Giới thiệu khách sạn, resort, nhà nghỉ... tại đây
Hình đại diện của người dùng
hanoihouse
 
Bài viết: 8
Ngày tham gia: 14 Tháng 11 2012 15:43

KHÁCH SẠN HANOI NONPROFFIT HOSTEL

gửi bởi hanoihouse 24 Tháng 11 2012 10:13

Chào mừng các bạn đến với Khách sạn Nonprofit Hà Nội
Nằm ở trung tâm của khu phố cổ Hà Nội, trên con phố Hàng Gà, là một trong những phố có nhiều người du lịch nước ngoài qua lại. Hostel Hanoi Nonprofit cách bờ Hồ Hoàn Kiếm 5 phút đi bộ, cách chợ Đồng Xuân – Chợ Đêm 1 phút đi bộ. Từ đây quý khách thoải mái tản bộ để ngắm các con phố cổ của Hà nội cũng như tới các điểm du lịch. (…..). Hanoi Nonprofit Hostel gần trung tâm ăn uống, giải trí, mua sắm, mang lại sự tiện lợi cho chuyến đi của bạn đến Hà Nội. Hơn nữa, chúng tôi cũng mang lại cho bạn rất nhiều tiện ích mà bạn sẽ không tìm thấy trong bất kỳ một khách sạn nào khác.
Đến với Hanoi Nonprofit Hostel, Quý khách sẽ được đón tiếp như là khách mời đặc biệt, Các nhân viên của khách sạn sẽ sẵn sàng hỗ trợ bất cứ yêu cầu nào của quý khách.
Hanoi Nonprofit Hostel với 18 phòng tiêu chuẩn trang thiết bị của 1 khách sạn 2 sao và dịch vụ 3 sao và có nhiều hoạt động miễn phí. Quý khách tự do đọc sách với rất nhiều loại sách miễn phí, 1 nhà bếp rộng rãi, Quý khách có thể mua đồ về để nấu ăn nếu cần, 1 sân thượng cùng với nhiều cây cảnh và ghế ngồi, là nơi để quý khách thư giản, ngắm nhìn phố Hàng Gà từ trên cao, ngoài ra Hanoi Nonprofit Hostel còn miễn phí wifi, bản đồ, xe đạp khám phá thành phố cho quý khách có nhu cầu.
Giá tương ứng với các loại phòng của Khách sạn Nonprofit Hà Nội như sau:
- Phòng tập thể (Dorm): 100k/khách
Phòng tập thể ( Dorm room) là phòng có 4 hoặc 6 giường riêng biệt. có đầy đủ trang thiết bị như các phòng khác trong khách sạn. nếu quý khách ở 1 người thì chỉ tính 100k/đêm. Nhưng quý khách sẽ ở chung với những người mà có thể là không quen biết.
- Phòng đôi tiêu chuẩn: 250k/phòng ( phòng dành cho 2 người)
- Phòng đôi sang trọng: 300k/phòng ( phòng dành cho 2 người)
- Phòng gia đình: 400k/phòng ( phòng dành cho 3- 4 người)
Giá phòng đã bao gồm ăn sáng, trà, nước hoa quả. Café… hàng ngày.
Điều cuối cùng chúng tôi muốn cung cấp cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất ở mức giá thấp nhất. Uy tín, chất lượng là phương châm hoạt động của khách sạn Nonprofit, Sự thỏa mãn của quý khách cũng là thành công của chúng tôi.

Chi tiết tại: http://hanoinonprofithostel.com/
Hình đại diện của người dùng
hanoihouse
 
