Thông tin, chia sẻ kinh nghiệm phượt, tìm bạn phượt...
Hình đại diện của người dùng
nguyencham
 
Bài viết: 19
Ngày tham gia: 01 Tháng 6 2019 10:12

]Sở hữu Biệt thự 2 phòng ngủ SANTORINI VILLA – HY LẠP

gửi bởi nguyencham 20 Tháng 9 2023 14:48

Sở hữu Biệt thự 2 phòng ngủ SANTORINI VILLA – HY LẠP
NHẬN NGAY THƯỜNG TRÚ NHÂN HY LẠP
CHO CẢ GIA ĐÌNH 3 THẾ HỆ


Leptos Santorini Villas, nằm trên bờ biển phía đông, chỉ cách bãi biển đẹp nhất trên đảo, bãi biển Monolithos-Kamari 200 m. Vị trí này chỉ cách thị trấn Fyra nổi tiếng và Sân bay Quốc tế Santorini vài phút lái xe, do đó mang đến sự cân bằng độc đáo giữa sự yên bình và khả năng tiếp cận.

Các biệt thự kiểu đảo Hy Lạp với ngoại thấp màu xanh da trời và quét vôi trắng cổ điển bổ sung và tôn trọng thiên nhiên và kiến trúc phi thường của Santorini giúp bạn tận hưởng những điều tuyệt đẹp nhất cũng như tận hưởng cảnh hoàng hôn và bình minh tuyệt đẹp.

Bao gồm hai và ba phòng ngủ với những khu vườn kiểng mang đậm chất địa phương và lựa chọn hồ bơi riêng. Những biệt thự theo phong cách truyền thống này thể hiện tiêu chuẩn xây dựng cao nhất cùng với việc sử dụng vật liệu địa phương.


Hình ảnh

Hình ảnh

Hình ảnh




Golden visa Hy Lạp là một trong những chương trình nhập cư nhanh nhất được cấp Thường trú nhân (PR) từ 2-3 tháng, khi bạn mua bất động sản ở Hy Lạp. Không có yêu cầu lưu trú tối thiểu và chương trình cung cấp du lịch miễn thị thực trên khắp châu Âu và các nước Schengen, chất lượng cuộc sống tuyệt vời, chi phí sinh hoạt thấp và chăm sóc sức khỏe và giáo dục miễn phí của chính phủ. Quan trọng hơn, PR Hy Lạp bao gồm cả gia đình và có giá trị suốt đời.


Em Châm hy vọng thông tin này hữu ích cho anh chị có nhu cầu cần về Thường trú nhân Châu Âu cũng như đầu tư Bất động sản nước ngoài. Anh chị cần tìm hiểu chi tiết, xin liên hệ: 0866.0404.99.
Quay về Phượt
 


  • Bài Viết Liên Quan
    Trả lời
    Xem
    Bài viết sau cùng

Đang trực tuyến

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào trực tuyến.1 khách.