Thông tin, chia sẻ kinh nghiệm phượt, tìm bạn phượt...
Hình đại diện của người dùng
Dalattourist
 
Bài viết: 7
Ngày tham gia: 12 Tháng 12 2015 10:48

Dã ngoại Langbiang _ Đà Lạt ngày cuối tuần

gửi bởi Dalattourist 15 Tháng 12 2015 16:38

Hãy rủ bạn bè cùng khuấy động cuộc sống bình thường mọi ngày bằng một tour khám phá Đà Lạt hoàn toàn khác những gì trong tâm trí bạn.
Không bao giờ bạn biết Đà Lạt "khoác áo" nào khi tiếp mình, thiên nhiên ở đây luôn phong phú và chuyển đổi rất tự nhiên, hoang dại. Dalattourist chỉ xin gợi ý để bạn tham khảo nếu cuối tuần bạn thực sự muốn trải nghiệm một Đà Lạt thật khác thế nào nhé!

Xuất phát vào tối thứ 6 và kết thúc ngày chủ nhật nhé!
Xã Lát
Hình ảnh
giao lưu cùng đồng bào những người dân tộc Lạch - những cư dân đầu tiên của thành phố cao nguyên xinh đẹp Đà Lạt. Xã Lát còn là nơi tạo ra những tấm thổ cẩm với hoa văn độc đáo tinh tế, mà du khách thích mua để làm kỷ niệm cho chuyến dừng chân. Bên cạnh đó, những đội múa cồng chiêng, của xã Lát là minh chứng hùng hồn về một nền văn hóa đang phát triển ở nơi này.

Hình ảnh
Lên đỉnh núi Langbiang bằng dịch vụ xe Jeep để chiêm ngưỡng vẻ đẹp non nước: Suối Vàng – Suối Bạc và toàn cảnh Đà Lạt mờ ảo trong sương mù cảm giác như đang được đứng trên mây.

Thung Lũng Vàng
Hình ảnh
Đẹp khỏi bàn cãi nhé, Nơi đừng bỏ qua trong những chuyến du lịch thời gian này bởi vẻ đẹp độc đáo của Cỏ hồng.

Ga xe lửa
Hình ảnh
Từ Ga chạy ra Trại Mát khoảng 7km, chỗ ga đầu kia là chùa Ve Chai ( Chùa Linh Phước).​Đây là nhà Ga cổ nhất Việt Nam và Đông Dương, được người Pháp xây dựng từ 1932 đến 1938. Nhà ga có phòng cách kiến truc độc đáo, có ba mái hình chóp, là các điệu ba đỉnh núi Langbiang hoặc nhà Rông Tây Nguyên. Phía trước còn có mặt đồng hồ to ghi lại thời gian mà bác sĩ Yersin đã phát hiện ra Đà Lạt.

Đường ray răng cưa và đầu máy hơi nước trước đây có chiều dài 84km và 16 đầu máy. Do địa hình núi dốc nên đường sắt có 3 đường ray, đường nằm giữa được thiết kế có răng cưa để tàu có thể leo dốc an toàn. Đây là kiểu đường sắt chỉ có ở Đà Lạt và Thụy Sĩ.


Bảo tàng Lâm Đồng
Hình ảnh
Nơi trưng bày các hiện vật truyền thống và lịch sử của địa phương, đặc biệt là những hiện vật thể hiện truyền thống văn hóa của vùng đất Lâm Đồng. Bảo tàng ở số 4 đường Hùng Vương của Đà Lạt, trên một ngọn đồi cao. Trước kia đây là dinh thị trưởng, trên đỉnh đồi cao quanh co rất thơ mộng nên được mệnh danh là con đường tình ái. Tòa biệt thự là của ông Nguyễn Hữu Hào, một cự phú cực kỳ giàu có, cha của Hoàng hậu Nam Phương

Làng Cù Lần
Hình ảnh
Làng được xây dựng và tồn tại từ thập niên 60 của thế kỷ 20,do thằng cù lần xây dựng và sống cùng dân tộc bản địa là dân tộc K'Ho. Dân làng ngoài việc canh tác, săn bắt, hái lượm còn sống bằng hai nghề chính là khai thác cây Cù Lần - chế tác thành con Cù Lần trừu tượng mang ra Hồ Xuân Hương bán cho du khách (người ta thường gọi là con CuLi hoặc con cù lần có bộ lông màu vàng có tác dụng y học trong việc cầm máu)
Bạn sẽ cảm thấy nhớ và muốn quay trở lại Đà Lạt ngay cả khi xe khách còn chưa xuất phát đưa bạn đi về nhà cơ!​
https://www.facebook.com/dltourist
https://www.facebook.com/dalattourism
Quay về Phượt
 


  • Bài Viết Liên Quan
    Trả lời
    Xem
    Bài viết sau cùng

Đang trực tuyến

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào trực tuyến.1 khách.