Bài viết: 8
Ngày tham gia: 14 Tháng 11 2012 15:43

Hanoi Nonprofit - TOURS DU LịCH MAI CHÂU GIÁ RẺ

gửi bởi hanoihouse 03 Tháng 12 2012 11:02

Du lịch Tours Mai Châu với Hanoi Nonprofit Hostel
Tạm biệt Thủ đô, Tạm biệt HanoiNonprofit Hostel . chỉ hơn 1 giờ xe ô tô (khoảng 130 km) là đến với thung lũng Mai Châu.Nhìn từ xa xa thấy thấp thoáng những nếp nhà nằm nép mình trong dãy núi xa xa phủ kín mây mù.
Khi đặt chân tới thung lũng bạn có cảm giác như không khí của thiên nhiên đang ùa về với những cánh đồng lúa chín vàng ươm.những ngôi nhà sàn lác đác trên những dãy núi .Phong cảnh hùng vĩ trải dài với những dãy đồi núi quanh co,một bên là những dãy núi đá vôi,một bên vực xâu thăm thẳm
Đến Mai Châu, ngồi quây quân bên bếp lửa giữa nhà sàn và cùng nhau thưởng thức món cơm Lam, uống rượu cần thì không còn gì hấp dẫn cho bằng.
Với 7 cộng đồng người dân tộc sống ở Mai Châu, trong đó đa phần là người dân tộc Thái trắng ở thung lũng này, nên màu sắc văn hóa đã trở nên vô cùng đa dạng và đặc sắc. Và phải kể đến các món ăn của người dân tộc như cơm lam, ong rừng rang măng, xôi nếp nương, lợn Mường nướng, măng luộc, các loại rượu Mai Châu (rượu lá rừng, rượu Mai Hạ, rượu ngô, rượu sắn và rượu gạo)….
Ngồi giữa thiên nhiên đất trời với khung cảnh núi rừng bao bọc, nếu là mùa xuân thì hoa đào bản người Mông nở rộ, còn mùa đông thì hoa mận trắng trời, không gian nhìn vút xa tầm mắt, cảm nhận không khí trong lành từ thiên nhiên; mà nhâm nhi rượu Mai Hạ với cơm lam ăn cùng thịt lợn Mường nướng chắc sẽ làm cho ai đó đến một lần nhớ đến suốt đời, hoặc không thì chắc mẩy trong số đó mỗi năm trở lại đây 1 lần để thư giãn, để lấy lại chính mình hay lại lần nữa khám phá.
Thường đến đây, người du khách sẽ ở lại ngôi nhà sàn của người dân tộc, ăn các món ăn do chính người bản địa nấu và thưởng thức điệu múa, câu hát sau đó. Là người xa lạ đến thăm một vùng đất mới, nhưng chủ nhà lại không coi đó là khách, họ sẽ tiếp đại người du khách như người thân ở xa mới về thăm.
Chủ nhà trải chiếu hoa, thu xếp căn nhà sàn bằng gỗ tiếp đón, mời ăn các món ăn họ làm ra. Ngày xưa nhà thơ Quang Dũng quả là tinh tế và cũng hồn nhiên nói rằng “Mai Châu mùa em thơm nếp xôi…” và câu nói ấy còn mang dư âm đến tận bây giờ với bất kì ai khi đến với Mai Châu.
Quả thực là vậy, người dân tộc Thái có cơm lam trong ống nứa, họ nấu bằng cách bỏ gạo nếp nương vào ống nứa và đun trên bếp than củi. Khi ăn chấm với vừng vừa thơm mùi gạo nương vừa thơm mùi vừng. Hoặc là nếu vào ngày rằm, ngày lễ ở đây, người dân tộc lại nấu món cơm màu như cơm màu đỏ, tím, vàng. Cơm được nấu từ gạo nếp mới, ngâm với lá màu chứ không phải là phẩm màu công nghiệp. Hương thơm nồng của cơm đủ khiến cho người ta ngây ngất, vị ngon ngọt được trộn từ vị của gạo và lá thật là hấp dẫn.
Nói vậy, chi bằng đến tận nơi thưởng thức ẩm thực nơi thung lũng Mai Châu chắc sẽ còn thấm thía hơn nữa.
Vậy còn ngại ngần gì nữa bạn hãy đến với Hanoi Hostel Nonprofit để du lịch MaiChau chúng tôi đảm bảo với bạn và người thân của bạn rằng sẽ có 1 chuyến đi vui vẻ và nhiều niềm vui
Hình đại diện của người dùng
hanoihouse
 
