Rạng Đông…giá các loại xe này khá mềm mà chất lượng lại tốt.

Hình ảnh

Nếu có điều kiện, các bạn nên tự đi xe riêng, như vậy có rất nhiều điều thuận lợi, xuống đến Vũng Tàu cũng còn có xe mà đi du ngoạn, tuy nhiên các bạn phải chắc tay lái nhé, đi đường xa nên dừng chân vào quán caffe, chém gió với nhau tí đã rồi đi tiếp thì mới đỡ mệt.
Có 2 đường có thể đi xe từ Sài Gòn – Vũng Tàu, cổ điển nhất thì vẫn là đường quốc lộ, tức là các bạn đi qua cầu Sài Gòn, thẳng tiến theo quốc lộ, đến Ngã 3 Vũng Tàu thì rẽ phải theo biển chỉ dẫn, chạy thẳng một lèo là đến Vũng Tàu, trên đường đi có nhiều biển chỉ dẫn nên chẳng bao giờ lo lạc. Còn đường khác nữa là đi theo đường phà Cát Lái, chạy đến phà Cát Lái rồi thì qua phà, thẳng đường chạy là đến Vũng Tàu, nhưng đi đoạn này tốt nhất nên hỏi đường nếu chưa chắc vì ít thấy biển báo. Mách nước với bạn là khi tới “Nghẹo Ông Từ” thì bạn nên đi đường 3/2 nhé (hay còn gọi là đường mới), đường này xa hơn đường 30/4 một chút nhưng bù lại rất dễ đi, thông thoáng mà bạn có thể chiêm ngưỡng được hai hàng hoa bên đường rực rỡ sắc vàng (nhưng phải vào mua hoa nở cơ ^-^).

Nếu có điều kiện thì bạn có thể đi tàu cánh ngầm với ưu thế là nhanh, thông thoáng, khi cập bến thì tới ngay trung tâm bãi trước Vũng Tàu nhưng giá vé khá mắc, bạn có thể tham khảo trên trang bán vé.

Nghỉ ngơi:

Tùy theo ý bạn muốn chọn một chỗ ở như thế nào. Tuy nhiên, để có thể dễ ngắm biển và đi bộ dọc bờ biển, bạn có thể chọn các khách sạn trên đường Hạ Long (bãi Dứa), đường Thùy Vân (bãi Sau), Trần Phú (bãi Trước)… Giá cả dao động tùy theo phòng ốc và chất lượng dịch vụ, phòng đôi có thể ở mức từ 300.000/đêm trở lên.

Hình ảnh

Để có chỗ nghỉ tốt nhất và không bị “chém quá đau” bạn nên tham khảo các trang đặt phòng khách sạn về giá cả và nhớ là đặt phòng trước nếu như bạn có ý định “phượt” vào thứ 7 và chủ nhật. Nếu bạn có phương tiện đi lại thì có thể chọn nhà nghỉ bên trong thành phố một chút, như thế giá sẽ mềm hơn và chất lượng phụ vụ cũng tốt hơn.

Tham quan:

Vũng Tàu không quá rộng lớn, đường xá khá đẹp nên việc di chuyển không mất quá nhiều thời gian. Một vài địa điểm bạn nên tham quan khi tới Vũng Tàu là: Tượng Chúa Kito (Núi Tao Phùng), Bạch Dinh, Hồ Mây (Núi Lớn) khu du lịch Hồ trên núi sẽ cho bạn cảm giác gần giống Đà Lạt, Đức Mẹ Bãi Dâu…

Hình ảnh

Và điều không thể bỏ qua đó là tắm biển, bạn có thể tắm ở Bãi Trước cho thưa người hoặc tắm ở Bãi Sau cho nhộn nhịp. Nếu bạn có thể dậy sớm một chút thì tắm biển ở bãi Sau và ngắm bình mình thì tuyệt cú mèo, sáng nước trong, ít người và cảm giác thanh bình rõ rệt. Chiều thì bạn có thể ngắm hoàng hôn đỏ rực trên biển ở Bãi Trước.

Bạn cũng có thể chọn Bãi Dâu, một bãi tắm nằm ở phía tây Núi Lớn, dọc theo đường Trần Phú, từ Bạch Dinh (Bãi Trước) đến Bãi Dâu xa chừng 3km. Bãi này trước đây gọi là bãi Vũng Mây, vì trên triền hòn Núi Lớn đoạn này có nhiều cây mây mọc. Nếu thích câu cá và ưa mạo hiểm, bạn nên chọn Bãi Nghinh Phong, nằm gần Bãi Dứa.

