Giới thiệu tour và dịch vụ du lịch các địa điểm trong Miền Trung: Huế, Đà Nẵng, Hội An, Đà Lạt, Nha Trang...
Hình đại diện của người dùng
mythientran
 
Bài viết: 3
Ngày tham gia: 18 Tháng 7 2016 11:27
Đến từ: Huế

5 lợi ích không thể bỏ qua ở khách sạn gần biển Đà Nẵng

gửi bởi mythientran 19 Tháng 7 2016 08:00

Lợi ích tuyệt vời mỗi sáng thức dậy tại một khách sạn Đà Nẵng gần biển, bạn có thể đi dạo trên bờ biển, ngắm bình minh hay tận hưởng vẻ đẹp tuyệt diệu của thiên nhiên khi hoàng hôn buông xuống. Thả mình vào trong gió biển nhè nhẹ và hoàn toàn thư giãn.
Dưới đây là 5 lợi ích tại các khách sạn Đà Nẵng gần biển mà bạn không thể bỏ qua.

1. Thỏa thích tắm biển tại bất kỳ thời gian nào trong ngày khi ở các khách sạn Đà Nẵng gần biển
Lợi ích khi nghỉ tại khách sạn gần biển Đà Nẵng, bạn sẽ chủ động thời gian dành cho việc vui chơi ngoài bãi biển. Hãy tưởng tượng bạn đang nằm dài bãi biển xinh đẹp với nước biển xanh ngắt, làn sóng trắng xóa và bãi cát vàng óng ánh những tia nắng đầu hè và xa xa ở bán đảo Sơn Trà bình minh đang dần lên cao đón chào một ngày mới. Lợi ích thật tuyệt vời phải không, chọn khách sạn Đà Nẵng gần biển bạn sẽ tận hưởng những khoảnh khắc đó hàng ngày.

2. Dễ dàng đi đến trung tâm thành phố trong thời gian ngắn
Chọn khách sạn Đà Nẵng gần biển, chỉ mất tầm 5-10 phút đi taxi, du khách có thể đi đến trung tâm thành phố. Trên cung đường này, du khách sẽ được đi qua các cây cầu nổi tiếng của Đà Nẵng. Cầu sông Hàn, cây cầu quay được đưa vào logo của Đà Nẵng, làm nên thương hiệu của thành phố biển trong cả nước. Cầu Rồng nổi tiếng với thiết kế ấn tượng, mang dáng dấp một con rồng uy dũng hướng ra Biển Đông. Và lợi ích đặc biệt hơn nữa, du khách có thể chiêm ngưỡng rồng phun nước và lửa vào hai đêm cuối tuần. Ngoài ra, Đà Nẵng còn rất nhiều cây cầu độc đáo ấn tượng như cầu Trần Thị Lý như một cánh buồm ra khơi hay cầu Thuận Phước vắt ngang qua cửa biển Đà Nẵng, nối liền với bán đảo Sơn Trà. Du khách nên chọn một khách sạn gần biển Đà Nẵng dừng chân để cùng ngắm thành phố của những cây cầu và biển.

3. Nhiều lựa chọn để thưởng thức hải sản tươi ngon xung quanh các khách sạn gần biển
Đến một địa điểm mới, để khám phá nét văn hóa địa phương, chắc chắn ẩm thực là một lựa chọn không thể bỏ qua. Đà Nẵng với eo biển trải dài thuận lợi cho việc đánh bắt hải sản, đã từ lâu những hải sản tươi ngon của Đà Nẵng đã nổi tiếng khắp bốn phương. Khi ở tại các khách sạn gần biển Đà Nẵng, sẽ có rất nhiều nhà hàng hải sản để bạn lựa chọn. Từ nhà hàng cao cấp đến nhà hàng bình dân, nhưng nhìn chung hải sản ở vùng gần biển này đều cực kỳ tươi ngon và giá cả rất hợp lý.

4. Thuận tiện để khám phá bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn và Phố cổ Hội An
Bãi biển Mỹ Khê nằm ngay tại trung tâm quận Sơn Trà Đà Nẵng, đây là địa điểm hợp lý để bạn khởi hành những chuyến đi khám phá bán đảo Sơn Trà kỳ diệu. Ở tại các khách sạn Đà Nẵng gần biển thật tiện lợi bạn có thể thuê xe máy để đi phượt trên cung đường dốc vòng quanh bán đảo Sơn Trà, tham quan chùa Linh Ứng linh thiêng, khám phá cây đa nghìn năm tận trong rừng sâu và leo lên đỉnh bàn cờ để chiêm ngưỡng toàn bộ thành phố biển Đà Nẵng từ trên cao.
Từ những khách sạn ở gần biển Đà Nẵng nếu bạn đi về phía nam, một địa điểm không thể bỏ qua là di tích tâm linh Ngũ Hành Sơn với truyền thuyết 5 ngọn núi hình thành từ trứng Rồng. Bên cạnh đó là làng đá Non Nước với những sản phẩm điêu khắc mỹ nghệ truyền thống sẽ thu hút bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Xa hơn một chút nữa, qua địa phận tỉnh Quảng Nam, Phố cổ Hội An với nét cổ kỉnh được bảo tồn qua nhiều thế kỷ là một điểm dừng chân thú vị cho bạn tại cuối chặng đường.