Bài viết: 8
Ngày tham gia: 14 Tháng 11 2012 15:43

Hanoi Nonprofit | Tours du lịch Hanoi- Hạ long giá rẻ

gửi bởi hanoihouse 06 Tháng 12 2012 10:44

Du lịch Tours Hạ long với Hanoi Nonprofit hostel
Từ trên cao nhìn xuống, vịnh Hạ Long như một bức tranh thuỷ mặc khổng lồ vô cùng sống động. Đó là những tác phẩm tạo hình tuyệt mỹ, tài hoa của tạo hoá, của thiên nhiên biến hàng ngàn đảo đá vô tri tĩnh lặng kia trở nên những tác phẩm điêu khắc, hội họa hoàn mỹ với muôn hình dáng vẻ yêu kiều, vừa rất quen thuộc vừa như xa lạ với con người. Hàng ngàn đảo đá nhấp nhô trên sóng nước lung linh huyền ảo, vừa khoẻ khoắn hoành tráng nhưng cũng rất mềm mại duyên dáng, sống động. Đi giữa Hạ Long với muôn ngàn đảo đá, ta ngỡ như lạc vào một thế giới cổ tích bị hoá đá nơi đây. Đảo thì giống hình ai đó đang hướng về đất liền - hòn Đầu Người; đảo thì giống như một con rồng đang bay lượn trên mặt nước - Hòn Rồng; đảo thì lại giống như một ông lão đang ngồi câu cá - hòn Lã Vọng; và kia hai cánh buồm nâu lực lưỡng đang rẽ sóng nước ra khơi - hòn Cánh Buồm; rồi hai con gà đang âu yếm vờn nhau trên sóng nước - hòn Trống Mái; đứng giữa biển nước bao la một lư hương khổng lồ như một vật cúng tế trời đất - hòn Lư Hương... Tất cả đều rất thực, thực đến kinh ngạc. Những đảo đá diệu kỳ ấy biến hoá khôn lường theo thời gian và góc nhìn. Tới đây ta mới nhận ra tất cả chúng không phải là những hòn đảo vô tri tĩnh lặng mà như có hồn và đều sống động.

Tiềm ẩn trong lòng các đảo đá ấy là những hang động tuyệt đẹp như động Thiên Cung, hang Đầu Gỗ, động Sửng Sốt, hang Trinh Nữ, động Tam Cung... Đó thực sự là những lâu đài của tạo hoá giữa chốn trần gian. Từ xưa, Hạ Long đã được đại thi hào dân tộc Nguyễn Trãi mệnh danh là “kỳ quan đất dựng giữa trời cao”. Bao tao nhân mặc khách từ khắp năm châu khi đặt chân đến đây đều cảm thấy bàng hoàng trước vẻ đẹp kỳ vĩ của Hạ Long, dường như họ đều cảm thấy lúng túng và bất lực bởi vốn từ hiện có vẫn chưa đủ để mô tả vẻ đẹp của Hạ Long.

Vịnh Hạ Long cũng là nơi gắn liền với những trang sử vẻ vang, hào hùng của dân tộc Viet Nam với những địa danh nổi tiếng như Vân Đồn - nơi có thương cảng cổ sầm uất vào thế kỷ thứ 12; có núi Bài Thơ lịch sử; cách đó không xa dòng sông Bạch Đằng - là chứng tích của hai trận thuỷ chiến lẫy lừng của các thế hệ ông cha chống giặc ngoại xâm. Không chỉ có vậy, Hạ Long còn là một trong những cái nôi của con người với nền Văn hoá Hạ Long huy hoàng thời Hậu kỳ đồ đá mới tại những địa danh khảo cổ học nổi tiếng như Đồng Mang, Xích Thổ, Soi Nhụ, Thoi Giếng...

Hạ Long cũng là nơi tập trung đa dạng sinh học cao với những hệ sinh thái điển hình như hệ sinh thái rừng ngập mặn, hệ sinh thái rạn san hô, hệ sinh thái tùng áng, hệ sinh thái rừng cây nhiệt đới... Với hàng ngàn loài động thực vật vô cùng phong phú, đa dạng như tôm, cá, mực... Có những loài đặc biệt quý hiếm chỉ có ở nơi đây.
Với những giá trị đặc biệt như vậy, ngày 17/12/1994, trong phiên họp lần thứ 18 của Hội đồng Di sản Thế giới thuộc UNESCO tổ chức tại Thái Lan, vịnh Hạ Long chính thức được công nhận là Di sản Thiên nhiên thế giới. Năm 2000, vịnh Hạ Long được UNESCO công nhận lần thứ hai Di Sản thế giới bởi giá trị địa chất, địa mạo. Điều đó đã khẳng định giá trị ngoại hạng mang tính toàn cầu của vịnh Hạ Long
Vậy còn ngại ngần gì nữa bạn hãy đến với Hanoi Hostel Nonprofit để du lịch Hạ long chúng tôi đảm bảo với bạn và người thân của bạn rằng sẽ có 1 chuyến đi vui vẻ và nhiều niềm vui
Hình đại diện của người dùng
hanoihouse
 
