Nhật ký lữ hành, phàn nàn, cảm nhận khi đi du lịch
Hình đại diện của người dùng
heartless
 
Bài viết: 1
Ngày tham gia: 02 Tháng 6 2012 15:33

Những điểm du lịch thú vị bằng xe đạp

gửi bởi heartless 05 Tháng 8 2013 10:13

Du lịch bằng xe đạp

Không gì thích thú bằng việc cùng Vietnam tours package du lịch bằng xe đạp khám phá Hội An, Huế, Hà Nội, Vũng Tàu… bằng những guồng xe mang đến cho bạn những trải nghiệm khác hẳn về các thành phố du lịch này.

Hà Nội

Hình ảnh

Với những con đường rợp bóng mát, những góc phố cổ trầm ngâm, những khu chợ đêm nhộn nhịp, những cung đường ôm gọn các lòng hồ, các con phố Phan Đình Phùng, Hoàng Diệu, khu vực Lăng Bác… những guồng bánh xe quanh Hà Nội giúp du khách thêm yêu những điều rất nhỏ của Thủ đô. Trong hành trình lang thang cùng Vietnam tours package, bạn đừng quên tạt chân vào các hang quán ven đường, thưởng thức những món ngon giúp Hà Nội trở thành một trong những “Thiên đường ẩm thực” của thế giới.

Hội An

Hình ảnh
Hình ảnh

Từ việc lang thang trong những con phố nhỏ ngắm những mái nhà cổ, đến con đường dọc theo sông Thu Bồn ra biển Cửa Đại hay những con đường mòn qua các cánh đồng bát ngát, Hội An hội tụ đủ mọi hành trình khám phá thú vị cho chuyến đi xe đạp của bạn. Hành trình này sẽ không khiến bạn “phát mệt” bởi thành phố này sẽ luôn níu chân bạn với những công trình tuyệt đẹp cùng những món ngon không thể bỏ qua.

Huế

Hình ảnh
Hình ảnh

Không ồn ào và náo nhiệt như các thành phố du lịch nổi tiếng khác, Huế xinh đẹp, dịu dàng, yên tĩnh thích hợp cho một cuộc khám phá bằng xe đạp. Các địa danh bạn không nên bỏ qua trong cung đường này gồm các lăng tẩm, những con phố bên Quốc học Huế, Cồn Hến, biển Thuận An… Trong hành trình thú vị ấy, đừng quên thỉnh thoảng tạt ngang vào những con hẻm nhỏ, thưởng thức món chè hẻm hay những món bánh đặc trưng của Huế do các o, mụ bày bán.

Vũng Tàu

Hình ảnh
Hình ảnh

Sở hữu cung đường biển tuyệt đẹp, hành trình đạp xe khám phá Vũng Tàu yên ả với tiếng sóng, những ngọn gió, tiếng cười và guồng xe. Với phương tiện di chuyển cổ điển này, bạn sẽ có những cái nhìn khác về các bãi tắm, dinh Bảo Đại, tượng Chúa Giesu hay các món ngon không nên bỏ qua khi đến đây.

Đà Lạt

Hình ảnh
Hình ảnh

Những ngọn đồi thấp, những cung đường quanh bờ hồ lãng đãng sương, con dốc nhỏ nhuộm đầy sắc hoa, những con đường mát rượi bóng thông sẽ giúp chuyến tham quan thành phố hoa của bạn thêm lãng mạn và đầy màu sắc. Bên cạnh việc tham quan, ngắm cảnh, nếu thích, bạn có thể dừng lại ở một gánh nhỏ ven đường, thưởng thức những món ăn nóng hổi xua tan cái lạnh, hay tạt vào một vườn bất kỳ, tạo dáng với những bông hoa đang khoe sắc, những mảng rau xanh ngát hay những quả hồng đang thắp lửa từ trên cao.

Đà Nẵng

Hình ảnh

Nếu đã quen với một thành phố du lịch trẻ trung, thân thiện, xanh sạch với những bờ biển tuyệt đẹp, hải sản tươi ngon, bán đảo Sơn Trà thanh bình… hãy thử làm mới chuyến viếng thăm tiếp theo của bạn ở địa danh này với những guồng xe thong dong trên cung đường biển dài qua những con phố, những bãi biển nghe sóng lộng trong gió.
http://tournhathan.com - Chuyên các tour giá rẻ, chia sẻ điểm đến, kinh nghiệm du lịch Nhật bản - Hàn quốc

http://dulichachau.com.vn - Bán tour, chia sẻ kinh nghiệm du lịch, điểm đến trong nước

http://daythi.vn - Kiến thức cần thiếtcho độ tuổi dậy thì
Hình đại diện của người dùng
laneliz0105
 
Bài viết: 17
Ngày tham gia: 27 Tháng 8 2013 11:29

Re: Những điểm du lịch thú vị bằng xe đạp

gửi bởi laneliz0105 23 Tháng 9 2013 16:45

Đi xe đạp chỗ Hoàng Diệu thì đẹp khỏi chê!!!
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH GIÓ VIỆT
Đ/c : 116 Phố Vân Đồn, Phường Bạch Đằng, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Phone : (04)3.999.9981 Fax : (04)3.984.0657
Email: info@vietwindtravel.com
Website: www.vietwindtravel.com
Quay về Câu chuyện du lịch
 


  • Bài Viết Liên Quan
    Trả lời
    Xem
    Bài viết sau cùng

Đang trực tuyến

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào trực tuyến.1 khách.