Nhật ký lữ hành, phàn nàn, cảm nhận khi đi du lịch
Hình đại diện của người dùng
cnuigt99x
 
Bài viết: 30
Ngày tham gia: 25 Tháng 9 2014 08:34

Vịnh Hạ Long điểm đến đáng khám phá nhất thế giới

gửi bởi cnuigt99x 13 Tháng 10 2014 16:20

Vịnh Hạ Long được vinh dự là nằm trong top 100 điểm dừng chân có thể làm thay đổi suy nghĩ của bạn, điểm du lịch ấn tượng nhất Việt Nam,... Và mới đây, Vịnh Hạ Long lại được bình chọn là một trong 6 điểm đến đáng khám phá trên thế giới.

Trải nghiệm cuộc sống bằng hành trình khám phá những miền đất mới cùng BOOKIN.vn bạn nhé!
Theo trang du lich Youramazingplaces, Vịnh Hạ Long, nơi đã được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới, là điểm đến lý tưởng cho một kỳ nghỉ hè thú vị.

Hình ảnh
Hàng nghìn hòn đảo lớn nhỏ nhô lên khỏi làn nước xanh ngọc bích tạo nên kỳ quan đá dựng giữa trời

Nhấp nhô trong làn nước trong xanh màu ngọc bích là hơn 1,600 hòn đảo lớn nhỏ, trong đó nhiều đảo chưa được đặt tên, Vịnh Hạ Long hiện lên như một tác phẩm nghệ thuật tạo hình vĩ đại của thiên nhiên. Với sự hiện diện của hàng nghìn đảo đá muôn hình vạn trạng, với nhiều hang động kỳ thú quần tụ thành một thế giới vừa sinh động vừa huyền bí khiến nơi này càng trở nên huyền ví và dẫn dụ du khách đến du lịch, khám phá.

Bên cạnh đó tên của các đảo cũng vô cùng thú vị, được đặt theo hình dạng, sự tích dân gian hay đặc sản trên đảo như hòn Đầu Người, hòn Rồng, hòn Lã Vọng, hòn Trống mai, núi Bài Thơ, hang Trinh Nữ, đảo Tuần Châu, hòn Ngọc Vừng, hòn Kiến Vàng, đảo Khỉ...

Hình ảnh
Hòn Đầu Người - một trong những điểm tham quan lý tưởng ở Hạ Long

Trang web cộng đồng du lịch nổi tiếng VirtualTourist đã bình chọn Hạ Long là một trong những điểm du thuyền hấp dẫn nhất trên thế giới. Đồng thời cũng được đánh giá là một trong 12 địa điểm chụp ảnh đẹp nhất thế giới cùng với hòn đảo thiên đường Bora Bora (Pháp), đảo Ba li (Indonesia), thành phố Rio de Janeiro (Brazil), đỉnh Everest (Nepal)…

Ngoài vịnh Hạ Long, trang Youramazingplaces còn gợi ý cho du khách 5 điểm đến đáng khám phá khác trên thế giới. Cùng BOOKIN.vn điểm lại danh sách ấy bạn nhé!

Quần thể hang động Luray, tiểu bang Virginia, Mỹ
Quần thể hang động Luray, tại tiểu bang Virginia, Mỹ là một trong những điểm đến lý tưởng cho những khách du lịch yêu thích khám phá hang động bởi sự kỳ vĩ của hệ thống thạch nhũ trong hang.

Hình ảnh
Quần thể hang động Luray

Thung lũng Monument, Mỹ
Thung lũng này là một khu vực thuộc Cao nguyên Colorado, Hoa Kỳ. Các vách đá nhô cao với nhiều hình dạng khác nhau do bị bào mòn bởi những con sông uốn khúc chảy quanh thung lũng, tạo nên những đường nét xoắn ốc độc đáo đầy vẻ nghệ thuật. Nền thung lũng là đất và cát từ những con sông lắng đọng lại.

Hình ảnh
Thung lũng Monument hiện lên với màu vàng rực rỡ của cát

Cây cầu thiên nhiên tại bãi biển Santa Cruz, bang California, nước Mỹ
Santa Cruz là thành phố lớn nhất của quận Santa Cruz. Nếu bạn muốn ngắm nhìn những bãi biển trong xanh, những phong cảnh đẹp hút hồn và thưởng thức ẩm thực độc đáo, đây sẽ là sự lựa chọn cho bạn. Và cây cầu thiên nhiên tại bãi biển Santa Cruz, bang California, nước Mỹ chính là nơi bạn cần tìm đến bởi đây là tác phẩm tuyệt vời

Hình ảnh
Cây cầu thiên nhiên tại bãi biển Santa Cruz, bang California, nước Mỹ

Hẻm núi Providence
Hẻm núi này nằm tại khu vực phía Tây Nam tiểu bang Georgia của Mỹ, nơi du khách có thể chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên bao la đẹp kỳ thú. Đây là một trong những nơi đẹp nhất tại tiểu bang này.
Hình ảnh

Núi Acacus ở sa mạc Libya
Ngọn núi này cao 150 mét có hình vòng cung. Nhiều du khách cho rằng, đây là một trong những điểm dừng chân đẹp nhất thế giới. Sa mạc Libya bao phủ hầu như toàn bộ vùng đông Libya, là một trong những địa điểm khô cằn nhất trên thế giới.
Hình ảnh
Núi Acacus ở sa mạc Libya
Quay về Câu chuyện du lịch
 


  • Bài Viết Liên Quan
    Trả lời
    Xem
    Bài viết sau cùng

Đang trực tuyến

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào trực tuyến.1 khách.