Giới thiệu nhà hàng, quán ăn, quầy bar... tại đây
Hình đại diện của người dùng
nhahangdaohailong
 
Bài viết: 1
Ngày tham gia: 17 Tháng 1 2018 09:45

Nhà hàng Hải sản tươi sống Đảo Hải Long

gửi bởi nhahangdaohailong 17 Tháng 1 2018 09:49

Nhà hàng Hải sản Đảo Hải Long tọa lạc tại ví trí đắc địa “Con đường vàng” Nguyễn Hữu Thọ, nằm gần khu công nghiệp Hiệp Phước …. Với thiết kế hiện đại, không gian mang lại cho bạn sự ấm cúng và sang trọng, nhà hàng Hải sản Đảo Hải Long là một sự lựa chọn lý tưởng cho những thực khách “sành” về hải sản.

Hình ảnh

Nhà hàng Hải sản Đảo Hải Long chúng tôi chuyên phục vụ những món ăn hải sản các loại với phong cách độc đáo và mới lạ mang đến sự thích thú cho thực khách. Đến với chúng tôi, thực khách sẽ bị thu hút bởi sự đa dạng của những món ăn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất trong nước, có thể kể đến như: Ghẹ, tôm hùm, mực, cá mú, các loại ốc biển, …và phải kể đến những loại hải sản nổi tiếng được nhập khẩu như: Bào ngư Úc, cua Kingcrab,… Nhà hàng chúng tôi đã sáng tạo ra những món ăn mới với nhiều món ăn độc đáo, mang hương vị của Việt Nam nói riêng và hương vị Á Đông nói chung.

Hình ảnh

Cá mú tươi ngon nhất

Hình ảnh

Tôm hùm với chất lượng hàng đầu

Hình ảnh

Cua Kingcrab được nhập khẩu tươi ngon

Nhà hàng chúng tôi là nơi tập hợp những món ăn từ dân dã đến thượng hạng nhằm phục vụ thực khách một cách đầy đủ nhất. Chắc chắn, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn tuyệt vời trong không gian đơn giản nhưng toát lên sự sang trọng, đẳng cấp. Đội ngũ nhân viên chúng tôi phục vụ tận tình, chuyên nghiệp nhất. Với giá cả phải chăng, Nhà hàng Hải sản Đảo Hải Long sẽ mang lại cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất!

Sau đây là không gian nhà hàng của chúng tôi:

Hình ảnh

Không gian phục vụ ấm cúng, chuyên nghiệp

Hình ảnh

Không gian chồi sẽ mang lại thực khách sự thoải mái khi vui chơi

Hãy nhanh chóng đến để trải nghiệm những món hải sản tươi ngon và không gian độc đáo của chúng tôi. Mọi chi tiết xin liên hệ:
NHÀ HÀNG ĐẢO HẢI LONG
Địa chỉ: 179A Nguyễn Hữu Thọ, xã Nhơn Đức, Huyện Nhà Bè, TP.HCM
Hotline: 028 6278 2627
Website:http://nhahangdaohailong.com
Hình đại diện của người dùng
hoangnguyen130793
 
Bài viết: 4
Ngày tham gia: 02 Tháng 6 2017 11:03

Re: Nhà hàng Hải sản tươi sống Đảo Hải Long

gửi bởi hoangnguyen130793 31 Tháng 5 2018 16:30

CHÀO HÈ CỰC CHẤT – NGÂY NGẤT ƯU ĐÃI - Giảm 30% tất cả DỊCH VỤ QUẢNG CÁO nhà hàng trên Ẩm thực 365
Mùa hè, mùa của những chuyến vui chơi và cả ẩm thực. Các món ăn vặt mùa hè luôn ở vị trí ưu tiên số một, được nhiều gia đình và bạn trẻ lựa chọn trong những dịp gặp nhau. Chính vì thế, đây là cơ hội tuyệt vời cho các nhà hàng, quán ăn, quán café gia tăng doanh thu. Với mục tiêu cung cấp giải pháp doanh thu cho nhà hàng, quán ăn, quán café, Kênh ẩm thực 365 ra mắt chương trình “CHÀO HÈ CỰC CHẤT – NGÂY NGẤT ƯU ĐÃI - Giảm 30% tất cả DỊCH VỤ QUẢNG CÁO nhà hàng trên Ẩm thực 365".

Xem chi tiết chương trình: http://www.amthuc365.vn/t26106c354/hotdeal/2018/05/chao-he-cuc-chat-ngay-ngat-uu-dai-giam-30-tat-ca-dich-vu-quang-cao-nha-hang-tren-am-thuc-365.html
Hình đại diện của người dùng
3aegroupvn
 
Bài viết: 3
Ngày tham gia: 05 Tháng 5 2018 11:45

Re: Nhà hàng Hải sản tươi sống Đảo Hải Long

gửi bởi 3aegroupvn 18 Tháng 6 2018 16:13

Khi nhắc tới nhà hàng Âu nổi tiếng Hải Phòng những thực khách sành sẽ ăn không thể nào quên được hương vị đậm đà của món sườn nướng BBQ ngon, thịt nướng BBQ, hải sản nướng BBQ tại chuỗi nhà hàng 3AE GROUP.
Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng đã xuất hiện lâu đời tại Hải Phòng với nhiều nhà hàng nướng, lẩu sang trọng, ấm cúng với nhiều món đồ nướng ngon mang đậm phong cách từ Âu đến Hàn, Nhật.Với không gian rộng rãi cùng lối thiết kế hiện đại luôn đáp ứng được mọi nhu cầu họp mặt, tiệc tại công ty, tiệc liên hoan cuối năm dành cho thực khách. Nếu có dịp ghé Hải Phòng thì các bạn có thể cũng muốn biết văn hóa ẩm thực nơi đây http://bit.ly/2JUjiCy
Hệ thống ẩm thực Âu - Á 3AE GROUP tại Hải Phòng
Website : 3ae.vn
Email : info@3ae.vn
Quay về Nhà hàng
 


  • Bài Viết Liên Quan
    Trả lời
    Xem
    Bài viết sau cùng

Đang trực tuyến

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào trực tuyến.2 khách.