Ăn uống:

Là địa điểm du lịch nên bạn có thể dễ dàng tìm quán cà phê, chỗ ăn uống. Bạn có thể ngồi ở cà phê Ô cấp (90 Hạ Long) – quán nằm ở lưng chừng đồi nhìn ra biển, quán cà phê Phố Đông, Nathi art trên đường Hạ Long, Lối về trên đường Lê Hồng Phong, khá yên tĩnh, quán Thí dụ trên đường Trần Nguyên Hãn… Quán kem Alibaba (quán kem Thổ Nhĩ Kỳ) trên đường Đồ Chiểu…

Hình ảnh
Bánh khọt.

Về ăn uống, bạn có thể chọn các phố ăn đêm trên đường Lê Lai, Đồ Chiểu. Nhớ ăn những món ăn đặc sản của Vũng Tàu như: Bánh khọt, Tiết canh tôm, Thịt nướng kiểu Nga, Bánh hỏi An Nhất, Bánh canh Long Hương (bạn có thể ăn trên đường Sài Gòn)…

Bạn có thể ăn cơm tấm khá ngon ở quán Hướng Dương (hay còn gọi là cơm ma vì bán ban đêm), thực đơn khá phong phú, chế biến khá vừa miệng. Bạn cũng nên ăn qua hải sản ở các quán bình dân như: Ốc Năm Tầng, Ốc Nốc… hoặc ăn hải sản nướng ở bãi sau, kết hợp với mua đồ lưu niệm (nhưng nhớ trả giá thất nhất để không bị hớ nhé).

Khách sạn Vũng Tàu:

Đến Vũng Tàu thì bạn nên đặt phòng online trước để tránh hết phòng và giá đặt phòng online cũng rẻ hơn so với đặt trực tiếp. Mình xin giới thiệu một số trang đặt phòng uy tín ở Việt Nam như: vnbooking.com, agoda, chudu24….

Hy vọng rằng bạn và gia đình sẽ có một chuyến du lịch thú vị đầy ý nghĩa!
Hình đại diện của người dùng
dank49cntt
 
Bài viết: 19
Ngày tham gia: 20 Tháng 2 2013 15:42

kinh nghiệm chống chặt chém khi đi du lịch Vũng Tàu

gửi bởi dank49cntt 22 Tháng 7 2013 09:40

Ở các khu du lịch nổi tiếng thì nạn chặt chém khách du lịch luôn hiện hữu và chính nạn chặt chém đang kìm hãm sự phát triển của du lịch Việt Nam. Điểm du lịch Vũng Tàu cũng không phải là ngoại lệ, chặt chém du khách ở một số quán ăn khiến khách du lịch "đi một lần rồi thôi" và không dám đến thưởng thức lần thứ hai.

Apttravel chia sẻ cho quý vị những kinh nghiệm quý báu khi đến Vũng Tàu để không bị chặt chém, giúp quý vị có một kì nghỉ thoải mái, tuyệt vời hơn.

Khi đến Vũng Tàu, ở đường đi ra bãi Sau thì du khách sẽ gặp rất nhiều các tài xế xe ôm. Ngoài việc chèo kéo khách, họ thường đưa những tờ rơi hoặc sử dụng miệng để chào mời những quán ăn ngon, bổ, rẻ. Thường thì những quán làm ăn đang hoàng, uy tín thì không phải dùng các biện pháp đó. Các địa chỉ mà họ cung cấp cho bạn là chính là nơi mà họ làm cò mồi dụ dỗ bạn đến và chặt chém. Lúc đó thì chỉ ngậm ngùi mà trở thành nạn nhân thôi.

Hình ảnh

Khi đến bãi tắm rồi, khi thuê hay mua bất kỳ một cái gì ở đây thì phải hỏi giá cả thật kĩ, rồi mặc cả cho hợp lí. Nếu cứ thế là lấy mua hay dùng thì bạn sẽ phải bất ngờ khi thanh toán đấy. Họ sẽ chém thẳng tay mà chẳng thương tiếc bạn là ai, làm gì và ở đâu đâu. Bình thường thì một chiếc dù và một chiếc ghế chỉ có giá thuê là 50.000 đồng, vào những ngày lễ tết thì có thể bị hét giá tới 200.000 đồng. Du khách nên trả giá thích hợp. Có khi một ly trà đá lên tới 20.000 đồng. Nếu vào ngày lễ thì giá cũng chỉ cao hơn một chút chứ không thể gấp đôi gấp ba được. Điều đặc biệt chú ý là không nên mua đồ ăn của những người bán hàng rong vì thứ nhất hàng của họ không đảm bảo vệ sinh, không rõ nguồn gốc.

