Nếu bạn cần các thông tin du lịch, đặt câu hỏi tại đây, các thành viên khác sẽ trả lời giúp bạn
Hình đại diện của người dùng
fiditourbinh88
 
Bài viết: 275
Ngày tham gia: 19 Tháng 9 2016 10:52
Đến từ: Việt Nam

Theo Chân Đội Cam Minh Triệu - Kỳ Duyên 'Ăn Hết Cả Hà Nội'

gửi bởi fiditourbinh88 30 Tháng 8 2019 16:26

Đội cam trong cuộc đua kỳ thú 2019 (Kỳ Duyên - Minh Triệu) tranh thủ thưởng thức nhiều đặc sản như cà phê trứng, phở, bún ốc, bún thang... trong chuyến thăm du lịch đến phố cổ Hà Nội gần đây. Nào chúng ta cùng khám phá hành trình Foodtour 'ăn hết cả Hà Nội của đội cam này nhé!
Hình ảnh
Sự hiện diện của 2 cô gái team Cam trong Cuộc đua kỳ thú 2019 đang rất được đông đảo khán giả thủ đô trông chờ. Cuối tháng 8 là tháng cuối mùa hè không còn nhiều cái nắng gắt như tháng 6 tháng 7, du lịch Hà Nội lúc này khoác cho mình một tấm áo mới dịu dàng và quyến rũ, mang vẻ đẹp thật khác bởi vậy nó thu hút rất nhiều khách du lịch.
Hình ảnh

Đã ăn nộm thì không thể bỏ qua nem cuốn bởi đây là một combo 'thần thánh' của giới trẻ Hà Nội. Đôi bạn chân dài bật mí địa chỉ nằm tại số 4 Hoè Nhai.
Hình ảnh
Ngày cuối cùng, Kỳ Duyên và Minh Triệu còn tranh thủ ăn nốt một số món tráng miệng Hà thành như caramel ở số 29 Hàng Than. Quán nhỏ phục vụ caramel đủ loại, sữa chua nhiều vị, đi kèm các loại thạch mát ăn mùa hè. Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi thêm đồ mặn như nem chua rán hay phô mai que.
Hình ảnh
Kỳ Duyên (phải) và Minh Triệu có đam mê lớn với các món ăn trên khắp mọi miền đất nước. Mỗi lần đi du lịch, bên cạnh những hình ảnh check in đẹp, hai cô nàng chân dài luôn tư vấn ăn uống rất "có tâm". Trong lần ra Hà Nội diễn show thời trang, cả hai đã tranh thủ "oanh tạc" một vòng ẩm thực thủ đô. Một trong những địa điểm quen thuộc của Kỳ Duyên và Minh Triệu nhất định phải ghé qua chính là tiệm cà phê Giảng trên phố Nguyễn Hữu Huân, thưởng thức món cà phê trứng trứ danh. Dù biết uống vào sẽ đầy bụng nhưng Kỳ Duyên không cưỡng lại được sức quyến rũ của món đặc sản này.
Hình ảnh
Tiếp đến là phở Thìn ở số 13 phố Lò Đúc. Những người sành ăn ở Hà Nội chắc hẳn không lạ lẫm với thương hiệu có số má này. Phở Thìn được mở nhiều thập kỷ qua, trung thành với hương vị phở bò truyền thống.

Hình ảnh

Với những người mê bún thang ở Hà Nội, bún thang Cầu Gỗ hay Hàng Hành sẽ là cái tên nhớ đến đầu tiên. Tuy nhiên, bún thang ở nhà hàng Quán Cũ tại 31A Phan Đình Phùng cũng được đánh giá cao bởi các thực khách, trong đó có Kỳ Duyên - Minh Triệu. Nhà hàng khang trang, vị trí đẹp, mở cửa cả ngày nên thuận tiện cho khách du lịch tới thưởng thức.

Hình ảnh
Dù chỉ ở Hà Nội 4 ngày, đôi bạn thân đã kịp thưởng thức tới hơn 10 món ăn và tìm đến những địa chỉ nổi tiếng nhất nhì thủ đô như bánh cuốn bà Xuân nằm ở dốc Hoè Nhai. Quán phục vụ món bánh cuốn, ăn kèm chả, lạp xưởng, mở cửa từ 6h30 đến 23h30.
Hình ảnh
Kỳ Duyên không giấu được sự hào hứng khi được thưởng thức bát miến lươn chiên giòn. Mỗi người gọi một bát: miến trộn hoặc miến nước. Cả hai món đều có hương vị rất đặc biệt. Quán nằm ở địa chỉ 87 Hàng Điếu, đối diện chợ Hàng Da, có tuổi đời nhiều thập kỷ ở Hà Nội, thường tiếp đón du khách cả trong và ngoài nước.

(Ảnh nguồn kyduyen1311, _minhtrieu_)

GỢI Ý DU LỊCH http://bit.ly/2Uj3PlB HÀ NỘI GIÁ TỐT DỊCH VỤ CHẤT, LỊCH TRÌNH HẤP DẪN TỪ LỮ HÀNH FIDITOUR (LIÊN HỆ NGAY ĐẾN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ CỤ THỂ).
  1. HÀ NỘI - NINH BÌNH - CHÙA BÁI ĐÍNH - TRÀNG AN - HẠ LONG - TUẦN CHÂU.
  2. HÀ NỘI - LÀO CAI - SAPA - FANSIPAN - YÊN TỬ - HẠ LONG - TUẦN CHÂU.

Lưu ý đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: dulichbien.com.vn/2019/08/theo-chan-oi-cam-minh-trieu-ky-duyen.html
Vietluxtour.com là Công Ty Du Lịch hàng đầu Việt Nam https://vietluxtour.com/
Quay về Hỏi Đáp Du Lịch
 


  • Bài Viết Liên Quan
    Trả lời
    Xem
    Bài viết sau cùng

Đang trực tuyến

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào trực tuyến.1 khách.