Bài viết: 8
Ngày tham gia: 14 Tháng 11 2012 15:43

Khám phá Sapa cùng Hanoi Nonprofit hostel

gửi bởi hanoihouse 14 Tháng 12 2012 10:11

Du lịch Sapa Tours với Hanoi Nonprofit Hostel
Trước khi chuyến hành trình du lịch tới Sapa chúng tôi sẽ giới thiệu sơ qua về Hanoi hostel Nonprofit. Nằm ở trung tâm của khu phố cổ Hà Nội, trên con phố Hàng Gà, là một trong những phố có nhiều người du lịch nước ngoài qua lại. Là một địa chỉ tin cậy cho cả khách du lịch và khách thương gia tại trung tâm phát triển nhanh về kinh tế, dịch vụ và du lịch của thành phố Hà Nội.
Khách sạn Hostel in Hanoi gồm 16 phòng khép kín rộng rãi, sạch sẽ và tiện nghi bao gồm: Tivi, điều hòa, minibar, phòng tắm nóng lạnh, đèn ngủ, máy sấy tóc... Trong đó có 3 Phòng city view triple room standard Triple room, 3 phòng superior double, 6 phòng Standard Double roomStandard Twins room, ngoài ra còn có 4 Bed dormitory ensuite và 6 Bed dormitory ensuite. Mỗi phòng đều bao gồm ăn sáng tự chọn, internet, sử dụng xe đạp của khách sạn, đọc sách tại tầng 1, và tham gia học nấu ăn tại nhà hàng của khách sạn miễn phí.
Khách sạn có 1 nhà hàng bookworm cafe cùng với hàng nghìn đầu sách ngoại ngữ dành cho khách nghỉ tại khách sạn sử dụng, mua và bán lại các sách đã qua sử dụng của khách.Về giá phòng khách sạn đảm bảo khách hàng sẽ nhận được mức giá hợp lý nhất cho một dịch vụ ở mức tốt nhất với Cheapest Hostel in Hanoi.
Thôi nào tạm biệt Thủ đô, Tạm biệt Hanoi Nonprofit Hostel .Để bắt đầu hành trình đến Sapa điểm đến đầy thơ mộng,và quyến rũ, Sapa được ví như cô gái đẹp trong buổi sớm mai đất trời còn ngái ngủ, với hàm mi rợp mát trên cặp mắt mơ màng của nàng thiếu nữ đang tuổi xuân thì. Thị trấn Sa Pa thuộc huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai cách Hà Nội 376 km. Ở độ cao 1.600 mét so với mực nước biển, thị trấn Sa Pa mang sắc thái của xứ ôn đới với nhiệt độ trung bình từ 15 đến 18 độ C cùng nhiều sương mù.
Cách trung tâm chừng 10 phút tản bộ, vị trí lý tưởng này giúp bạn có thể thả sức quan sát tứ phía, cảm nhận được thế núi hùng vĩ của thị trấn tận cùng phương Bắc: Kia thị trấn bốn mùa xuân mây phủ, nguyên mẫu của nhiều bức tranh từng đoạt giải thưởng quốc tế. Xa hơn những thửa ruộng bậc thang đang mùa thu hoạch vàng óng một màu, xoáy những vòng tròn bất tận.Phía bên trái, bản Hồ như một chiếc gương soi của mặt trời, sậm đỏ ráng chiều.
Đây là nét đặc trưng có sức lôi cuốn du khách. Là một vùng đất khiêm nhường lặng lẽ, với sức sáng tạo của con người Sa Pa ẩn chứa trong mình biết bao điều kỳ diệu. Sa Pa một ngày có đủ bốn mùa. Buổi sáng là tiết trời mùa xuân. Buổi trưa tiết trời mùa hạ. Buổi chiều mây và sương rơi tạo cảm giác lành lạnh như mùa thu. Ban đêm trời giá rét mang sắc thái mùa đông. Vào thập niên 1940 người Pháp đã quy hoạch và xây dựng Sa Pa thành nơi nghỉ mát, điều dưỡng lý tưởng. Những năm chiến tranh và sau hòa bình Sa Pa dường như bị lãng quên. Những năm gần đây Sa Pa được chú trọng đầu tư xây dựng thành nơi có cảnh quan sinh thái hấp dẫn.
