Giới thiệu tour và dịch vụ du lịch các địa điểm trong Miền Nam: Phú Quốc, TP. HCM, Vũng Tàu, Cần Thơ...
Hình đại diện của người dùng
ledaibitour
 
Bài viết: 2
Ngày tham gia: 17 Tháng 10 2018 15:29

Tour trekking Tà Năng Phan Dũng

gửi bởi ledaibitour 17 Tháng 10 2018 15:47

Nhiều bạn hỏi ở Tà Năng Phan Dũng có gì? Đi trekking Tà Năng Phan Dũng có gì vui? Tà Năng Phan Dũng có gì khác so với những nơi khác? Và liệu nơi này có để lại dấu ấn gì cho tuổi thanh xuân của mình hay không?

Thứ nhất, Tà Năng Phan Dũng có gì?

Có cây, có núi, có rừng. Có những ngọn đồi xanh bát ngát. Có những khoảnh khắc hoàng hôn choáng ngợp. Có những ánh bình minh đẹp rạng ngời.

Có những con đường mòn. Có rừng thông reo vi vu. Có những con suối mát lạnh trong vắt.

Có những đàn bướm bay rợp. Những tiếng kêu rả rích của côn trùng buổi đêm, tiếng chim hót đầu ngày chào buổi sáng.

Những cây cổ thụ lâu năm đã chứng kiến biết bao thăng trầm, biết bao sự đổi thay và lớn lên của rừng Tà Năng Phan Dũng.

Có những người bạn đồng hành. Những cái nắm tay nâng đỡ lúc mệt nhoài. Có những câu hỏi thăm, quan tâm từ những người lạ. Có những lúc trải lòng. Và đặc biệt là có những bình yên.

Nói chung là Tà Năng Phan Dũng có nhiều thứ để bạn chiêm ngưỡng lắm. Và Tà Năng Phan Dũng cũng có nhiều lý do để bạn đến để trải nghiệm một lần trong đời.



Tà Năng Phan Dũng với những trải nghiệm đáng nhớ trong đời

Thứ hai, đi trekking Tà Năng Phan Dũng có gì vui?
Thú thật là chẳng có gì vui đâu. Vui gì nổi khi mà đôi chân mỏi rã rời với hành trình đi bộ hơn 35km. Vui gì nổi khi mà giữa núi non hiu quạnh không người qua lại nhộn nhịp như ở Sài thành. Vui gì nổi khi mà vừa đi vừa thở hì hục, có lúc chỉ lết bằng mông. Vui gì nỗi khi mà tay chân trầy xước chỉ vì bất cẩn mà bị té. Vui gì nổi khi mà ở nơi này không có ánh đèn điện, không có sóng wifi, không có những người bạn chat chit online mỗi ngày.

Tà Năng Phan Dũng đâu có gì vui. Vậy mà nhiều người vẫn chọn Tà Năng Phan Dũng là điểm đến trong hành trình tuổi trẻ. Tà Năng Phan Dũng đâu có gì vui. Vậy mà nhiều người cứ nhất quyết phải chọn đi Tà Năng Phan Dũng cho bằng được.

Vậy Tà Năng Phan Dũng hấp dẫn những người mê khám phá, mê du lịch ở điểm nào? Cùng điểm qua những lý do bạn nên đi trekking Tà Năng Phan Dũng nhé.

Tà Năng Phan Dũng là cung trek đẹp nhất Việt Nam

Cung đường Tà Năng – Phan Dũng đi xuyên qua 3 tỉnh: Lâm Đồng, Ninh Thuận và Bình Thuận với tổng chiều dài khoảng 60 km. Tuy nhiên, quãng đường mà các trekker cần chinh phục chỉ cần khoảng 35km mà thôi. Rất ít ai mao hiểm trong 4 5 ngày liên tiếp để khám phá hết tất cả mọi thứ ở nơi đây.

Đi trekking Tà Năng Phan Dũng

Tà Năng Phan Dũng là cung trek đẹp nhất Việt Nam

Tà Năng Phan Dũng có lẽ là nơi nhận được nhiều ưu ái từ thiên nhiên. Nơi đây được thiên nhiên ban tặng những vẻ đẹp vô cùng huyền bí.

Bạn sẽ phải ngỡ ngàng khi trước mắt là một rừng núi xanh bạt ngàn hùng vĩ. Những đồi cỏ xanh mướt nối tiếp nhau, hay thậm chí là những đồi cỏ vàng ươm mùa nắng cháy cũng sẽ mang đến một cảm giác rất khác lạ. Những lúc ngồi giữa rừng thông reo vi vu, vừa nhấm nháp đồ ăn trên tay, vừa tận hưởng cái không khí hoang dại này.



Nằm trên đồi cỏ khô cũng là một trải nghiệm thú vị

Những hàng cây cổ thụ già, những con suối mát trong, những âm thanh vui tai của các loài côn trùng, chim chóc. Cái cảm giác ngồi trên tảng đá, đôi chân ngâm dưới dòng suốt mát lạnh sẽ khiến cho bạn bị “nghiện” đấy.







Tà Năng – Phan Dũng là nơi lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng sự yên bình

Cái thành phố này đã quá chật chội rồi. Dòng người bon chen nhau tấp nập trên đường phố. Vì những lợi danh mà đấu đá lẫn nhau. Vì lợi ích bản thân mà không tiếc lời lừa lọc. Ra đường, không còn biết phải tin ai. Rất mệt!

