Thông tin, chia sẻ kinh nghiệm phượt, tìm bạn phượt...
Hình đại diện của người dùng
Dalattourist
 
Bài viết: 7
Ngày tham gia: 12 Tháng 12 2015 10:48

Cô bé nhỏ nhất chơi hoạt động mạo hiểm tại Đà Lạt

gửi bởi Dalattourist 18 Tháng 12 2015 09:33

Chẳng thể chối cãi được những lợi ích hiển nhiên mà du lịch khám phá và hoạt động ngoài trời đem lại những gì.Bé này là người trẻ nhất chơi Canyoning Đà Lạt (du lịch vượt thác) từ trước tới giờ. Cô bé không hề khóc, cũng không nhõng nhẽo như các bạn cùng lứa tuổi. Mọi người đều hết sức ngạc nhiên bởi sự kiên cường và dũng cảm cô bé có được truyền cảm hứng cho người chơi cùng.
Từ trước tới giờ Việt Nam mình rất hiếm khi phụ huynh để con nhỏ thử thách chính mình với trò chơi mạo hiểm, nhưng hy vọng xem những hình ảnh này xong, bậc cha mẹ sẽ có cái nhìn rất mới về những gì con mình ĐƯỢC hơn là MẤT khi chinh phục thiên nhiên và chiến thắng nỗi sợ hãi của người lớn!
Thay vì việc nằm nhà ôm ti vi, ipad nghiền đi nghiền lại những trò chơi cũ hoặc đắm chìm trong thế giới ảo...trẻ sẽ học cách gần gũi không chỉ thiên nhiên mà cả con người, chia sẻ khó khăn và niềm vui dù chỉ là nhỏ nhất.Rèn luyện ý thức kiểm soát bản thân, tinh thần đồng đội cũng như tác phong kỷ luật ngay cả khi chơi!

Tôi tin đứa trẻ nào cũng sẽ làm được những điều phi thường để ba mẹ sẽ bất ngờ và tự hào.

nguồn: FB Dalat Canyon Tour
2.JPG
Cô bé không ít lần vấp ngã trên mặt thác trơn. Mọi người nín thở vì lo lắng và nghĩ "sắp khóc rồi"! Nhưng tất cả chúng tôi đã nhầm, cô bé vô cùng cứng cáp và trở nên khéo léo tự mình xử lý tình huống giữa dòng thác Datanla.

Hiệp hội cắm trại Mỹ (ACA) đã nghiên cứu và xác nhận rằng kĩ năng khéo léo của vận động cùng tinh thần thoải mái và một bầu không khí trong lành sẽ giúp cho thể trạng của trẻ tốt hơn, khả năng đề kháng với bệnh tật cũng hiệu quả hơn.
3.JPG
Đứng từ trên ngọn thác nhìn xuống, người lớn sợ run lập cập và lưỡng lự, thậm chí bật khóc nức nở vì sợ.
Theo nghiên cứu của tạp chí Prevention và Trung tâm nghiên cứu sức khỏe gia đình thì dã ngoại chính là bài học thiết thực nhất giúp bạn biết cách chủ động sắp xếp công việc, rèn luyện các kỹ năng sống và khả năng ứng biến trước mọi tình hướng rất nhanh.Dù chỉ là một mình, trẻ sẽ quyết định hành động và kiên trì ngay cả khi có khó khăn.

4.JPG
Cứ mỗi lần vượt qua thử thách, cô bé lại hồ hởi khoe với ba về thành tích của mình. Cô bé còn nói những khó khăn mà mình đã gặp phải nhưng chẳng làm trùng bước.
Đi chơi dã ngoại giúp trẻ gần gũi với thiên nhiên từ đó phát sinh lòng yêu gia đình, quê hương đất nước,yêu thiên nhiên.Học cách hào hứng đón nhận và luôn lạc quan trong mọi tình huống dù là đáng sợ nhất!
https://www.facebook.com/dltourist
https://www.facebook.com/dalattourism
Quay về Phượt
 


  • Bài Viết Liên Quan
    Trả lời
    Xem
    Bài viết sau cùng

Đang trực tuyến

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào trực tuyến.1 khách.