Sa Pa có núi Hàm Rồng ở sát ngay thị trấn. Vườn hoa Hàm Rồng được xây dựng theo địa thế tự nhiên. Để tham quan vườn hoa du khách phải leo bộ lên cao hàng ngàn bậc đá. Cách một đoạn ngắn cảnh trí lại thay đổi rất ấn tượng. Những con thú bằng đá biểu trưng cho 12 con giáp được đặt rải rác trên sườn núi đẹp và sinh động. Đây là nơi thú vị để mỗi du khách chọn chụp hình với con giáp của mình. Hàm Rồng là một rừng hoa tươi thắm đang khoe sắc cùng với những khối đá núi tự nhiên nhiều hình thù, những vườn cây trái sum suê. Càng lên cáo du khách càng thích thú bởi cảnh quan tuyệt mỹ, đá núi nhấp nhô, nhiều hang động như chốn bồng lai. Leo đến Cổng Trời dù rất mệt nhưng ai nấy đều thở phào nhẹ nhõm bởi từ đây có thể nhìn bao quát toàn cảnh thị trấn Sa Pa phía dưới đẹp như tranh đang bồng bềnh trong mây.
Điểm du lịch Thác Bạc cách thị trấn Sa Pa 12 km. Từ trên khe núi cao hàng trăm mét, dòng nước ầm ầm đổ xuống bọt tung trắng xóa có màu bạc nên người ta gọi là Thác Bạc. Từ xa đã nghe thấy tiếng thác đổ ào ào, tiếng vọng dội lại từ rừng thẳm làm tăng thêm cảm giác hoang dã và huyền bí. Ngắm nhìn không chán dòng thác bạc trong mát đang tuôn chảy, bao ưu tư phiền muộn của du khách như tan biến, tâm hồn thư thái trước khung cảnh sơn thủy hữu tình.
Sa Pa còn nhiều địa danh hấp dẫn khác như: bãi đá cổ Sa Pa, thung lũng Mường Hoa, hang động Tả Phìn, bản Cát Cát, đá vợ đá chồng, ruộng bậc thang, thác Tình yêu, núi Phan Si Phăng (ngọn núi cao nhất trong dãy núi Hoàng Liên Sơn với độ cao 3.143 m, là “ nóc nhà Tổ quốc ”)…Sa Pa còn là “ vương quốc ” của hoa trái như đào hoa, đào vàng to, đào vàng nhỏ, mận hậu, mận tím, hoa lay dơn, hoa đào, hoa cúc, hoa hồng, hoa cẩm tú cầu…Khí hậu Sa Pa trong lành và mát rất thích hợp với các loại rau như bắp cải, su hào, su su, các dược liệu quý hiếm.
Sa Pa là nơi sinh sống của các dân tộc như Kinh, H’Mông, Dao đỏ, Tày, Giáy, Xã Phó. Nói đến Sa Pa không thể không nhắc tới “chợ tình” được họp vào thứ 7, chủ nhật hàng tuần. “Chợ tình” là nơi những chàng trai cô gái H’Mông, Dao đỏ qua âm thanh của khèn, sáo, đàn môi, kèn lá hay bằng lời hát tìm và gặp gỡ bạn tình.
Sa Pa “ thành phố trong sương” – điểm đến hấp dẫn đối với mọi du khách.
Nghe hấp dẫn chứ nhỉ, vậy còn ngại ngần gì nữa bạn hãy đến với Hanoi Nonprofit Hostel để du lịch Sapa chúng tôi đảm bảo với bạn và người thân của bạn rằng sẽ có 1 chuyến đi vui vẻ và nhiều niềm vui.
Hình đại diện của người dùng
hanoihouse
 