Vì thế, bạn hãy vứt bỏ hết những thứ khiến bạn khó chịu ngoài kia và đi trekking Tà Năng Phan Dũng. Hãy bước chân trên hành trình tìm kiếm sự bình yên.

Mình đã đọc được ở đâu đó những dòng tâm sự như thế này:

Bình yên là khi lòng lặng gió….

Là ko còn bão tố

Là khi hết sóng gào

Là khi biết mỉm cười với những gì mình đang có!!!

Ở Tà Năng Phan Dũng bạn sẽ không còn những nỗi âu lo, những phập phồng sợ sệt. Không còn những toan tính thường ngày.

Cái khoảnh khắc đứng trên đồi cao ngắm cảnh hoàng hôn diệu kì, hay đón những tia nắng ấm áp đầu ngày. Và phía xa xa đằng kia là núi non trùng điệp. Hít hà cái hương vị của gió núi, của rừng cây, của nắng. Thật trong lành và tinh khôi !

Bình yên đôi khi là những lúc ngồi quây quần bên đống lửa. Cùng nhau ăn tối, cùng nghe những bài nhạc yêu thích. Cùng nhau khơi ngọn lửa bập bùng, và cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc trong đời. Cảm giác có người lắng nghe, có người chia sẻ, có người cảm thông sẽ khiến lòng ta thêm nhẹ nhàng.

Rồi đêm đến nằm trong lều nghe tiếng côn trùng kêu rả rích. Tiếng những hạt sương rơi trên nóc lều. Tiếng lách tách của những đốm lửa gần tàn. Nhắm mắt lại và chìm vào một giấc ngủ thật ngon và không mộng mị.

Đó là một loại bình yên rất lạ. Và những cảm giác đó chỉ có trên hành trình đi trekking Tà Năng Phan Dũng mà thôi.



Một cảnh hoàn hôn ở Tà Năng Phan Dũng



Cảnh bình minh ở Tà Năng Phan Dũng

Đi trekking Tà Năng Phan Dũng để rèn luyện bản thân

Ai cũng nói, tôi đã thay da đổi thịt chỉ sau 1 chuyến đi. Chắc cũng có đó. Thử nghĩ xem, tôi đã trở nên mạnh mẽ hơn và biết phấn đấu hơn. Tôi biết rằng ẩn sâu trong tiềm thức của mình là một ý chí kiên cường.

Không kiên cường, mạnh mẽ làm sao được. Làm sao mà đi bộ nổi với đôi chân mỏi rã rời trên những con đường mòn dài hơn 35km. Trên vai thì nặng trĩu với một cái ba lô nào quần áo, vật dụng, thức ăn. Rồi có những lúc không cẩn thận trượt chân ngã sõng soài. Toàn thân đều đau mỏi.

Thử hỏi có ai muốn lết cái thân này để băng qua đi hết cái hành trình khó khăn này. Nhưng mà sự thật đã chứng minh, hơn 95% những người tham gia đã không bỏ cuộc. Còn một số ít là do tình hình sức khỏe, hay tình hình thời tiết đột nhiên chuyển xấu nên buộc phải quay ngược về.

Và từ một người hay lo sợ và nghi ngờ về mọi thứ, tôi đã học được cách tin tưởng đồng đội. Học cách yêu thương và chia sẻ. Và tôi đã học được cách trưởng thành.

Tà Năng Phan Dũng sẽ là những trải nghiệm đầy thú vị lần đầu tiên trong cuộc đời mà có lẽ bạn sẽ không bao giờ quên được.

Giờ ngồi xem lại đống hình mà mình và những người bạn đã cùng nhau ghi lại. Một cảm giác xúc động, giọt nước mắt hạnh phúc đang chực chờ trào ra. Và vẫn là cảm giác yêu thương như ngày đầu tiên.

Hãy đi trekking Tà Năng Phan Dũng đi. Bạn chắc chắn sẽ có một trải nghiệm để đời. Và có một lúc nào đó khi bạn nhớ về. À! Thì ra THANH XUÂN CỦA MÌNH CŨNG ĐÃ TỪNG MỘT LẦN NHƯ THẾ ĐÓ!
1 http://dulichbitour.com/cam-nang-du-lich/ta-nang-phan-dung/can-chuan-bi-gi-cho-tour-trekking-ta-nang-phan-dung.html
2 http://dulichbitour.com/cam-nang-du-lich/ta-nang-phan-dung/dung-di-tour-trekking-ta-nang-phan-dung-neu-nhu.html
3 http://dulichbitour.com/cam-nang-du-lich/ta-nang-phan-dung/tour-trekking-ta-nang-phan-dung-de-xa-stress.html
4 http://dulichbitour.com/cam-nang-du-lich/ta-nang-phan-dung/tour-trekking-ta-nang-phan-dung-thanh-xuan-cua-toi.html
5 http://dulichbitour.com/cam-nang-du-lich/ta-nang-phan-dung/hanh-trinh-dang-nho-voi-tour-trekking-ta-nang-phan-dung.html

http://dulichbitour.com/cam-nang-du-lich/ta-nang-phan-dung/can-luu-y-khi-di-trekking-ta-nang-phan-dung.html
http://dulichbitour.com/cam-nang-du-lich/ta-nang-phan-dung/nhung-ly-do-ban-nen-di-trekking-ta-nang-phan-dung.html
Quay về Tour du lịch Miền Nam
 


  • Bài Viết Liên Quan
    Trả lời
    Xem
    Bài viết sau cùng

Đang trực tuyến

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào trực tuyến.1 khách.