Thông tin du lịch, kinh nghiệm du lịch châu Úc. Giới thiệu tour trong chuyên mục con
Hình đại diện của người dùng
taonguyenhoang
 
Bài viết: 4
Ngày tham gia: 03 Tháng 4 2018 15:59

Kinh nghiệm xin visa du lịch Úc tự túc đảm bảo đậu 100%

gửi bởi taonguyenhoang 03 Tháng 5 2018 09:28

Xứ sở chuột túi là điểm đến mơ ước của nhiều bạn thích du lịch trong những năm gần đây. Tuy nhiên, các bạn thường gặp phải khó khăn trong quá trình xin visa vì thủ tục khá phức tạp. Với kinh nghiệm 10 năm làm “phượt thủ” rong ruổi trên hơn 20 quốc gia trong đó có Úc, mình sẽ chia sẻ cho các bạn quy trình làm dành cho người lần đầu đi nhé.
Hình ảnh

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ. Bước này quan trọng nhất vì sẽ quyết định đến việc bạn có được “xuất ngoại” hay không
Chuẩn bị hồ sơ theo diện xin visa du lịch (visa 600). Hồ sơ cần chuẩn bị những giấy tờ gì thì bạn vào đây cho đầy đủ nhất nhé: http://trangtrangvisa.com/2017/09/visa-uc-australia/
Một điều tuyệt vời khi chuẩn bị hồ sơ xin visa Úc đó là mình không cần dịch thuật công chứng giấy tờ bằng tiếng Việt. Cũng tiết kiệm được kha khá đó các bạn ạ.Chuẩn bị lệ phí là 135 UAD (khoảng 2,3 triệu VNĐ)Bắt buộc bạn phải có xác nhận booking vé máy bay và khách sạn. Bạn không nhất thiết phải chứng minh mình đã đặt trả tiền cho vé máy bay hoặc khách sạn đó. Bạn có thể liên lạc đến đại lý vé máy bay/khách sạn rồi in booking ra kèm hồ sơ.Lịch trình chuyến đi (itinerary): càng chi tiết càng tốt (thời gian từng ngày, làm gì, ở đâu,…)Bạn nhớ mua bảo hiểm du lịch nhé, đây là sẽ một trong các bằng chứng rất thuyết phục để chứng minh việc bạn đi đến Úc là để du lịch chứ không phải sang đó rồi một đi không quay trở lại nhé.Nếu bạn đi cùng gia đình, thì những giấy tờ chung chỉ cần chuẩn bị một bản.

Bước 2: Đặt lịch hẹn và nộp hồ sơ
Bạn truy cập vào đường link https://www.vfsvisaonline.com/Global-Appointment/Account/RegisteredLogin để đặt lịch hẹn nộp hồ sơ với VFSGlobal.In giấy hẹn ra để đến VFS Global nộp hồ sơ.Tại Hà Nội: Tòa nhà Gelex, tầng 3, 52 phố Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng. Tại Đà Nẵng: Tầng 6, Tòa nhà ACB, 218 Đường Bạch Đằng, Q. Hải Châu. Tại HCM: Tầng 5, Tòa nhà Resco, 94 – 96 phố Nguyễn Du, Q. 1Đến giờ hẹn trong giấy hẹn, bạn có mặt tại VFS Global để nộp hồ sơ, phí lãnh sự và lấy dữ liệu sinh trắc.Bạn có thể được yêu cầu phỏng vấn hoặc khám sức khỏe nếu cần.Sau đó bạn sẽ nhận được giấy biên nhận hẹn ngày trả kết quả.

Bước 3: Nhận kết quả
Kinh nghiệm “xương máu” cho các bạn khi làm hồ sơ:Tóm lại, bạn nên chuẩn bị hồ sơ “có tâm” chút, đừng sơ sài làm cho có nếu không Bộ Di Trú có thể đánh trượt bạn thẳng tay không thương tiếc. Số lượng hồ sơ xin visa Úc mà họ tiếp nhận hàng ngày thuộc diện khổng lồ, nhân viên Bộ Di Trú làm việc cũng căng thẳng lắm chứ, vì thế họ sẽ chỉ quan tâm đến những hồ sơ nào đầy đủ, chi tiết nhất thôi.Kết quả xét duyệt làm visa Úc của bạn sẽ được gửi về email mà bạn đã đăng ký. Đến ngày hẹn nhận kết quả, bạn mang theo hóa đơn hoặc giấy biên nhận gốc để lấy giấy tờ gốc (nếu có).Vậy là xong quy trình xin visa du lịch Úc, tốt nhất là bạn nên nộp trước ít nhất 6 tuần trước ngày đi dự kiến nhé. Bạn nào vẫn còn lo lắng, sợ mình mắc lỗi trong quá trình xin visa thì có thể tham khảo đến dịch vụ làm visa Úc của tại https://tuvanvisauc.com/ (mình chưa làm ở đây bao giờ vì trước giờ toàn tự túc cho đỡ tốn tiền thôi à, chỗ này là đứa bạn mình từng làm visa ở đây, thấy nó khen dịch vụ ở đây ok lắm, nhanh chóng và tư vấn nhiệt tình)

Công ty TNHH TM DV ĐT Trang Trang chuyên tư vấn làm thẻ Visa nước ngoài.
Hotline: 0931.450.408 - 0938.908.087
Địa chỉ: 273/39 Nguyễn Văn Đâu, F.7, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
Quay về Du lịch Châu Úc
 


  • Bài Viết Liên Quan
    Trả lời
    Xem
    Bài viết sau cùng

Đang trực tuyến

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào trực tuyến.2 khách.