Nếu bạn cần các thông tin du lịch, đặt câu hỏi tại đây, các thành viên khác sẽ trả lời giúp bạn
Hình đại diện của người dùng
fiditourbinh88
 
Bài viết: 275
Ngày tham gia: 19 Tháng 9 2016 10:52
Đến từ: Việt Nam

Đến Bangkok Nhất Định Phải Đến Check-In Quán Cà Phê Triệu Hoa Hồng

gửi bởi fiditourbinh88 05 Tháng 11 2019 10:56

Phong cách decor cực độc đáo với hàng nghìn bông hoa hồng màu pastel được dán ở khắp mọi nơi trong quán đã khiến nơi này thành địa check-in cực hot của giới trẻ tại Thái Lan hiện nay. Cái tên Kay’s Boutique Breakfast tưởng chừng chỉ là một địa điểm ăn sáng thông thường nhưng được giới trẻ săn đón dạo gần đây đang rần rần trên mạng xã hội, nào chúng ta cùng khám phá nhé.

Hình ảnh
Đây là nơi lý tưởng để bạn thưởng thức bữa sáng, hay ngồi nhâm nhi ly trà chiều, ngắm hoàng hôn thành phố. Ảnh nguồn @BlogFiditour
Trước đây, nơi này chỉ là một cửa hàng ăn sáng bình thường, phục vụ cho du khách lưu trú trong khách sạn. Tuy nhiên thời gian gần đây, quán cà phê ở Bangkok này bất ngờ trở nên nổi tiếng bởi không gian được trang trí thêm nhiều hoa hồng.
Hình ảnh
Bên ngoài cửa hàng. Ảnh nguồn @arieltxw
Vì sở hữu vị trí đắc địa ngay trước cửa khách sạn Kmaison, lại nằm trên tuyến đường đắc địa nối liền “thiên đường mua sắm” Pratunam đến Tượng Đài Chiến Thắng nên Kay’s Boutique Breakfast được du khách biết đến nhiều hơn. Ai đến Bangkok đều muốn ghé qua quán cà phê hoa hồng này để thưởng thức bữa sáng, uống chút cà phê và chụp vài bức ảnh đẹp làm kỷ niệm.

GỢI Ý CHUYẾN DU LỊCH http://bit.ly/2Y9ivoJ THÁI LAN THÚ VỊ, LỊCH TRÌNH HẤP DẪN TỪ LỮ HÀNH FIDITOUR. (LIÊN HỆ NGAY 0938 918 951 Mr. Thanh Long - 0939.233.635 gặp Mr. Khuê ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ CỤ THỂ ).

  1. THÁI LAN (BANGKOK - PATTAYA) THAM QUAN CHỢ NỔI BỐN MIỀN - THƯỞNG THỨC BUFFET TỐI BAIYOKE SKY.
  2. KHÁM PHÁ HẢI TRÌNH SINGAPORE - MALAYSIA - THÁI VỚI DU THUYỀN QUANTUM OF THE SEAS.
  3. THÁI LAN(PHUKET - ĐẢO PHI PHI).
Hơn nữa, Kay’s Boutique Breakfast cũng sở hữu vị trí cực đắc địa khi nằm trên tuyến đường đi bộ từ “thiên đường shopping” Pratunam đến Tượng Đài Chiến Thắng – biểu tượng của trung tâm thành phố Bangkok. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể ghé nơi đây để thưởng thức bữa sáng chuẩn bị cho một ngày chinh phục Bangkok, còn có ảnh đẹp đem về nữa chứ.
Hình ảnh
Không gian quán khá rộng, trần nhà cao thoáng. Ảnh nguồn @instagram

Thực đơn Kay’s Boutique Breakfast rất hấp dẫn, có chủ quán là một đầu bếp khá nổi tiếng, thế nên thực đơn của Kay’s Boutique trải dài với nhiều món vô cùng đặc trưng và thú vị. Nhưng tôi đặc biệt yêu thích thực đơn ăn sáng ở nơi này, từ những món cơ bản như một set đồ sáng cùng trứng, bánh mì, bacon,… cho đến món tartare bơ với tôm ăn kèm bánh mỳ nướng, hay ngũ cốc ăn kèm trái cây và hạt cacao.

Hình ảnh

Thực đơn phong phú, kết hợp giữa ẩm thực Á - Âu. Giá cả không quá cao cho một không gian đẹp lẫn chất lượng đồ ăn ổn. Ảnh nguồn @instagram
Hiện nay, nhà hàng cà phê này là một trong những điểm đến cực hot ở Thái Lan. Vì thế, những ngày cuối tuần thường rất đông khách. Nếu có thể, bạn nên sắp xếp thời gian ghé quán cà phê ở Bangkok này những ngày giữa tuần để có thể thỏa thích chụp ảnh ở những không gian đẹp nhất trong quán.
Hình ảnh
Nước uống đa dạng, những loại nước ép, sinh tố trái cây tươi được yêu thích. Ảnh nguồn @instagram
Hướng dẫn cách di chuyển đến Kay’s Boutique Breakfast. Để đến được quán cà phê hoa hồng này, bạn có thể dùng Google maps định vị nếu tự lái xe. Còn nếu bạn đi dạo bộ vào buổi tối, có thể xuất phát từ vòng xoay khu vực Tượng Đài Chiến Thắng. Bạn đi theo con đường Ratchawith Rd. Đến ngã ba, bạn tiếp tục rẽ vào đường Ratchaprarop Rd. Sau đó bạn đi thẳng và gặp đường Rang Nam là đến Kay’s Boutique Breakfast.
Toạ lạc: Nhà hàng cà phê Kay’s Boutique Breakfast thuộc khách sạn Kmaison, tọa lạc tại 116/55-56 Rangnam Road, thủ đô Bangkok.

Lưu ý đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: dulichbien.com.vn/2019/11/en-bangkok-nhat-inh-phai-en-check-in.html
Vietluxtour.com là Công Ty Du Lịch hàng đầu Việt Nam https://vietluxtour.com/
Quay về Hỏi Đáp Du Lịch
 


  • Bài Viết Liên Quan
    Trả lời
    Xem
    Bài viết sau cùng

Đang trực tuyến

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào trực tuyến.3 khách.