Giới thiệu tour và dịch vụ du lịch các địa điểm trong Miền Trung: Huế, Đà Nẵng, Hội An, Đà Lạt, Nha Trang...
Hình đại diện của người dùng
batel
 
Bài viết: 1
Ngày tham gia: 13 Tháng 12 2017 15:53

Du lịch Đà Nẵng tuyệt đỉnh chất lượng - giá cả sập sàn

gửi bởi batel 13 Tháng 12 2017 17:30

Đà Nẵng - thiên đường du lịch của Việt Nam

Bạn sẽ được trải nghiệm những cái nhất của Đà Nẵng:

1. Bãi biển quyến rũ nhất hành tinh
Đà Nẵng có đường bờ biển dài và đẹp với những "đường cong" bờ biển thực sự thu hút và hấp dẫn. Những bãi biển đẹp nổi tiếng của Đà Nẵng có thể kể đến như Nam Ô, Tiên Sa, Mỹ Khê, Non Nước,...trong đó Mỹ Khê là bãi biển dài 900m luôn nhộn nhịp và đông du khách quốc tế nhất. Tờ Sunday Herald Sun của Australia từng nhận xét Mỹ Khê là một trong số 10 bãi biển ở châu Á được yếu thích nhất thể giới.
Tạp chí kinh tế danh tiếng Forbes của Mỹ đã dành cho bãi biển Mỹ Khuê của Đà Nẵng vị trí trong cuộc bình chọn 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Bởi bãi biển Mỹ Khê đáp ứng đầy đủ các tiêu chí bình chọn: thuận tiện về giao thông, bãi biển đẹp mở miễn phí cho tất cả du khách, bờ cát dài và phảng, mức sóng biển và ánh nắng phù hợp cho các môn thể thao trên bờ biển, an toàn cho du khách, các khu nghỉ dưỡng hạng sang, biệt thự tiêu chuẩn quốc tế,...

2.Một trong 20 thành phố sạch nhất thế giới
Tại hội nghị năng lượng diễn đàn hợp tác châu Á - Thái Bình Dương (APEC) lần thứ 44 năm 2012, Đà Nẵng đã được bình chọn là 1 trong 20 thành phố sạch nhất thế giới. Đời sống cao tạo nên cuộc sống văn minh, ý thức cao giúp người dân Đà Nẵng luôn lưu ý đến việc bảo vệ môi trường thành phố. Các dịch vụ môi trường ở Đà Nẵng cũng đạt tiêu chuẩn cao nên nơi này xứng đáng là một thành phố sạch đúng nghĩa. Các khách du lịch cũng ấn tượng và hài lòng với một thành phố du lịch xanh - sạch - đẹp như Đà Nẵng hơn cả.

3.Sân bay có dịch vụ tốt nhất thế giới
Vào năm 2014, hãng hàng không Dragon Air lớn thứ 2 của Hong Kong đã xếp sân bay Đà Nẵng đứng thứ 3 trong danh sách các sân bay có dịch vụ tốt nhất thế giới năm 2014. Sau những trải nghiệm không mấy vui, những chuyện rắc rối vặt vãnh ở các sân bay khác trong nước thì sân bay Đà Nẵng sẽ cho bạn một trải nghiệm khác, tốt hơn, hài lòng hơn và cũng tự hào hơn về hệ thống hàng không trong nước.

4.Khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới
Vào năm 2014, trong đêm giao giải World Travel Awards, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã được xướng tên ở các hạng mục khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới, khu du lịch nghỉ dưỡng tốt nhất về dịch vụ giải trí và ẩm thực tại châu Á, khu nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam, khu nghỉ dưỡng có dịch vụ Spa tốt nhất Việt Nam. Khu resort cao cấp sang trọng với trang thiết bị hiện đại và dịch vụ khách sạn hàng đầu của InterContinental Hotels Group rất xứng đáng nhận được đánh giá cao ở các giải thưởng như vậy.

