Giới thiệu tour du lịch các nước châu Á tại đây
Hình đại diện của người dùng
duyphan19811
 
Bài viết: 2
Ngày tham gia: 28 Tháng 9 2017 09:03

Kinh nghiệm du lịch Singapore – Malaysia tự túc cho cả gia đình

gửi bởi duyphan19811 05 Tháng 10 2017 15:15

Đối với những ai yêu thích 2 đảo quốc Singapore và Malaysia việc đi du lịch tự túc khám phá nơi đây là một điều vô cùng hấp dẫn và thú vị. Ở bài viết này, tôi sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm đi du lịch Singapore – Malaysia tự túc cho cả gia đình mà tôi thấy hay và hiệu quả.


>> Tham khảo thêm thông tin tại: https://goo.gl/7SG4Vi


Kinh nghiệm du lịch Singapore – Malaysia tự túc- chuẩn bị chi phí

Chi phí là một vấn đề mà ai cũng cần quan tâm và lưu ý khi đi du lịch đặc biệt là đối với những người đi du lịch tự túc. Đối với những gia đình đã có kinh nghiệm về du lịch thì việc chuẩn bị chi phí và dự trù chi phí có thể dễ dàng hơn đối với những gia đình chưa có kinh nghiệm về du lịch. Tuy nhiên, bạn cần phải để 1 khoảng tiền dư ra để dự trù về những rủi ro có thể xảy ra trong quá trình đi du lịch, vì ở nơi “đất khách quê người” khi gặp rủi ro nến không có tiền sẽ không ai giúp đỡ bạn đâu.

Để ước tính được chi phí trong chuyến đi bạn cần phải chia chi phí ra thành từng khoản nhỏ:

-Vé máy bay: Vé máy bay là một tiêu chí vô cùng quan trọng khi bạn muốn đi du lịch Singapore – Malaysia tự túc, hãy theo dõi chi phí trên website chính thức của các hãng hàng không lớn tại Châu Á để biết thêm thông tin chi tiết về chi phí trong mỗi chuyến bay. Hơn thế nữa, nếu bạn đặt vé máy bay trước vài tháng chi phí cho vé máy bay sẽ được giảm bớt.

-Chi phí ăn uống khách sạn: Thông thường bạn không thể dự trù chính xác về nguồn chi phí này. Khi đến Singapore có thể mọi thứ sẽ thay đổi chưa kể với những món ăn ngon và mới lạ bạn sẽ khó có thể kìm lòng được.

-Chi phí đi lại trong quá trình đi du lịch tại Singapore và Malaysia: Bạn cần phải lên kế hoạch xem gia đình di chuyển bằng phương tiện gì trong quá trình du lịch. Mỗi phương tiện khác nhau sẽ óc mức giá khác nhau.

du lịch Singapore – Malaysia

Kinh nghiệm du lịch Singapore – Malaysia tự túc – lên kế hoạch về lịch trình

Nếu bạn chọn đi du lịch theo tour của một công ty du lịch nào đó, thì lịch trình du lịch đã được họ lên kế hoạch thiết kế một cách chi tiết và đầy đủ. Nhưng nếu như bạn đi du lịch tự túc thì bản thân bạn phải chuẩn bị cho mình một kế hoạch, một lịch trình đi cụ thể. Hãy lên kế hoạch bạn sẽ đi những đâu trong thời gian nào? Bạn có thể dựa vào những thông tin, lịch trình của các tour du lịch chuyên ghiệp và đưa ra những kế hoạch cụ thể.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo trên Internet bằng cách tìm kiếm những địa điểm mà bạn muốn đến sau đó sắp sếp lại lịch trình cho phù hợp. Đây là những kinh nghiệm du lịch Singapore – Malaysia khá bổ ích và được nhiều người đúc kết trong rất nhiều chuyến đi.

Kinh nghiệm du lịch Singapore – Malaysia

Kinh nghiệm du lịch Singapore – Malaysia tự túc – vấn đề về xuất nhập cảnh

Nhập cảnh ở Singapore là vấn đề khiến cho nhiều người lo ngại vì trong thời gian gần đây Singapore có những chính sách nhập cảnh khá gắt đối với khách du lịch. Tốt nhất để có thể nhập cảnh dễ dàng tại Singapore bạn nên chuẩn bị một bộ hồ sơ bao gồm: vé chiều về, vé trò chơi, tờ chương trình, booking khách sạn bằng tiếng anh… Để nếu có vấn đề gì về thủ tục bạn có thể trình báo nhanh chóng và không làm mất thời gian du lịch của bản thân.

