Giới thiệu khách sạn, resort, nhà nghỉ... tại đây
Hình đại diện của người dùng
DulichPH
 
Bài viết: 7
Ngày tham gia: 17 Tháng 3 2020 22:29

NHỮNG ĐIỀU CẦN LÀM KHI ĐI DU LỊCH Ở TỨ XUYÊN

gửi bởi DulichPH 28 Tháng 3 2020 15:37

https://dulichphuonghoang.vn/tour-cuu-trai-cau
Tỉnh Tứ Xuyên nằm ở phía tây nam Trung Quốc, là quê hương của gấu trúc Panda. Tứ Xuyên luôn có lý do để bạn ghé thăm, bất kể là gấu trúc, phong cảnh tráng lệ hay văn hóa lộng lẫy hay ẩm thực Tứ Xuyên. Làm gì ở Tứ Xuyên? Những điều {cần làm| phải làm| nên làm} khi {đi| đến} {tham quan| du lịch} ở Tứ Xuyên có thể giúp bạn tìm thấy một câu trả lời lý tưởng.
Tham quan khu bảo tồn gấu trúc ở tỉnh Tứ Xuyên
Gấu trúc là đặc trưng mang tính biểu tượng nhất của Trung Quốc, đó là một trong những lý do hàng đầu của bạn khi đến thăm Trung Quốc. Gặp gỡ những chú gấu trúc đáng yêu trong Cơ sở nghiên cứu Thành Đô để tiếp xúc gần hơn với gấu trúc, bạn có thể có cơ hội giữ và nuôi gấu trúc bằng cách tham gia Chương trình Tình nguyện Panda trong Căn cứ Du Giangyan .
Ngắm nhìn khung cảnh mặt nước tuyệt đẹp tại Cửu Trại Câu
Khu du lịch Cửu Trại Câu với những hồ nước và rừng đầy màu sắc, thác nước đa cấp và những đỉnh núi phủ tuyết. được coi là thế giới cổ tích trên trái đất. Nếu bạn phát cuồng với cảnh quan nước tuyệt đẹp, Cửu Trại Câu không có gì lạ khi là lựa chọn đầu tiên cho bạn trong chuyến đi ở Trung Quốc.
Tham quan Phật khổng lồ Leshan và Núi Emei
Sắp xếp lịch trình của bạn để thăm Đức Phật khổng lồ Leshan với Núi Emei, chỉ cách 38 km giữa hai nơi, rất thuận tiện cho chuyến đi khám phá văn hóa của Phật giáo và Đạo giáo. Tượng phật khổng lồ Leshan là bức tượng Phật bằng đá lớn nhất và cao nhất thế giới, trong khi Núi Emei là một trong bốn ngọn núi Phật giáo linh thiêng ở Trung Quốc nổi tiếng về cả văn hóa Phật giáo và Đạo giáo.
Chiêm ngưỡng hệ thống thủy lợi Dujiangyan
Hệ thống thủy lợi Đô Giang Yển được thiết kế và xây dựng vào giữa năm 256 TCN, hệ thống thủy lợi cũ này là dự án bảo tồn nước duy nhất trên thế giới được bảo tồn tốt và được sử dụng cho đến nay với lịch sử lâu đời hơn 2.300 năm . Ngoại trừ việc chiêm ngưỡng hệ thống thủy lợi tuyệt vời này, bạn có thể ghé thăm các điểm tham quan dọc đường, chẳng hạn như Đền Hai Kings, Đền Fulong và Cầu dây Anlan.
Tìm hiểu văn hóa Shu trong các bảo tàng lịch sử
Bảo tàng Sanxingdui và Bảo tàng Tinsha sẽ là nơi để bạn khám phá văn hóa Shu ở Tứ Xuyên, một số di tích lịch sử được khai quật từ tàn tích có thể giúp bạn trải nghiệm văn hóa Shu cổ xưa tốt hơn. Đến các địa điểm lịch sử khác như Đền Wuhou và Thatched Cottage của Du Fu nếu bạn có nhiều sở thích hơn.
Mua sắm trên những con phố cổ
Phố cổ Jinli và Kuai Zhai Alley là hai địa điểm nổi tiếng nhất để bạn thưởng thức mua sắm và tìm kiếm những món ăn nhẹ ngon miệng trong khi khám phá văn hóa địa phương giữa các kiến trúc đặc trưng. Bạn cũng có thể chọn một quán trà đặc trưng để tận hưởng thời gian giải trí sau khi mua sắm.
Khám phá ẩm thực Tứ Xuyên
Bất kể bạn thích đồ ăn cay hay chỉ muốn thử thách vị giác của mình, tỉnh Tứ Xuyên chắc chắn là thế giới hoàn hảo của những người sành ăn, với hương vị đặc trưng của cay và nóng. Dưới đây là một số món ăn ngon nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua, món đầu tiên là Lẩu, thực sự là món ăn nhất định phải thử ở Tứ Xuyên, các món ăn khác như Đậu phụ Mapo, Thịt bò thái lát và Gà Kung Pao cũng đáng để trải nghiệm.
Với những cảnh quan đặc sắc và món ăn cay hấp dẫn ở Tứ Xuyên thật đáng để bạn lên kế hoạch cho chuyến du lịch tới nơi đây phải không nào. Hãy liên hệ với du lịch Phượng Hoàng để được cung cấp thêm những kiến thức tốt nhất liên quan đến địa điểm bạn muốn đi nhé. Hotline tư vấn: 0975699988
https://dulichphuonghoang.vn/
Quay về Khách sạn
 


  • Bài Viết Liên Quan
    Trả lời
    Xem
    Bài viết sau cùng

Đang trực tuyến

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào trực tuyến.1 khách.