Nhật ký lữ hành, phàn nàn, cảm nhận khi đi du lịch
Hình đại diện của người dùng
dulichvntour
 
Bài viết: 1
Ngày tham gia: 15 Tháng 12 2014 12:52

3 điểm du lịch Tết hấp dẫn nhất 2015

gửi bởi dulichvntour 19 Tháng 12 2014 13:41

Nếu Du lịch Tết âm Lịch là dịp quây quần, sum họp bên gia đình thì Tết dương lịch lại là thời gian dành cho những chuyến du lịch ngắn ngày. Dưới đây là những điểm du lịch hấp dẫn trong nước vào tết dương lịch 2015.

Du lịch Đà Lạt Tết

Đà Lạt được xem là một trong những điểm đến ‘nhất định phải đi chơi vào dịp Tết dương lịch 2015’ năm nay. Bắt đầu từ tháng 12, du lịch Đà Lạt được “thắp lên” rực rỡ với hàng ngàn, hàng vạn đóa hoa trạng nguyên, hoa dã quỳ. 2 loài hoa này được xem là những biểu tượng mừng năm mới của Đà Lạt.

Hình ảnh

Những ngày thường, đến với Đà Lạt du khách đã có thể cảm nhận được cái se se lạnh của mùa đông như ở những nước Bắc Âu và cả chút dư âm từ dịp Giáng sinh. Khi các quán café phố núi bắt đầu nhộn nhịp với những ca khúc mừng năm mới cũng là thời điểm Đà Lạt đón du khách đến trải nghiệm một kỳ nghỉ Tết dương lịch đáng nhớ.


Du lịch Sa Pa Tết

Du lịch Sapa được xem là “Đà Lạt thứ 2” của Việt Nam. Đến du lịch Sapa vào dịp Tết dương lịch 2015, du khách dường như đang hít thở khí hậu và thời tiết của Bắc Âu dù Việt Nam là đất nước ở miền nhiệt đới. Những năm gần đây cứ vào khoảng tháng 12 và tháng 1,du lịch Sapa lại chuyển mình trở lạnh và có năm tuyết phủ khắp các đồng ruộng, sườn đồi.
Hình ảnh
Nhiều du khách đã không bỏ lỡ cơ hội hiếm có để du lịch Sapa, ngắm tuyết, nghịch tuyết và chụp hình với tuyết. Những ngày này trời Sapa thường không mưa và băng tuyết bắt đầu xuất hiện. Du khách khắp nơi đổ về du lịch Sapa để trải nghiệm hiện tượng thời thiết chưa từng thấy ở Việt Nam. Đón Tết dương lịch 2015 ở Sapa ngày nay là lựa chọn số 1 của nhiều du khách.


Du lịch Mai Châu Tết

Du lịch Mai Châu là vùng núi thấp, có khí hậu ôn hòa. Những năm gần đây du khách khắp nơi lại tìm về Mai Châu để du lịch, nghỉ dưỡng, đặc biệt là vào dịp Tết dương lịch. Vẻ đẹp nguyên sơ của núi rừng vùng đất Mai Châu là điểm hấp dẫn du khách tìm đến, nhất là vào khoảng độ chuyển giao sang năm mới, khi Mai Châu vào mùa đẹp nhất.
Hình ảnh
Đến tham quan du lịch Mai Châu tết mùa này, du khách sẽ phải ngỡ ngàng trước màu xanh bạt ngàn của núi rừng xen lẫn những mảng màu trắng của hoa cải. Có thể nói không đâu đẹp bằng Mai Châu vào mùa hoa cải nở. Thời điểm Tết dương lịch 2015, nhiệt độ ở Mai Châu còn hạ xuống thấp. Đến du lịch Mai Châu mùa này, du khách sẽ phải co ro trong chăn ấm, tuy nhiên, cảm giác đó sẽ rất thú vị và không phải thời điểm nào cũng có thể cảm nhận được.
Công Ty Du lịch VNTOUR
add: 244 Phạm Văn Đồng, Phường 1, Q. Gò Vấp, TPHCM
tel: (08) 3985.4911 Fax: (08) 3985.4907
website: www.vntour.com.vn - email: it@vntour.com.vn
Quay về Câu chuyện du lịch
 


  • Bài Viết Liên Quan
    Trả lời
    Xem
    Bài viết sau cùng

Đang trực tuyến

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào trực tuyến.1 khách.