Giới thiệu dịch vụ vé máy bay, ô tô, tàu hỏa, tàu cao tốc tại đây
Hình đại diện của người dùng
trangdream1
 
Bài viết: 7
Ngày tham gia: 20 Tháng 6 2017 11:13
Đến từ: Nha Trang

Nâng cao chất lượng du lịch với xe điện 4 bánh

gửi bởi trangdream1 09 Tháng 5 2020 13:33

Du lịch không chỉ mang lại nguồn thu nhập lớn cho nền kinh tế, tạo việc làm, phát triển các ngành dịch vụ, cơ sở vật chất hạ tầng, mà còn thúc đẩy hòa bình, giao lưu văn hóa. Trong bối cảnh đó, ngành du lịch Việt Nam đang nỗ lực triển khai đồng bộ nhiều giải pháp để thúc đẩy ngành công nghiệp “không khói” phát triển hơn nữa.

Bên cạnh đầu tư phát triển hệ thống cơ sở lưu trú, ăn uống, vui chơi giải trí… không ít khu du lịch đã sử dụng xe ô tô điện 4 bánh VNE. CAR để chuyên chở du khách, mang đến sự tiện lợi, hiện đại và nâng tầm đẳng cấp cho các khu du lịch.

Xe điện 4 bánh - Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch

Di chuyển bằng xe điện sẽ giúp du khách dễ dàng tìm hiểu, khám phá những vẻ đẹp của cảnh quan thiên nhiên cũng như sự độc đáo trong văn hóa, phong tục tập quán, ẩm thực từng vùng miền tại các khu du lịch. Không khí trong lành, hòa hợp với thiên nhiên và lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp trong suốt “hành trình xanh” chắc chắn sẽ là những trải nghiệm đặc biệt đáng nhớ cho du khách.

Đặc biệt hơn, xe điện Tùng Lâm được thiết kế chắc chắn, động cơ khỏe khoắn, số lượng chỗ ngồi lớn, trang bị ghế ngồi êm ái, hệ thống phanh xe nhạy bén với tốc độ tối đa 30km/h, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Đầu tư mua xe điện chất lượng giúp các chủ đầu tư tiết kiệm chi phí. Nhiều mẫu xe điện của Tùng Lâm đã được Bộ GTVT đăng kiểm và cấp phép tham gia giao thông. Chính vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, độ bền bỉ cũng như chế độ bảo hành. Được sản xuất và lắp ghép trong nước, trên dây chuyền công nghệ cao, nếu có xảy ra hỏng hóc, việc sửa chữa và thay thế phụ kiện chính hãng cũng vô cùng nhanh chóng và dễ dàng.

Đồng thời, với mỗi lần sạc đầy, xe điện có thể di chuyển được quãng đường 80-90km, tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với các phương tiện hoạt động bằng xăng, dầu truyền thống.

Xe điện 4 bánh còn mang đến không khí trong lành cho các khu du lịch, bảo vệ cảnh quan thiên nhiên nhờ ưu điểm thân thiện với môi trường, không xả thải khí gây ô nhiễm.

Nhờ sở hữu những ưu điểm nổi bật trên, Tùng Lâm đã trở thành đối tác uy tín của nhiều khu du lịch, resort trên cả nước: đảo Quan Lạn – Minh Châu (Quảng Ninh), thành phố Sầm Sơn (Thanh Hóa), thành phố Hạ Long, Sapa Jade Hill Resort, Sunset Sanato Resort (Phú Quốc) hay The ANam Resort Nha Trang... và nhận được nhiều phản hồi tích cực khách hàng.

Có thể thấy, chất lượng dịch vụ là yếu tố then chốt để thu hút khách du lịch. Ðây không chỉ là khâu tạo dựng ấn tượng ban đầu đối với mỗi du khách mà còn khẳng định sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam.

Việc nâng cao chất lượng dịch vụ với xe điện du lịch sẽ đáp ứng nhu cầu của du khách, góp phần thúc đẩy ngành công nghiệp không khói của Việt Nam ngày càng phát triển hơn nữa.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm
Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh
Email: info@tunglamco.com.vn
Hotline: 0966649486
Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)
Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)
Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)
Website: tunglamco.com.vn
Quay về Vé máy bay, ô tô, tàu
 


  • Bài Viết Liên Quan
    Trả lời
    Xem
    Bài viết sau cùng

Đang trực tuyến

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào trực tuyến.1 khách.