Giới thiệu khách sạn, resort, nhà nghỉ... tại đây
Hình đại diện của người dùng
tourquangbinhgo
 
Bài viết: 2
Ngày tham gia: 19 Tháng 11 2018 09:31

Các khách sạn – Resort 5 sao tuyệt đẹp tại Quảng Bình

gửi bởi tourquangbinhgo 19 Tháng 11 2018 10:08

Hiện nay tỉnh Quảng Bình đang là một tỉnh phát triển du lịch mạnh và là điểm đến du lịch hấp dẫn cho nhiều du khách trong và ngoài nước. Được tạo hóa ưu ái ban tặng những món quà thiên nhiên tuyệt vời, chính quyền và người dân địa phương xác định du lịch là mũi ngọn phát triển kinh tế của tỉnh nhà. Trên các lĩnh vực du lịch đều được quan tâm phát triển và các khách sạn, khu nghỉ dưỡng đẹp, sang trọng với sự phục vụ chuyên nghiệp được đầu tư lớn hiện đang làm cho tỉnh nhà ngày một đẹp và khang trang hơn. Du khách đến với du lịch Quảng Bình có thể chọn những khách sạn, khu nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế 5 sao tuyệt đẹp.

Khách sạn Mường Thanh Luxury Nhật Lệ

Khách sạn Mường Thanh Luxury Nhật Lệ có tất cả 225 phòng nghỉ dưỡng với thiết kế phong cách mới, sang trọng và tinh tế. Có tầm nhìn trọn vẹn hướng ra khung cảnh bãi biển Nhật Lệ và thành phố Đồng Hới từ trên cao, cho du khách một tầm nhìn ngắm biển và thành phố tuyệt đẹp khi về đêm.

Khách sạn có hai phòng hội thảo với sức chứa lên đến 1.000 khách các phòng được trang bị âm thanh, ánh sáng hiện đại, thiết kế sang trọng đêm lại sự tiện nghi và thoải mái cho du khách, rất thuận lợi để tổ chức các buổi hội thảo và sự kiện lớn.

Khách sạn Mường Thanh Luxury Nhật Lệ nằm gần trung tâm Thành Phố Đồng Hới, cách trung tâm thành phố 4 km, nằm bên bãi biển Nhật Lệ, một trong 10 bãi biển đẹp nhất Việt Nam, cách ga tàu khoảng 8km và cách sân bay Đồng Hới 10km nên rất tiện cho du khách đi lại và nghĩ dưỡng, thăm gian các điểm du lịch hấp dẫn tại thành phố Đồng Hới, Quảng Bình và hiện đang là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước.

Nằm hướng mặt ra biển Nhật Lệ trong xanh hiền hòa, đến với khách sạn Mường Thanh Luxury Nhật Lệ sẽ được tận hưởng không gian nghĩ dưỡng tiện nghi, sang trọng. đứng tại phòng khách sạn du khách có thể ngắm cảnh bình minh hay hoàng hôn thơ mộng trên bãi biển. có thể cùng bạn bè người thân đi bộ ra tắm biển hay dắt tay nhau đi dạo trên bãi biển lúc chiều tối rất lãnh mạn và yên bình.

Khách sạn Mường Thanh Luxury Nhật Lệ
Địa chỉ: 121 Đường Trương Pháp, Phường Hải Thành, Thành phố Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình.
Điện thoại: 02323.779.888

Hãy liên hệ với Mis Hương: 0909.288. 979 để có giá thấp nhất thị trường

Sun Spa Resort

Sun Spa Resort tạo lạc tại một trong những vị trí tuyệt đẹp của thành phố Đồng Hới và là một khu nghỉ mát chất lượng hàng đầu tại Quảng Bình, với trên 10 khu biệt thự tuyệt đẹp và hơn 234 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn quốc tế hướng ra biển rất đẹp và thơ mộng. Nhìn từ xa Sun Spa Reort như một bán đảo xanh xinh đẹp nằm nổi bật giữa lòng thành phố. Các phòng của resort đều được trang bị tiện nghi chuẩn 5 hướng đến một kỳ nghĩ dưỡng trong mơ với không gian xanh, bể bơi tuyệt đẹp, khu vực mát xa, các thiết bị truyền hình cáp, máy lạnh, wifi phủ sóng toàn bộ khu resort, có két sắt, bồn tắm trong phòng…