Bài viết: 8
Ngày tham gia: 14 Tháng 11 2012 15:43

Du lịch Hoa lư-tam cốc giá rẻ

gửi bởi hanoihouse 26 Tháng 12 2012 09:37

Du lịch Hoa lư – Tam Cốc Tours với Hanoi Nonprofit Hostel
Trước khi chuyến hành trình du lịch tới Hoa lư – Tam Cốc chúng tôi sẽ giới thiệu sơ qua về Hanoi hostel Nonprofit. Nằm ở trung tâm của khu phố cổ Hà Nội, trên con phố Hàng Gà, là một trong những phố có nhiều người du lịch nước ngoài qua lại. Là một địa chỉ tin cậy cho cả khách du lịch và khách thương gia tại trung tâm phát triển nhanh về kinh tế, dịch vụ và du lịch của thành phố Hà Nội.
Khách sạn Hostel in Hanoi gồm 16 phòng khép kín rộng rãi, sạch sẽ và tiện nghi bao gồm: Tivi, điều hòa, minibar, phòng tắm nóng lạnh, đèn ngủ, máy sấy tóc... Trong đó có 3 Phòng city view triple room và standard Triple room, 3 phòng superior double, 6 phòng Standard Double room và Standard Twins room, ngoài ra còn có 4 Bed dormitory ensuite và 6 Bed dormitory ensuite. Mỗi phòng đều bao gồm ăn sáng tự chọn, internet, sử dụng xe đạp của khách sạn, đọc sách tại tầng 1, và tham gia học nấu ăn tại nhà hàng của khách sạn miễn phí.
Khách sạn có 1 nhà hàng bookworm cafe cùng với hàng nghìn đầu sách ngoại ngữ dành cho khách nghỉ tại khách sạn sử dụng, mua và bán lại các sách đã qua sử dụng của khách.Về giá phòng khách sạn đảm bảo khách hàng sẽ nhận được mức giá hợp lý nhất cho một dịch vụ ở mức tốt nhất với Cheapest Hostel in Hanoi.
Thôi nào tạm biệt Thủ đô, Tạm biệt Hanoi Nonprofit Hostel .Để bắt đầu hành trình đến Với Ninh Bình - vùng núi non sông nước, sơn thuỷ hữu tình với nhiều danh lam thắng cảnh kỳ thú, nhiều ngôi chùa và những hang động nổi tiếng...đang là lời mời gọi hấp dẫn cho bất kỳ ai. Còn gì tuyệt vời hơn khi được lênh đênh trên con thuyền nan dọc ngang khu đầm, giữa những dải núi đá kỳ thú ấy, bạn có thể quan sát kỹ những loài thuỷ sinh phong phú xao động dưới làn nước, ngắm những cánh cò chấp chới trên ngọn cỏ năn, cỏ lác mọc lúp xúp trên đầm, hay làm cuộc thám hiểm luồn lách trong những hang động mát mẻ. Đó là những trải nghiệm đặc biệt khi tới thăm vùng đất Cố Đô.
Du khách sẽ được ghé thăm Hoa Lư - kinh đô đầu tiên của Nhà nước phong kiến trung ương tập quyền Việt Nam cách đây gần 10 thế kỷ. Nơi đây là một trong những nơi tôn nghiêm trọn vẹn nhất không bị bom đạn bắn phá trong các cuộc chiến tranh tại Việt Nam,là một phần quan trọng trong lịch sử văn hoá của Việt Nam. Đến với Hoa Lư, du khách sẽ được các hướng dẫn viên kể câu chuyện về triều đại vua Ðinh, vua Lê bằng niềm tự hào, thành kính của những người con Cố Đô với tổ tiên.
Đến Tam Cốc du khách sẽ sững sờ trước vẻ đẹp tuyệt vời với những đỉnh đá vôi. Với địa thế tuyệt đẹp cùng dòng nước trong xanh có thể nhìn tận đáy - nơi đây được mệnh danh như một Vịnh Hạ Longtrên cạn. Trên con đò dạo quanh Tam Cốc, du khách sẽ tha hồ ngắm dáng núi mây trời hay những mỏm đá cao chót vót, cuộc du ngoạn thông qua 3 chiếc động sẽgiúp du khách sẽ được thả hồn mình và gạt bỏ mọi lo toan, ưu phiền của cuộc sống bận rộn.
Còn chờ gì nữa,hãy đến với Hanoi Hostel | Hostel in Hanoi| Cheapest Hostel in Hanoi và khám phá mảnh đất sơn thủy hữu tình với tour du lịch đặc biệt để có những trảinghiệm tuyệt vời ngay nhé!
Hình đại diện của người dùng
hanoihouse
 