Kinh nghiệm du lịch Singapore – Malaysia tự túc

Hơn thế nữa, bạn cần phải có vốn kiến thức kha khá về tiếng Anh trước khi đi du lịch Singapore – Malaysia, vì đa số người dân Singapore, Malaysia đều sử dụng tiếng Anh. Viêc không đáp ứng được về mặt ngôn ngữ sẽ khiến bạn gặp rất nhiều khó khăn trong việc giao tiếp trong suốt chuyến du lịch.

Nguồn: http://tintucsingapore.com/du-lich/kinh-nghiem-du-lich-singapore-malaysia/
Hình đại diện của người dùng
duyphan19811
 
Bài viết: 2
Ngày tham gia: 28 Tháng 9 2017 09:03

Re: Kinh nghiệm du lịch Singapore – Malaysia tự túc cho cả gia đình

gửi bởi duyphan19811 06 Tháng 10 2017 11:10

Chương trình tour du lịch Singapore Indonesia Malaysia 6

Giá tour: Chỉ khoảng 9 900 000 đồng

Tham khảo thông tin chi tiết tại: https://goo.gl/oSnxda

Ai đó đến du lịch Đông Nam Á chắc hẳn không thể bỏ qua 3 quốc gia có cảnh vật thiên nhiên đẹp, nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng với vô vàn những món ăn ngon và văn hóa độc đáo đó là: Singapore, Indonesia, Malaysia. Tuy nhiên, nhiều người thậm chí là những người đã có kinh nghiệm du lịch ở 3 quốc gia này đôi khi vẫn cảm thấy bỡ ngỡ bởi những tình huống, thủ tuc và văn hóa khách biệt nơi đây. Để tận hưởng một chuyến du lịch trọn vẹn bạn nên tìm đến các công ty du lịch chuyên nghiệp có thiết kế sẵn những chương trình tour hấp dẫn và độc đáo. Hãy cùng Intertour tham khảo về chương trình tour du lịch Singapore Indonesia Malaysia 6 ngày 5 đêm chi tiết và hấp dẫn bạn nhé!

Với một khách du lịch đi đi du lịch nước ngoài, việc nắm rõ lịch trình du lịch và một điều vô cùng quan trọng, lịch trình giúp họ chủ động được về mặt thời gian và sắp xếp chuyến tham quan của mình cho hợp lý. Đến với Intertour, bạn sẽ được đi rất nhiều nơi với lịch trình được thiết kế khoa học và hấp dẫn.

Ngày 1: Thành phố Hồ Chí Minh – Singapore

Hướng dẫn viên của Intertour sẽ đón bạn tại lầu 2, cột số 5 cổng D1 sân bay quốc tế Tân Sơn nhất và giúp khách làm thủ tục cần thiết cho chuyến du lịch, khách hàng sẽ hạ cánh tại san bay Changi và được hướng dẫn viên Singapore đón và dẫn khách đi tham quan:

- Tham quan khu vườn sinh thái Bay South Garden dự án công viên sinh thái lớn nhất tại Singapore.

- Khám phá công viên sư tử biển – Merlion Park

- Chụp hình bên ngòai nhà hát Victory, Tòa Chính Trị, Tòa nhà Quốc Hội.

Quý khách ăn tối tại địa phương, về khách sạn đặt phòng và nghỉ ngơi hoặc quý khách có thể đăng kí chương trình tour: khám phá tàu điện ngầm tham quan phố phong thủy Marina, dạo thuyền trên sông Singapore.

Ngày 2: Singapore – Sentosa – Batam Indonesia

Quý khách sẽ được ăn sáng và buffet tại khách hàng, ăn trưa tại Sentaso và tham quan:

- Khu đại dương nhân tạo S.E.A Aquarium lớn nhất thế giới

- Bào tàng Hàng Hải (Maritime Museum)

- Chùa Di Lạc Maha Vihara Duta

- Beng Kong Dry Market

- Chocolate shop

Buổi tối, quý khách sẽ được dùng cơm với các món hải sản thơm ngon, hấp dẫn tại đảo Batam Indonesia.



Ngày 3: Batam Indonesia – Malacca Malaysia

Tiếp tục với chuyến du lịch Singapore Indonesia Malaysia ngày thứ 3 quý khách sẽ được tham và mua sắm tại Indonesia theo lịch trình sau:

- Nhà Máy Sản Xuất Vải Batik & Quần Áo Polo Outlet

- Cửa Hàng Bánh Thủ Công Diana

- Trung Tâm Mua Sắm BCS Mall

- Nhà Máy Truyền Thống Otak Otak

- Tòa Nhà Miniature, Nhà Khiêu Vũ

Quý khách sẽ được ăn trưa tại Indonesia sau đó khởi hành đi Malacca Malaysia. Đến Malaca quý khách sẽ được ăn tối tại địa phương và nhận phòng khách sạn, quý khách có thể tự do khám phá thành phố Malacca về đêm.



