Giới thiệu khách sạn, resort, nhà nghỉ... tại đây
Hình đại diện của người dùng
saltandsoullife
 
Bài viết: 1
Ngày tham gia: 18 Tháng 1 2018 15:46

Căn Hộ SALT&SOUL - MƯỜNG THANH VIỄN TRIỀU

gửi bởi saltandsoullife 21 Tháng 1 2018 18:17

Hòn Chồng cách trung tâm Thành Phố Nha Trang khoảng 3km về hướng Đông Bắc. Không gian của Hòn Chồng cách biệt với không gian nhộn nhịp của phố phường. Đây có lẽ là nơi phù hợp cho những người thích cuộc sống yên tĩnh, giản dị và đồng thời nơi này thu hút khá nhiều khách du lịch đến tham quan cũng như sinh sống, làm việc.

Với khu tích hợp,tiện ích giải trí - ẩm thực - spa ngay dưới chân toà nhà như một thành phố thu nhỏ tại nơi đây. Đặc biệt, con đường hải sản tươi sống “Tháp Bà" chỉ cách 10 phút đi bộ để thưởng thức những món ăn thơm ngon.

Bao quanh Hòn Chồng chính là bờ biển trải dài mang màu xanh ngọc bích trong vắt hoà quyện cùng vơi màu xanh của bầu trời mang lại cho chúng ta sự trong lành tràn đầy sức sống dọc theo bãi cát vàng mịn mượt vô tận, Với phong cảnh thiên nhiên tuyệt vời như thế thì việc lựa chọn nơi ở hoàn toàn sẽ khó khăn nhưng nếu bạn sở hữu riêng cho mình những căn hộ của “ Salt & Soul Life “ nằm trong toàn nhà Mường Thanh - Viễn Triều Nha Trang thì lại vô cùng dễ dàng.

Tại sao gọi tên “ Salt & Soul Liife “ ? Bởi vì sự mặn mà của biển Hòn Chồng nơi đây có thể sẽ nuôi dưỡng tâm hồn cuộc sống của bạn.
Theo lối thiết kế mang tính hiện đại Châu u: phòng khách nội thất sang trọng - đẳng cấp kết hợp với gian bếp có cửa sổ nhìn ra biển, phòng ngủ hướng seaview hoặc seaside view cho bạn cảm giác thư giãn, tận hưởng đầy sảng khoái. Mạng Wifi được cung cấp sẵn và ngoài ra còn có nhiều dịch vụ tiện ích miễn phí khác.

Sống 1 cuộc sống “ Salt Life “ nghĩa là bạn được làm bất cứ điều gì bạn yêu thích ở biển: lướt sóng, tắm nắng hoặc bơi lăn khám phá cuộc sống dưới biển. Mọi hoạt động này không những tốt cho cơ thể mà còn khiến cho tinh thần bạn vui vẻ, năng động hơn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Đặc biệt vào buổi tối không khí nơi này sẽ góp phần tạo cho bạn 1 cuộc sống tên “ Soul Life “ - đặt cái tên như thế vì âm thanh của sóng biển vỗ vào bờ là thứ âm thanh dễ chịu nhất. Nó như bản nhạc làm bạn có thể nhảy theo, thức tỉnh tâm hồn trong chính mình. Sự nhẹ nhàng êm dịu của tiếng sóng như một lời ru đưa bạn vào một giấc ngủ ngon.

Một cuộc sống gần biển vừa thoải mái nhưng không kém phần lãng mạn như thiên đường tạo nên cảm xúc thăng hoa cho chúng ta. Vì vậy có thể nói “ Salt & Soul Life “ là nơi nghỉ dưỡng hay ở hoàn hảo đối với người yêu thiên nhiên!

Liên hệ đặt phòng:

Ms.Tiên : 01206 232 775 (Viber / What's App / Messenger)

Email : giangtien0509@gmail.com
Quay về Khách sạn
 


  • Bài Viết Liên Quan
    Trả lời
    Xem
    Bài viết sau cùng

Đang trực tuyến

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào trực tuyến.1 khách.