Bài viết: 8
Ngày tham gia: 14 Tháng 11 2012 15:43

MAI CHAU ABOUT

gửi bởi hanoihouse 04 Tháng 1 2013 11:02

Di lịch Mai Châu cùng Hanoi Nonprofit Hostel.
Rời xa chốn phồn hoa đô thị, bỏ lại những bon chen mệt mỏi của cuộc sống để hòa mình vào thiên nhiên, thưởng thức đặc sản núi rừng Tây Bắc. Mai Chau cách Hà Nội khoảng 130km, men theo quốc lộ 6 qua dốc Cun, dốc Má, đèo Thung Khe quanh co hiểm trở thường xuyên được bao phủ bởi sương mù và mây. Vào những hôm trời trong xanh bạn có thể dừng chân trên đèo, ghé thăm khu chợ của người dân bản địa hay ngắm phong cảnh núi non hùng vĩ. Tiếp tục hành trình, thung lũng Mai Châu dần dần hiện ra, từ trên cao nhìn xuống, Mai Châu như một bức tranh thủy mạc khổng lồ. Du khách đến Mai Châu là đến với người Thái trắng, sống cùng người Thái, khám phá những nét đặc sắc trong văn hóa của họ. Các bản người Thái sống tập trung, đông đúc, họ vẫn giữ được những nét riêng mang đậm bản sắc dân tộc, đặc biệt là nhà sàn của người Thái. Nhà sàn được làm bằng gỗ, cao khoảng 2 mét, mái lợp lá hoặc ngói, cầu thang đi lên bao giờ cũng có 9 bậc. Người dân ở đây rất thật thà và hiếu khách, bạn sẽ được tiếp đón bằng cơm lam, rượu cần cùng những đặc sản khác như thịt lợn nướng, cá suối, rượu Mai Hạ, xôi nếp nương…
Mai Châu nổi tiếng với những điểm du lịch như bản Lác, bản Pomcoọng, bản Văn…hang Chiều, hang Mỏ Luông, hang Piềng Kẻm…Du lịch Mai châu có thể lựa chọn ngủ tại homestay cùng chủ nhà hoặc nếu muốn phòng riêng bạn có thể chọn bungalow. Ban ngày bạn có thể tản bộ từ bản này tới bản khác để ngắm cảnh núi rừng, cánh đồng lúa xanh mướt hay đơn giản là những nếp nhà sàn xinh xinh, hoặc mải miết theo dõi một cô gái Thái dệt thổ cẩm bên khung cửi. Vào trong bản hẳn bạn sẽ bất ngờ với những sản vật của người dân tộc Thái như khăn, thảm, quần áo do chính tay họ làm ra, đặc biệt là nhưng công cụ săn bắt như cung nỏ, bẫy, dao, rựa…
Nếu bạn muốn thử cảm giác chinh phục đỉnh cao, bạn có thể leo lên những ngọn núi khám phá các hang động, chụp những bức hình đẹp từ độ cao này. Tối đến bạn quây quần bên bếp lửa thưởng thức bữa cơm hương vị núi rừng cùng chủ nhà, hòa mình trong tiếng trống tiếng chiêng rộn ràng, những điệu múa, bài ca đặc sắc của cô gái chàng trai Tháo. Không thể thiếu trong chương trình văn nghệ là điệu nhảy sạp nổi tiếng của người Thái, nếu muốn bạn có thể tham gia nhảy sạp cùng họ. Kết thúc buổi tối là những ngụm rượu cần ngọt ngào đưa bạn vào giấc ngủ say nồng.
Tạm biệt Mai Châu, trong lòng có gì đó lưu luyến, nuối tiếc. Tự nhủ rằng ngày nào đó ta sẽ trở lại, trở lại với Mai Châu yên bình, êm ả.
Hình đại diện của người dùng
hanoihouse
 
Bài viết: 8
Ngày tham gia: 14 Tháng 11 2012 15:43

du lịch Mai Châu – Pù Luông 3 ngày 2 đêm với MaichauTourism

gửi bởi hanoihouse 16 Tháng 2 2013 08:51

Đến với [url]Mai Châu – Pù Luông[/url], quý khách sẽ được tìm hiểu những danh thắng của thung lũng xinh đẹp này. Tìm hiểu những nét văn hóa đặc sắc của dân tộc Thái, hay thưởng thức những món ăn mang hương vị núi rừng, uống rượu cần, tham gia ca múa truyền thống cũng những chàng trai cô gái Thái.
Khám phá khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông phong phú đa dạng với nhiều loài động thực

