Giới thiệu khách sạn, resort, nhà nghỉ... tại đây
Hình đại diện của người dùng
LoyaltyPlus
 
Bài viết: 40
Ngày tham gia: 18 Tháng 9 2014 13:10

Trải nghiệm đẳng cấp 5 sao tại khách sạn Sofitel Plaza Hà Nội với giá ưu đãi tốt

gửi bởi LoyaltyPlus 09 Tháng 2 2015 17:00

Xin giới thiệu đến bạn một khách sạn 5 sao nổi tiếng tại Hà Nội để bạn và gia đình có thêm sự lựa chọn cho chuyến du lịch hay công tác sắp tới của mình nhé! Khách sạn mà Loyalty Plus muốn nói đến ở đây là Sofitel Plaza.

Hình ảnh

Tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp của thủ đô Hà Nội - khách sạn 5 sao Sofitel Plaza nổi tiếng là khách sạn có cảnh đẹp nhất thủ đô với mặt tiền thiết kế theo hình chữ chi và kiến trúc đặc sắc. 20 tầng của tòa nhà Sofitel Plaza như một điểm mốc của Hà Nội, có quang cảnh nhìn ra Hồ Tây đẹp và rộng nhất Việt Nam cũng như hồ Trúc Bạch và Sông Hồng. Với vị trí lý tưởng và dịch vụ đẳng cấp, khách sạn Sofitel Plaza là địa chỉ ưa chuộng cho các khách thương gia cũng như khách du lịch trong nước và quốc tế.

*Phòng nghỉ

Khách sạn có 273 phòng đều có cửa sổ lớn với tầm nhìn đẹp, nội thất hiện đại. Mỗi phòng đều được trang bị bàn làm việc, truyền hình vệ tinh, điện thoại, internet tốc độ cao, két an toàn, tủ lạnh, mini-bar,... tạo cho khách lưu trú cảm giác sang trọng và tiện nghi nhất.

Hình ảnh

*Nhà hàng và Bar

Nằm trên tầng thượng là Summit Lounge với view nhìn ra quang cảnh thành phố tuyệt đẹp, bên dưới là nhà hàng Ming Palace chuyên phục vụ các món ăn Quảng Đông và nhà hàng Brasserie West Lake phục vụ các món ăn tự chọn Á-Âu. Sông Hồng Bar và Pool Garden Cafe là nơi quí khách có thể vừa nhâm nhi các loai thức uống ưa thích và vừa thư giãn trong không gian nhẹ nhàng.

Hình ảnh

Summit Lounge – bar tầng thượng đẹp nhất Hà Nội

Hình ảnh

Nhà hàng Ming Palace

* Tiện nghi phòng họp

Sofitel Plaza có 8 phòng họp, hội nghị được thiết kế theo kiểu nhà hát, có thể chứa đến 600 khách, thuận lợi cho việc tổ chức các hội nghị, hội thảo quan trọng hay các buổi dạ tiệc. Tại đây còn có câu lạc bộ dành cho doanh nhân và trung tâm thương vụ được trang bị đầy đủ mạng Internet, máy fax, điện thoại, máy scan, máy photo, máy chiếu,…

*Dịch vụ khác

Ngoài ra, Sofitel Plaza còn phục vụ đầy đủ các dịch vụ thư giãn, giải trí khác như câu lạc bộ đêm, phòng khiêu vũ, phòng tập thể dục được trang bị các thiết bị hiện đại, có hồ bơi ngoài trời, phòng massage, tắm hơi, tắm khoáng … mang đến cho Quý khách sự lựa chọn thư giãn đa dạng và chất lượng trong suốt thời gian lưu trú tại đây

☞ Đặt phòng qua Loyalty Plus để được ưu đãi giá phòng tốt nhất mọi người nhé! Liên hệ 08 7308 1881 để được tư vấn chi tiết.
Quay về Khách sạn
 


  • Bài Viết Liên Quan
    Trả lời
    Xem
    Bài viết sau cùng

Đang trực tuyến

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào trực tuyến.3 khách.