Thông tin du lịch, kinh nghiệm du lịch châu Mỹ. Giới thiệu tour trong chuyên mục con
Hình đại diện của người dùng
HieuTravelplusvn
 
Bài viết: 1
Ngày tham gia: 03 Tháng 10 2017 14:24

Tour Đón Giáng Sinh: NEW YORK – PHILADELPHIA – WASHINGTON D.C –LAS VEGAS–LOS ANGELES(9NGÀY 8ĐÊM)

gửi bởi HieuTravelplusvn 03 Tháng 10 2017 14:59

NEW YORK – PHILADELPHIA – WASHINGTON D.C – LAS VEGAS – LOS ANGELES (9 NGÀY 8 ĐÊM)
ĐÓN GIÁNG SINH Ở MỸ

NGÀY 21/12/2017: NEW YORK
Quý khách đáp chuyến bay đi New York. Đến sân bay quốc tế John F. Kennedy, quý khách làm thủ tục nhập cảnh Mỹ, nhận hành lý. Nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi. Tự do khám phá thành phố New York về đêm.
Nghỉ đêm tại New York

NGÀY 22/12/2017: THAM QUAN, KHÁM PHÁ NEW YORK (Ăn sáng, trưa, tối)
Ăn sáng tại khách sạn. Quý khách khởi hành tham quan thành phố New York với Phố Wall - trung tâm của khu tài chính New York và là nơi trao đổi cổ phiếu lớn nhất thế giới, NYSE (thị trường chứng khoán New York) - một biểu tượng thương mại nổi tiếng cùng Charging Bull (Wall Street Bull), Ground Zero – nơi ghi dấu của tòa tháp đôi Thương mại WTC nổi tiếng trước đây, đến vịnh Hudson tham quan tượng Nữ thần Tự do nổi tiếng.
Sau bữa trưa, quý khách tiếp tục tham quan: Trụ sở Liên Hiệp Quốc, Các tòa nhà chính, Ban Thư ký - một trong những tòa nhà chọc trời đầu tiên của thành phố. Trung tâm Rockefeller, mốc lịch sử quốc gia ở trung tâm của Midtown Manhattan, Nhà thờ Saint Patrick – nơi ở của của Tổng Giáo Phận Roman Catholic của New York, Times Square – quảng trường nhộn nhịp nhất của New York với nhiều nhà hát Broadway, rạp chiếu phim và các bảng quảng cáo điện tử đầy màu sắc, Fifth Avenue – một trong những con phố mua sắm nổi tiếng nhất thế giới, Empire State Building nổi tiếng với bộ phim King Kong; tham quan, mua sắm ở khu China Town. Ăn tối ở nhà hàng địa phương và về khách sạn nghỉ ngơi.
Nghỉ đêm tại New York

NGÀY 4 (23/12/2017): NEW YORK - PHILADELPHIA - WASHINGTON D.C (Ăn sáng, trưa, tối)
Ăn sáng tại khách sạn. Làm thủ tục trả phòng. Sau đó khởi hành đến Washington D.C. Trên đường di chuyển, quý khách sẽ đến thăm thành phố
Philadelphia với Tòa nhà Độc Lập (Independence Hall) là nơi đầu tiên mà các bản Tuyên ngôn Độc lập đã được phê duyệt, Quả chuông Tự Do (Liberty Bell) - biểu tượng của nền độc lập và là nơi mà tiếng chuông đầu tiên của tự do được ngân lên. Đến Washington DC, quý khách sẽ đến thăm Đài tưởng niệm Abraham Lincoln - Tổng thống thứ 16 của Hoa Kỳ. Sau đó, du khách tham quan khu Eden để tìm hiểu cuộc sống thực sự của cộng đồng Việt Nam tại Hoa Kỳ. Ăn tối tại nhà hàng địa phương.
Nghỉ đêm tại Washington D.C

NGÀY 5 (24/12/2017): WASHINGTON D.C (Ăn sáng, trưa, tối)
Ăn sáng tại khách sạn. Quý khách tiếp tục tham quan Nhà Trắng - nơi làm việc của tổng thống; điện Capitol và Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Quốc gia - nơi duy trì bộ sưu tập lớn nhất và quan trọng nhất của thế giới hiện vật hàng không và không gian, bao gồm nhiều thông tin hữu ích của các chuyến bay, các công trình có liên quan của nghệ thuật và tài liệu lưu trữ; Lầu Năm Góc - trụ sở của Bộ Quốc phòng và các cơ quan quân sự cao nhất của Mỹ. Ăn trưa tại nhà hàng địa phương. Sau đó du khách sẽ có thời gian mua sắm tại trung tâm mua sắm nổi tiếng Pentagon.
Nghỉ đêm tại Washington D.C