5. Không gian phù hợp để tổ chức các hoạt động dã ngoại và teambuilding
Với bãi biển dài và rộng, Đà Nẵng được vinh dự chọn là địa điểm duy nhất để tổ chức Đại hội thể thao bãi biển Châu Á năm 2016 (ABG5). Vì vậy, thật không khó để hiểu vì sao các công ty tổ chức sự kiện và teambuilding luôn nghĩ đến Đà Nẵng là nơi đầu tiên để tổ chức chương trình. Các khách sạn Đà Nẵng gần biển mang đến lợi ích cho bạn và gia đình có một không gian rộng lớn và không khí trong lành để đi dạo biển, cùng con cái chơi các môn thể thao ngoài trời hoặc cùng đồng nghiệp tổ chức các hoạt động teambulding gắn kết.

Nguồn: http://danangz.vn/5-loi-ich-tai-cac-khach-san-da-nang-gan-bien-khong-the-bo-qua.html
tour du lịch giá rẻ https://promtour.com/
Hình đại diện của người dùng
tamlong104
 
Bài viết: 2
Ngày tham gia: 15 Tháng 5 2015 12:02

TOUR SẦM SƠN ƯU ĐÃI CHƯA TỪNG CÓ VỚI KHÁCH SẠN MẶT BIỂN!!! (3 ngày 2 đêm)

gửi bởi tamlong104 27 Tháng 7 2016 14:54

:-t Tưởng như không thể mà lại là sự thật - Chỉ 1290K đã có một tour du lịch Sầm Sơn trọn gói 3 ngày 2 đêm, đặc biệt với khách sạn mặt biển.
*Dịch vụ tốt với:
- Khách sạn mặt biển.
- Xe máy lạnh đời mới.
- 5 bữa chính với các món hải sản biển (trừ cua, ghẹ) và 2 bữa phụ.
- Bảo hiểm du lịch 10 triệu đồng/người
- Quà tặng: mũ du lịch, khăn lạnh, nước uống.
* Hiện nay, các tour tháng 7 đã kín khách, mời bạn nhanh tay đăng kí cho chuyến đầu tiên của tháng 8 sẽ khởi hành vào ngày 5/8/2016. (Tour diễn ra trong 3 ngày 5-6-7/8/2016).
* Số khách hạn chế.
-------------------------------------------------------------------------------------------------
*Lịch trình tour:
NGÀY 1: Hà Nội – Sầm Sơn
8h00: Đón khách tại phố Đào Tấn hoặc cổng Bảo tàng Dân tộc học - đường Nguyễn Văn Huyên, khởi hành đi Sầm Sơn.
11h30: Tới Sầm Sơn, Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng của khách sạn. Sau đó làm thủ tục nhận phòng khách sạn mặt biển.
Chiều: Tự do vui chơi, tắm biển.
19h00: Dùng bữa tối tại nhà hàng của khách sạn, dạo chơi trong thị xã Sầm Sơn, nghỉ đêm tại khách sạn.
NGÀY 2: Sầm Sơn
Sáng: Dùng bữa sáng tại khách sạn, tự do tắm biển, khám phá thị xã Sầm Sơn.
11h30: Ăn trưa tại khách sạn, nghỉ ngơi, chiều tự do đi dạo, mua sắm.
19h00: Ăn tối, nghỉ đêm tại khách sạn
NGÀY 3: Sầm Sơn - Hà Nội
Sáng: Dùng bữa tại khách sạn, sau đó tự do mua sắm hải sản về làm quà.
11h00: Dùng bữa trưa tại nhà hàng khách sạn, sau đó làm thủ tục trả phòng.
13h00: Khởi hành về điểm hẹn ban đầu tại Hà Nội.
17h00: Về đến Hà Nội, kết thúc chương trình.

................... ヅ TÂM LONG TRAVEL ヅ ...................
Liên hệ: 0125 960 2240
Quay về Tour du lịch Miền Trung
 


  • Bài Viết Liên Quan
    Trả lời
    Xem
    Bài viết sau cùng

Đang trực tuyến

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào trực tuyến.1 khách.