Diễn đàn giới thiệu tour du lịch các nước châu Úc tại đây
Hình đại diện của người dùng
Nguyenthimyhong231
 
Bài viết: 9
Ngày tham gia: 18 Tháng 2 2020 16:27

Giải mã sức hấp dẫn của mùa đông nước Úc!

gửi bởi Nguyenthimyhong231 06 Tháng 8 2020 17:16

Ở Úc không chỉ có những ngày thu lãng mạn với những khóm lá vàng, lá đỏ mà còn hấp dẫn trong những ngày đông sang.

Cùng Euro Travel giải mã sức hấp dẫn nước Úc vào những ngày mùa đông.

Sở hữu một lục địa rộng lớn, chính vì thế mùa đông ở Úc có sự khác nhau theo từng khu vực và vị trí địa lý.

Hình ảnh

Mùa đông tại xứ sở chuột túi diễn ra từ tháng 6 đến tháng 8. Nhiều người thường nghĩ, mùa đông ở Úc sẽ giống với các nước Châu Âu với những đặc trưng như lạnh, nhiệt độ thường rơi đến âm độ và mọi hoạt động dừng như bị cái lạnh khắc nghiệt của những ngày này làm ngưng trệ.

Hình ảnh

Nhưng không, mùa đông ở Úc mang trong mình một sắc thái khác biệt hoàn toàn so với những vùng đất mà bạn đã từng đặt chân đến.
Mùa đông nơi đây không bị nhấn chìm bởi sự lạnh lẽo, bầu không khí ảm đạm. Ngược lại, đây lại là thời điểm mà người dân nước Úc và khách du lịch vô cùng háo hức, mong đợi.

Hình ảnh

Nhiệt độ trung bình lúc này thường rơi từ 3oC đến 16oC. Trong đó, Canberra và Tasmania được đánh giá là hai địa điểm lạnh nhất ở Úc trong thời gian này.

Một điều thú vị và càng khiến cho du lịch mùa đông ở Úc trở nên sôi động hơn là sự khác biệt rõ rệt về thời tiết. Bởi khi các nước đang trong mùa hè nóng bức thì Australia lại hấp dẫn với vô số các hoạt động thú vị ngày đông và nền nhiệt mát lạnh lý tưởng để giải khát trong mùa hè!

Hình ảnh

Vào mùa đông, ở Úc vẫn có tuyết rơi, đặc biệt tuyết sẽ rơi dày hơn trên những đỉnh núi cao, gồ ghề.

Không khí mát mẻ và có chút lạnh giá siêu thích hợp cho những hoạt động như du lịch, ngắm cảnh, vui chơi và nghỉ dưỡng.

Không chỉ thế, thời điểm này ở Úc cũng là lúc diễn ra nhiều hoạt động lễ hội hấp dẫn. Vậy nên đến Úc mùa đông, bạn sẽ còn có được cơ hội tìm hiểu nền văn hóa đặc sắc của người dân nơi đây.

Hình ảnh

Trong đó, bạn đừng nên bỏ qua lễ hội nổi tiếng tại Blue Mountains!

Đặc biệt, nền ẩm thực đường phố ở xứ sở kangaroo cũng nở rộ ngày trong thời điểm này. Sẽ thật tuyệt vời và vô cùng lý tưởng để bạn có thể thưởng thức những món ăn mang đậm theo phong cách của người dân nước Úc!

Mùa đông cũng là lúc diễn ra các hội chợ, triển lãm cùng những màn biểu diễn nghệ thuật độc đáo được diễn ra.

Thế mới nói du lịch Úc mùa đông là cực thích!

Hình ảnh

Chuyến nghỉ dưỡng mùa hè tại mùa đông nước Úc sẽ thật tuyệt vời nếu bạn đến với Victoria - nơi dừng chân với hàng trăm đường trượt tuyết lớn nhỏ có khung cảnh tuyệt đẹp.

Trong đó, nổi tiếng nhất phải kể đến khu Mt. Buller nằm ở độ cao 1800m so với mực nước biển. Đây được xem là điểm đến lý tưởng nhất nước Úc, nơi mà bạn có thể thỏa sức vui đùa cùng với các máng trượt.

Hình ảnh

Mùa đông Melbourne - Úc cũng hấp dẫn và thú vị không kém với tiết trời se lạnh. Là niềm tự hào, thành phố tuyệt đẹp của người Úc, đến với Melbourne mùa đông bạn đừng quên tham quan Trung tâm Southbank - điểm biểu diễn nghệ thuật hàng đầu của thành phố để tận mắt thu về những khoảnh khắc ấn tượng, đáng nhớ.

Hình ảnh

Ghé qua ga phố Flinders để làm vài tấm ảnh, đến với nhà thờ thánh Patrick để khám phá kiến trúc Gothic lộng lẫy, du ngoạn trong vườn thực vật Fitzroy, hay Great Ocean - để trải nghiệm trên con đường ven biển tuyệt nhất thế giới,…

Hình ảnh

Du lịch Úc mùa đông luôn là lựa chọn tuyệt vời và lý tưởng nhất trong những ngày ngày. Tuy nhiên, nếu lựa chọn đến với nơi đây trong những ngày từ tháng 6 - tháng 8. Bạn đừng quên chuẩn bị cho mình một hành trang với đầy đủ quần áo ấm.

Bởi dù thời tiết ngày đông ở xứ sở chuột túi dễ chịu hơn nhiều quốc gia ở Châu Âu. Song với nhiều nơi nhiệt độ rơi xuống 3oC nên cũng rất lạnh.

Thay vì đến Úc để mua sắm quần áo ấm, Euro Travel khuyên bạn nên chọn mua sẵn ở Việt nam để lựa chọn được kích thước phù hợp. Bởi dáng người Việt Nam so với người Úc khá nhỏ, nên quần áo tại đây cũng sẽ ngoại cỡ so với bạn.

Hình ảnh

Tuy nhiên, nếu bạn là tín đồ ưa chuộng đồ lông thú. Vậy thì hãy tạm thời bỏ qua sở thích này khi du lịch Úc. Bởi chính phủ Úc cấm điều này!
Mong rằng với những gì mà Euro Travel gửi đến trong bài viết sẽ tiếp cho bạn thêm nhiều hứng khởi cho chuyến du lịch mùa đông nước Úc sắp tới.

Liên hệ đến công ty du lịch - Euro Travel nếu bạn cần tư vấn lịch trình và hỏi đáp những điều liên quan đến du lịch Úc!
Quay về Tour Châu Úc
 


  • Bài Viết Liên Quan
    Trả lời
    Xem
    Bài viết sau cùng

Đang trực tuyến

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào trực tuyến.1 khách.