5.Hệ thống cáp treo sở hữu nhiều kỷ lục nhất - Cáp treo Bà Nà Hills
Các kỷ lục bao gồm: cáp treo có chiều dài cáp trên một hành trình dài nhất thế giới, cáp treo dài nhất thế giới, nặng nhất thế giới, cáp treo có chênh lệch độ cao trên một hành trình lớn nhất thế giới. Trên cáp treo lên Bà Nà, bạn sẽ nhìn thấy sự hoành tráng, vĩ đại của lâu đài, thành quách Bà Nà đứng sừng sững giữa núi cao. Cảm giác như thể sau đoạn đường cáp treo ngoạn mục, chúng ta đã thực sự lạc vào xứ sở cổ tích hay thế giới phép thuật nào đó chứ không phải vẫn ở giữa đời thường nữa.

6.Nơi có vùng quay cao nhất thế giới
Ở Đà Nẵng, hầu như ở góc nào bạn cũng có thể thấy "bông hoa khổng lồ" Sunwheel - vòng quay mặt trời của Đà Nẵng. Vòng quay Sunwheel nằm trong công viên châu Á, quận Hải Châu của thành phố. Hiện vòng quay này vẫn đang nằm trong top 10 vòng quay cao nhất thế giới với chiều cao 115m. Trải nghiệm cảm giác trên đu quay khổng lồ này, bạn sẽ nhìn thấy toàn cảnh thành phố Đà Nẵng xinh đẹp và hiện đại.

Ngoài ra, còn rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn như Bán đảo Sơn Trà, Hòa Phú Thành,...
Hãy đến với chúng tôi - VietstorkTravel để tận hưởng tất cả những điều tuyệt với nhất của Đà Nẵng xinh đẹp
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
số điện thoại 0905116745 (Mr Cường)
hoặc email: info@vietstorktravel.com
sales5@vietstorktravel.com

Website: vietstorktravel.com
Xin cảm ơn !!!
Hình đại diện của người dùng
thudieu123
 
Bài viết: 1
Ngày tham gia: 04 Tháng 11 2017 10:26

Bà Nà Hills - Một Sapa của miền Trung

gửi bởi thudieu123 05 Tháng 1 2018 13:13

** BÀ NÀ - MỘT SAPA CỦA MIỀN TRUNG
** Bạn muốn tìm một nơi có không khí mát mẻ tựa như vùng đất sapa thơ mộng
** Bạn muốn thư giãn, nghỉ ngơi sau những ngày dài làm việc mệt mỏi
** Bạn muốn tận hưởng tận hưởng bầu không khí tuyệt vời, trải nghiệm những điều mới mẻ
----------------------------------------------------------
- Bà Nà Hill chính là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn
- Đến với Bà Nà Hills, du khách sẽ được ngắm nhìn phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc độc đáo, vui chơi thỏa thích và thưởng thức ẩm thực phong phú
- Cùng hệ thống nhà nghỉ, khách sạn và khu resort sang trọng với đầy đủ tiện nghi để đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của bạn
Hãy để DANATRAVELINK giúp bạn trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời nhất và lưu lại những kỉ niệm thú vị nhất tại Bà Nà Hills
------------------------------------------------------------
Thời gian: 4 ngày - 3 đêm
Điểm khởi hành: Đà Nẵng
Lịch trình: Đà Nẵng – Ngũ Hành Sơn – Hội An – Huế - Bà Nà – Linh Ứng
Phương tiện: Ôtô
Hình thức: Tour ghép
Giá tour: 3.990.000 vnđ / người lớn
------------------------------------------------------------
*Mọi thông tin tư vấn xin liên hệ
*Cty TNHH MTV TM & DV Lữ Hành Đà Nẵng Travelink
*10A Nguyễn Hữu Thọ, Q.Hải Châu, Tp.Đà Nẵng
*0911 14 18 16 - 0972 10 95 01
Quay về Tour du lịch Miền Trung
 


  • Bài Viết Liên Quan
    Trả lời
    Xem
    Bài viết sau cùng

Đang trực tuyến

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào trực tuyến.1 khách.