Sun Spa Resort được thiết kế sang trọng và hiện đại nhưng lại rất hài hòa với thiên nhiên. Sun Spa Resort sở hữu bãi biển riêng biệt với bờ cát trắng trải dài hình vòng cung và mặt biển trong xanh hiền hòa.

Ngoài ra Sun Spa Resort còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện nghi như phòng hội thảo có sức chứa từ vài chục đến hàng ngàn người với tiện nghi đầu đủ, là điểm tổ chức các buổi họp, hội thảo lý tưởng cho các công ty và hội nghị.

Sun Spa Resort Có bar, massage, bể bơi và các dịch vụ thể thao, giải trí được đầu tư với chuẩn 5 sao cực đẹp và tiện nghi cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo sẽ đem lại không gian sống thoải mái và lý tưởng cho du khách

Sun Spa Resort

Địa chỉ: Mỹ Cảnh, Bảo Ninh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình.

Đện thoại: 0232.3842.999

Hãy liên hệ với Mis Hương: 0909.288. 979 để có giá thấp nhất thị trường

KS. Biển Vàng Gold Coast Hotel Resort & Spa

Khách sạn Biển Vàng tạo lạc bên bán đảo Bảo Ninh thơ mông là một trong những khách sạn nổi tiếng xinh đẹp và sang trọng của tỉnh Quảng Bình, Khách sạn nằm trên tuyến đường manh tên Đại tướng Võ Nguyên Giáp, một trong những con đường đẹp nhất thành Phố Đồng Hới.

Khách sạn được thiết kế độc đáo và rất tiện nghi sang trọng với một quần thể nghỉ dưỡng ven biển. Khách sạn có 132 phòng nghỉ và 7 biệt thự.Tất cả các phòng đều có ban công hướng nhìn ra biển, hồ bơi với tầm nhìn thơ mộng và được trang bị đầy đủ tiện nghi đẳng cấp 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế.

Khu nghỉ dưỡng nằm gần trung tâm thành phố và cách sân bay Đồng Hới 10km nên rất thuận tiện cho du khách đến nghĩ dưỡng. Một điểm nghĩ dưỡng lý tưởng cho du khách khi đến thăm quan tỉnh Quảng Bình với các thắng cảnh vô giá mà tạo hóa bạn tặng. Buổi ngày các bạn có thể tham gia các tour du lịch hấp dẫn khám khá nét đẹp của tỉnh Quảng Bình như: Động Thiên Đường, Phong Nha, Hang Tối, Suối Moọc, Suối Kháng Bang…, cuối ngày các bạn nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao Biển Vàng và tận hưởng những dịch vụ nghĩ dưỡng tiện nghi sang trọng, chuyến du lịch của các bạn sẽ như một chuyến du lịch nghĩ dưỡng trong mơ tại Quảng Bình.

Địa chỉ: Đường Võ Nguyên Giáp – Bảo Ninh – Đồng Hới – Quảng Bình

Đện thoại: 0232.625.6666

Hãy liên hệ với Mis Hương: 0909.288. 979 để có giá thấp nhất thị trường

Hãy liên hệ với Mis Hương: 0909.288. 979 để có giá thấp nhất thị trường

Hãy để chúng tôi đăng ký khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp chuẩn quốc tế 5 sao giá tốt nhất, mang lại không gian sống tuyệt vời cho kỳ nghĩ dưỡng của các bạn .
Quay về Khách sạn
 


  • Bài Viết Liên Quan
    Trả lời
    Xem
    Bài viết sau cùng

Đang trực tuyến

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào trực tuyến.1 khách.