Thảo luận về nghiệp vụ hướng dẫn viên, điều hành tour, tiếp thị du lịch trực tuyến, hợp tác
Hình đại diện của người dùng
dulichcong
 
Bài viết: 2
Ngày tham gia: 02 Tháng 11 2013 11:26

Sài Gòn Creative nơi tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

gửi bởi dulichcong 04 Tháng 3 2016 10:15

Năng động, sáng tạo, tổ chức, xử lý tình huống… Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, công ty tổ chức sự kiện SAIGONCREATIVE luôn thấu hiểu nhu cầu thiết thực từng đối tượng khách hàng, mang đến sự khác biệt và phù hợp với trong các sản phẩm dịch vụ.

Sài Gòn Creative nơi tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
Với các sản phẩm dịch vụ chất lượng, SAIGONCREATIVE luôn được khách hàng trên toàn quốc khen ngợi và đánh giá cao. Đó là niềm vui to lớn để chúng tôi cố gắng hoàn thiện thật nhiều hơn nữa phát triển sản phẩm dịch vụ của mình.

Sài Gòn Creative nơi tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
Qúy Doanh nghiệp luôn lo lắng làm sao để có một buổi tổ chức hội nghị khách hàng thành công? Các câu hỏi luôn được đặt ra: Làm sao để có thể mang sản phẩm của công ty tới gần người tiêu dùng hơn? Gia tăng doanh số? Cơ hội hợp tác?.... Nếu Qúy doanh nghiệp chưa thực sự chuẩn bị tốt hay chưa có nhiều kinh nghiệm về việc tổ chức một chương trình về hội nghị khách hàng thì đừng lo lắng hay cố gắng tự tổ chức chương trình, bởi một khi chương trình thất bại sẽ có rất nhiều điều tồi tệ sẽ xảy ra. Hãy để chúng tôi – SAI GON CREATIVE giúp Quý doanh nghiệp xóa tan lo lắng và mang lại một chương trình thành công, đạt được mục tiêu mà Qúy doanh nghiệp đề ra trong kế hoạch thực hiện.

Tổ chức khai trương, đây là sự đánh dấu bước khởi đầu mới của một doanh nghiệp, chi nhánh, công ty, một cửa hàng, showroom…Là cơ hội để Qúy Doanh nghiệp quảng bá hình ảnh cũng như sản phấm của mình tới nhiều người. SAIGONCREATIVE luôn quan tâm đến việc tạo sự ấn tượng, độc đáo nhưng không kém phần hoành tráng và long trọng trong một buổi lễ khai trương của Qúy Doanh nghiệp. Chính vì lý do đó, rất nhiều Doanh nghiệp đã tin tưởng và chọn SAIGONCREATIVEE để thực hiện công việc quan trọng này

Tổ chức Họp báo là một trong những hoạt động truyền thông quan trọng trong chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp. Đây là một hình thức để kết nối doanh nghiệp với giới truyền thông và cộng đồng. SAIGONCREATIVE thường xuyên thực hiện các buổi họp báo ấn tượng để đưa hình ảnh tốt đẹp nhất của Qúy doanh nghiệp tới khách hàng của mình.

Sài Gòn Creative nơi tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Ngày hội gia đình được SAIGONCREATIVE tổ chức nhiều hoạt động phong phú. Với mong muốn tao dựng một sân chơi ý nghĩa và quy mô danh cho cả gia đình và cả công ty trong các dịp đặc biệt như kỷ niệm thành lập công ty, ngày quốc tế thiếu nhi,….SAIGONCREATIVE mang một một sân chơi bổ ích cả gia đình và tập thể nhân viên có những phút giây thư giãn, giao lưu, tạo tình đoàn kết gắn bó và sự phấn khởi để học tập, làm việc hiệu quả hơn.

Sài Gòn Creative nơi tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
Tổ chức sinh nhật là dịp để gia đình, bạn bè sum họp bên nhau. Với kinh nghiệm tổ chức sáng tạo chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ mang lại cho Qúy khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Tạo một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng, trang trọng nhưng không kém phần ấn tượng khó quên.

Tổ chức đám cưới,với SAIGONCREATIVEý tưởng là điều quan trọng để làm nên một chương trình thành công, nhất là trong ngày trọng đại của Qúy khách hàng thì lại càng trở nên quan trọng hơn, chúng tôi thấu hiểu điều đó và những lo lắng của Qúy khách hàng trước ngày trọng đại của cuộc đời mình. SAIGONCREATIVE luôn lên chương trình một cách bài bản, sáng tạo phù hợp với yêu cầu của Qúy khách hàng .

Làm thế nào để tổ chức một tổ chức tiệc cuối năm vừa kinh tế vừa chất lượng là điều mà SAIGONCREATIVE quan tâm. Đây là dịp để toàn Công ty cùng nhìn lại những gì đã, đang và chưa đạt được trong năm qua, tổng kết tất các các hoạt động trong Công ty. Đưa ra định hướng phát triển trong năm mới. Chúng tôi luôn mang đến sự vui vẻ, chương trình với MC thông minh, kết hợp với khâu tổ chức chuyên nghiệp sẽ làm nên một buổi tiệc đặc biệt mang nhiều ý nghĩa, thể hiện rõ văn hóa truyền thống nhưng không kém phần sáng tạo cho Qúy doanh nghiệp.

SAIGONCREATIVE hứa hẹn là nơi luôn mang đến sự khác biệt và chất lượng sản phẩm dịch vụ đảm bảo phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để được nhận ưu đãi!
Sài Gòn Creative nơi tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
---------------------------------------------------------------------
Add: 60 Nguyễn Quý Đức, P. An Phú, Quận 2, HCM
Hotline: 0986951800 - 0908891696 (Mr.Quang)
Tel : (08) 6 281 0767 - 6 281 0797
Email : info@saigonsangtao.vn
Website: saigonsangtao.vn
Quay về Nghiệp vụ Du lịch
 


  • Bài Viết Liên Quan
    Trả lời
    Xem
    Bài viết sau cùng

Đang trực tuyến

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào trực tuyến.2 khách.