Lịch trình du lịch Mai Châu – Pù Luông 3 ngày 2 đêm:
Ngày 1: Hà Nội – Mai Châu (Bữa trưa tối)

+ 7:30-8:00 : Xe và hướng dẫn viên đón bạn ở khu phố cổ
+ 10:00 : Nghỉ dừng chân ở Lương Sơn- HB
+ 11:00 : Dừng chân trên đèo Thung Khe để chụp ảnh và ngắm cảnh rừng núi hùng vỹ của Hòa Bình
+ 12:15 : Quý khách tới Bản Lác ăn bữa trưa truyền thống ở địa phương (có đồ chay cho du khách), nghỉ ngơi
+ 13:00-15:00 : Quý khách tham gia chương trình khám phá thung lũng Mai Châu bằng xe đạp, thăm những ngôi nhà sàn nhỏ xinh của người Thái để tìm hiểu những nét văn hóa độc đáo của họ. Hướng dẫn viên sẽ đưa bạn tới thăm những gian hàng thổ cẩm, cùng học cách dệt thổ cẩm của người Thái và mua những món quà lưu niệm nơi đây.
+ 15:00-18:00 : Thời gian để bạn đạp xe tự do, mua sắp chụp ảnh lưu niệm
+ 18:00 : Ăn tối tại ngôi nhà truyền thống của người Thái, thưởng thức các món ăn dân tộc
+ 19:30 : Xem và tham gia cùng người Thái múa hát truyền thống, uống rượu cần, đốt lửa trại

Ngày 2: Khám phá Mai Châu – Pù Luông (Bữa sáng, trưa và tối)

+7:30-08:00 : Quý khách thức dậy ngắm cảnh bình minh, tận hưởng những giây phút tĩnh lặng, yên bình trước khi có điểm tâm nhẹ
+8:30-10:30 : Hướng dẫn viên sẽ đưa quý khách thăm khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông bằng xe máy, theo tiếng địa phương thì Pù Luông có nghĩa là đỉnh núi cao nhất trong vùng. Pù Luông được đánh giá là khu bảo tồn thiên nhiên có giá trị lớn về khoa học kinh tế xã hội và du lịch bởi có hệ sinh thái đa dạng.Ghé thăm một ngôi làng nhỏ của người Thái, leo núi và khám phá hang động
+ 12:00 : Quý khách tới Bản Hang nghỉ ngơi và dùng bữa trưa tại đây
+ 13:00-15:00 : Tiếp tục hành trình khám phá khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông
+ 17:00 : Qúy khách quay trở lại Bản Lác
+ 18:00 : Thưởng thức các món ăn ngon của Việt Nam và nghỉ đêm tại Mai Châu

NGÀY 3: Thăm khu chợ địa phương – Lên hang Chiều (Bữa sáng, trưa)

+ 7:30-08:00 : Ăn điểm tâm trước khi tiếp tục hành trình
+ 8:30-11:30 : Hướng dẫn viên sẽ đưa bạn đi thăm khu chợ địa phương, sau đó quý khách lên thăm hang Chiều, để lên được nơi đây bạn phải trải qua 1000 bậc đá, cũng từ nơi này bạn sẽ được ngắm toàn cảnh thị trấn Mai Châu
+ 12:15 : Quay trở về Bản Lác để ăn trưa
+ 12:15-15:00 : Đây là thời gian tự do để quý khách đi lại chụp ảnh, mua đồ lưu niệm
+ 15:00 : Tạm biệt Mai Châu, quý khách lên xe trở về Hà Nội
+ 18:30-19:00 : Xe đưa quý khách tới khu phố cổ của Hà Nội

Giá du lịch Mai Châu – Pù Luông 3 ngày 2 đêm:

Nhà sàn: 90$ Phòng riêng: 110$ Bungalow: 130$
Quay về Khách sạn
 


  • Bài Viết Liên Quan
    Trả lời
    Xem
    Bài viết sau cùng

Đang trực tuyến

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào trực tuyến.1 khách.