Khi muốn ăn trưa du khách nên đến khu chợ cách bãi Trước khoảng 500m để ăn cơm. Ở đây luôn có những quán ăn với giá cả ổn đinh. Các quán ăn ở đây thì khá nối tiếng với các món chỉ tầm 80 đến 90.000 đồng như canh chua, các món hải sản mặn... Nếu bạn đi cùng gia đình thì thường một bữa chỉ mất khoảng 500 ngàn. Còn lạc vào những quán ăn khác thì giá trị phải lên đến hơn 1 triệu đồng. Đó chỉ là những quán ăn sang trọng còn với những quán bình dân thì giá còn rẻ hơn nữa, với 20.000 đã có một suất cơm sườn, 30.000 một suất cơm gà.

Hình ảnh
Hải sản Vũng Tàu.

Khi ăn ở bãi Sau, du khách nên ngã giá và yêu cầu nhân viên phục vụ ghi giá cả vào tờ giấy và tự mình giữ lấy tờ giấy đó để tránh sự lật lọng. Có khi hỏi giá họ bảo 500.000 nhưng đến khi đã ăn và thanh toán thì họ tính đến 800.000, đắt gần gấp đôi giá ban đầu, nếu có phản ánh thì cũng muộn vì đồ đã ăn rồi, họ bảo mình nghe lầm thì có làm sao. Ngậm ngùi mà rút ví ra trả thôi chứ biết làm thế nào được.

Ăn uống đã vậy, khi nghỉ ở khách sạn cũng cần phải lưu ý chặt chém. Nếu hết nhà trọ, khách sạn thì du khách nên đến Tinh Xá Ngọc Bích để xin ngủ nhờ. Đây là nhà chùa nằm ở gần bến tàu cánh ngầm ở Bãi Trước. Ở đây thì nhà chùa chỉ lấy 10.000/ người tiền điện nước.

Cuối cùng là mua đồ lưu niệm làm quà cho người thân và gia đình. Du khách yên tâm trả giá càng thấp càng tốt. Đừng nên trả phân nửa hoặc 1/3 giá ban đầu vì họ hét giá lên rất cao. Gấp 7 lần giá ban đầu cũng có. Có lần tôi mua chiếc áo họ bảo 80 ngàn, tôi trả 40 ngàn rồi hồ hởi tưởng mua được cái áo rẻ. Ai ngờ cũng cái áo như thế mà người khác mua chỉ 15 ngàn. Té ra mới biết mình vẫn bị hớ.

Nếu du khách tự đi du lịch Vũng Tàu để thêm trải nghiệm cho bản thân thì nên lưu ý những điều trên. Còn không thì hãy đặt tour du lịch từ chúng tôi. Bạn không phải lo lắng điều gì cả, mọi thứ đã chuẩn bị sẵn cho bạn vui chơi mà không phải tốn thêm một khoản chi phí nào cả.
Hình đại diện của người dùng
huonghoanggia
 
Bài viết: 9
Ngày tham gia: 04 Tháng 3 2013 12:05

Bánh Bèo Tuyết Mai

gửi bởi huonghoanggia 10 Tháng 2 2014 11:54

Bánh Bèo Tuyết Mai

Thành phố du lịch Vũng Tàu nổi tiếng với các loại bánh khọt, bánh xèo, bánh canh,..
Hình ảnh

Ngoài ra, nơi đây còn có Bánh Bèo Tuyết Mai. Quán nằm tại số 9, Phan Chu Trinh, TP. Vũng Tàu, được thiết kế theo kiểu sân vườn nên du khách cảm thấy thoải mái với không khí thiên nhiên và thưởng thức các món bánh mang đậm hương vị quê hương. Đây là món điểm tâm hấp dẫn, bột bánh mềm mại không dai cũng không bở, có một chút vị béo của nước cốt dừa, vị thơm của bột hồ quyện với vị tôm trong món bánh bèo tạo một cảm giác ngọt ngào. Ngoài ra quán còn có những món ăn khác như chạo tôm cũng rất đặc biệt. Vị ngọt của mía thấm sâu vô thịt tôm trong món chạo tôm hoặc thưởng thức món bánh hỏi với một trong 3 loại thức ăn như thịt nướng, nem nướng… rất tuyệt !
Nơi Đây còn nổi tiếng với nhiều món ngon du lịch Vũng Tàu khác nữa.
www.dulichhoanggia.com.vn
08.39110030 – 08.39110054 - 0948.551.009
Quay về Du lịch Miền Nam
 


  • Bài Viết Liên Quan
    Trả lời
    Xem
    Bài viết sau cùng

Đang trực tuyến

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào trực tuyến.1 khách.