NGÀY 6 (25/12/2017): WASHINGTON D.C - LAS VEGAS - HOOVER DAM - LAS VEGAS (Ăn sáng, trưa, tối)
Sau khi ăn sáng, quý khách trả phòng và đáp chuyến bay đi Las Vegas. Đến nơi, khởi hành đi tham quan đập thủy điện Hoover lớn nhất nước Mỹ và hồ nước nhân tạo Mead. Trở về Las Vegas, ghé mua sắm hàng hiệu giảm giá tại các Outlet Mall – thiên đường thật sự của các tín đồ shopping với tất cả các nhãn hàng hiệu nổi tiếng trên thế giới có giá thấp bất ngờ. Buổi tối xe đưa quý khách chạy dọc theo trục đường nhộn nhịp, tran ngập ánh sáng của Las Vegas để ngắm nhìn “The Strip” - con đường dài hơn 6km tập trung những khách sạn và casino tiếng tăm và sang trọng bậc nhất.
Nghỉ đêm tại Las Vegas
NGÀY 7 (26/12/2017): LAS VEGAS - LOS ANGELES - UNIVERSAL STUDIO (Ăn sáng, tối)
Ăn sáng tại khách sạn và trả phòng. Sau đó di chuyển đến Los Angeles. Quý khách ghé thăm Little Saigon - khu vực sinh sống của cộng đồng người Việt và Trung tâm Thọ Lộc Phước - trung tâm mua sắm nổi tiếng của người Việt. Đến trung tâm của Los Angeles, tham quan Hollywood Boulevard – nơi khắc chữ ký và dấu vân tay của các ngôi sao Hollywood. Dọc theo hai bên đường là nhà hát Kodak, nơi giải thưởng Oscar được tổ chức hàng năm.
Nghỉ đêm tại Los Angeles

NGÀY 8 (27-28/12/2017): LOS ANGELES - TPHCM (Ăn sáng, trưa, tối)
Ăn sáng tại khách sạn, trả phòng. Quý khách tham quan Universal Studio - thủ đô giải trí của LA, quý khách có thể tìm hiểu về công nghệ làm phim khi tham quan một vòng xung quanh trường quay hoặc có cơ hội tham gia một số kịch bản phim nổi tiếng như Công viên kỷ Jura, Xác ướp trở lại, King Kong. Ăn tối và xe đưa đoàn ra sân bay đáp chuyến bay trở về Việt Nam.
Nghỉ đêm trên máy bay

NGÀY 9 (29/12/2017): ĐẾN TPHCM
Đến sân bay, chia tay quý khách và hẹn gặp lại!

Kính chúc quý khách chuyến tham quan vui vẻ!


GIÁ TOUR: từ 69.990.000VNĐ/khách
Lịch khởi hành dự kiến: 21-29/12/2017
Phụ thu phòng đơn: 13.900.000VNĐ/khách


Giá tour bao gồm:
- Vé máy bay khứ hồi - phí an ninh sân bay & phụ thu xăng dầu hàng không - Thuế sân bay
- Xe vận chuyển như chương trình
- Khách sạn 3 sao (phòng nghỉ tiêu chuẩn 2-3 người / phòng)
- Ăn uống như trong chương trình
- Phí tham quan đề cập trong chương trình
- Hướng dẫn viên tiếng Việt suốt tuyến
- Nước và khăn trên xe (1 chai nước + 1 khăn / khách / ngày)
- Bảo hiểm du lịch theo chương trình
- Quà tặng của Travel Plus
Giá tour không bao gồm:
- Phụ thu phòng đơn
- Visa Mỹ (3.880.000VNĐ) (không hoàn trả sau khi đã đóng phí)
- Chi phí cá nhân (điện thoại, giặt ủi, hành lý quá cước theo quy định của hãng hàng không, …)
- Nước uống trong các bữa ăn
- Tiền bồi dưỡng cho hướng dẫn viên và tài xế
- Và những chi phí không kể ra trong phần bao gồm
Quay về Du lịch châu Mỹ
 


  • Bài Viết Liên Quan
    Trả lời
    Xem
    Bài viết sau cùng

Đang trực tuyến

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào trực tuyến.1 khách.