Ngày 4: Johor Bahru – Malacca – Kuala Lumpur

Quý khách ăn sáng và đi tham quan thành phố cổ đã có trên 500 lịch sử với kiến trúc đặc trưng và có từ lâu đời của người Hà Lan, Bồ Đào Nha, Trung Hoa

- Ghé thăm Quảng trường Hà Lan với Tuợng đài Victoria, Nhà thờ thánh Paul, Pháo đài A’famosa.

- Khám phá ngôi chùa cổ nhất tại Malacca Chenghoon Temple

Quý khách ăn trưa tại Malacca và khởi hành đi Kuala Lumpur

- Thăm Cung điện Hoàng Gia

- Thắp hương cầu nguyện tại Chùa Bà Thiên Hậu

- Ghé thăm Quảng trường Độc Lập nơi có cột cờ cao nhất thế giới

- Tham quan và mua quà tại Xưởng sản xuất Chocolate

- Tham quan biểu tượng của Malaysia tháp đôi Twins Tower



Ngày 5: Kuala Lumpur – Động Batu – Cao nguyen Genting

Sau khi dùng bữa sáng quý khách sẽ tiếp tục được tham quan những địa điểm sau:

- Động Batu

- Trung tâm vàng bạc đá quý VIP

- Cửa hàng miễn thuế, Cửa hàng đặc sản địa phương.

Sauk hi dùng bữa trưa tại địa phương quý khách sẽ được đén cao nguyên Genting và leo lên đỉnh cao ngyên 1 800 mét này bằng cáp treo. Quý khách có thể tham quan công viên Indoor/outdoor theme park và thử vận may tại Casino de Genting nổi tiếng ở Châu Á.

Quý khách dùng cơm chiều và ở lại khách sạn tạiKuala Lumpur.

Ngày 6: Kuala Lumpur – Putrajaya – TP.HCM

Quý khách sẽ được ăn sáng tại khách sạn và được đến tham quan tại công trình Quảng trường, Dinh Thủ Tướng, Đền thờ Hồi Giáo tại Thành phố mới Putrajaya.

Quý khách sẽ được tự do đi dạo, mua sắm sau đó hướng dẫn viên sẽ đưa khách hàng trở về Tân Sơn Nhất Việt Nam.

Với một lịch trình du lịch Singapore Indonesia Malaysia 6 ngày 5 đêm hết sức hấp dẫn và chi tiết đế như vậy khách du lịch chắc chắn sẽ thích thú vô cùng. Để biết thêm thông tin tour đi Singapore Indonesia Malaysia 6 ngày 5 đêm bạn có thể tham khảo thông tin những tour du lịch khác tại: https://goo.gl/gQEzYb
Hình đại diện của người dùng
vanthuan75
 
Bài viết: 1
Ngày tham gia: 29 Tháng 1 2018 23:55

Re: Kinh nghiệm du lịch Singapore – Malaysia tự túc cho cả gia đình

gửi bởi vanthuan75 29 Tháng 1 2018 23:57

Cảm ơn những chia sẻ của bạn, mình cũng đã từng đi du lịch singapore tự túc và nhận thấy rằng việc tự đi tiết kiệm được rất nhiều cũng như trải nghiệm được nhiều hơn nếu chúng ta biết cách sắp xếp lịch trình đi một cách hợp lí, cũng như biết chỗ mua vé đi chơi giá rẻ trước khi đến Sing, mình có chia sẻ một số kinh nghiệm về du lịch Singapore và một số chỗ mua vé online giá rẻ đến các địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng và đáng xem ở Singapore như "vườn cây năng lượng Garden by the bay", "công viên giải trí Universal Studio Singapore (USS)", "thuỷ cung S.E.A Aquarium", "Bảo Tàng Sáp Nổi Tiếng Sentosa", v.v.... hy vọng sẽ giúp được các bạn tiết kiệm và có chuyến đi du lịch thật ý nghĩa, thân mến :)) mời các bạn tham khảo thêm tại đây:
Mã: Chọn tất cả
http://ketnoisingapore.com/ve-tham-quan-singapore-cho-khach-du-lich-tu-tuc
Quay về Tour du lịch Châu Á
 


  • Bài Viết Liên Quan
    Trả lời
    Xem
    Bài viết sau cùng

Đang trực tuyến

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào trực tuyến.1 khách.