Giới thiệu tour và dịch vụ du lịch các địa điểm trong Miền Trung: Huế, Đà Nẵng, Hội An, Đà Lạt, Nha Trang...
Hình đại diện của người dùng
VyThao
 
Bài viết: 5
Ngày tham gia: 19 Tháng 7 2017 11:44

TOUR ĐÀ LẠT 3N3Đ LỄ 02/09

gửi bởi VyThao 08 Tháng 8 2017 10:40

CHƯƠNG TRÌNH THAM QUAN
ĐÀ LẠT – THÀNH PHỐ NGÀN HOA
Thời gian: 3 ngày 3 đêm
Phương tiện: xe Ô tô
Khởi hành: Tối 01/09
LIÊN HỆ: 01672.036.530/ 0911.875.893 (THẢO VY)
Đà Lạt yêu kiều, xinh đẹp với vô vàn những danh lam – thắng cảnh gọi mời sự khám phá của du khách. Nơi đây được biết đến như thiên đường của muôn hoa, của những niềm thương và nỗi nhớ, của những sự lưu luyến đến nao lòng. Sáng sớm lên đồi thông nghe gió vi vu, ngắm nhìn hồ Xuân Hương mờ trong sương; buổi chiều ghé qua hồ Than Thở, lắng nghe câu chuyện về đôi tình nhân say men tình, thưởng ngoạn cảnh hoàng hôn tím ngắt… du khách chắc hẳn sẽ mãi hoài niệm khi rời xa. Một lần đến Đà Lạt, quý vị còn được khám phá những công trình kiến trúc mang đậm dấu ấn của nước Pháp – trầm mặc mà dung dị, âm thầm tồn tại qua bao thế kỉ. Những câu chuyện li kì về những ngôi nhà không người ở càng làm Đà Lạt thêm huyền ảo, thổn thức con tim biết bao người khi một lần ghé chân.


Chương trình chi tiết:

ĐÊM 1: TP.HỒ CHÍ MINH – ĐÀ LẠT
21h00: Xe và hướng dẫn viên TIENDAT TOURIST đón khách tại nhà điểm hẹn. Hướng dẫn viên giao lưu và giới thiệu công tác tổ chức.
Xe đưa đoàn đi Đà Lạt. Trên đường đi, Hướng dẫn viên giới thiệu đến quý khách những địa điểm mà đoàn đi qua, những phong tục, tập quán của những vùng đất mà quý khách được thưởng ngoạn. Quý khách tham gia những trò chơi vui nhộn trên xe với những phần quà hấp dẫn. Quý khách nghỉ đêm trên xe.
NGÀY 1: KDL LÁ PHONG - ĐỒI CHÈ CẦU ĐẤT – CHÙA LINH PHƯỚC ( Ăn 3 bữa)
06h00: Quý khách vượt qua đèo Prenn để đến với thiên đường hoa Đà Lạt. Xe đưa đoàn đến Nhà hàng, dùng điểm tâm sáng để xua tan cái se lạnh của Đà Lạt.
Sau đó xe đưa đoàn đi tham quan Khu du lịch lá phong - Nơi đây thu hút người xem bằng những khu rừng cây và hoa đặc hữu, những công trình kiến trúc gắn với những câu chuyện cổ tích và phỏng sinh học. 
10h00: Xe đưa quý khách tham quan chụp ảnh Cung thiếu nhi Đà Lạt, số 13 Đinh Tiên Hoàng, đó là địa chỉ mà rất nhiều người biết song chẳng ai nghĩ đến. Nằm bên cạnh thung lũng Golf Đà Lạt, nhà thiếu nhi tỉnh Lâm Đồng với khung cảnh nên thơ của hoa cỏ, khu vui chơi nhiều màu sắc và sân khấu rộng lớn ngoài trời là một địa điểm chụp ảnh mà bạn không nên bỏ qua khi đến Đà Lạt.
Xe đưa quý khách tham quan vườn dâu, vườn rau kì lạ (hoa trái tùy loại theo thời vụ), trực tiếp nghe và xem quy trình chăm sóc cây trái từ các chủ vườn, được mua hoa rau củ quả tươi sạch tại vườn, …
12h00: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng, sau đó về nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.
14h00: Đoàn khởi hành tham quan đồi chè Cầu Đất, tại đây quý khách sẽ được hòa mình vào sự tinh khiết của những hạt sương sớm còn đọng trên lá chè, được tự tay mình hái những lá chè còn trên cây hay ngắm nhìn đôi tay thoăn thoắt của những cô gái, chàng trai miền núi hái những búp chè non xanh. Làm ấm lòng bằng ly nước chè thơm phức được pha bằng những lá chè vừa hái, quý khách sẽ cảm nhận rõ hơn về một nét văn hóa tinh tế của người Việt Nam
Tạm biệt Đồi chè Cầu Đất, đoàn khởi hành đến tham quan Chùa Linh Phước, hay còn được gọi là Chùa Ve Chai: là một công trình kiến trúc khảm sành đặc sắc của thành phố Đà Lạt với hình tượng con rồng dài 49 m được làm bằng 12.000 vỏ chai lọ.
17h30: Qúy khách dùng cơm tối sau đó tự do khám phá “ Chợ Âm Phủ” với các món ăn đặc sản nơi phố núi như kem bơ, kem dâu hoặc thưởng thức bánh tráng nướng “bà điên’’ ngon trứ danh ở đà lạt, tiếp theo là rượu nóng ở Hương Lâm tửu quán và sữa đậu nành nóng, chè hé nổi tiếng ở phố lạnh, lẩu bò nhà gỗ , thịt rừng nướng cu đức .v.v.v.

NGÀY 2: LANG BIANG – THIỆN VIỆN TRÚC LÂM - NHÀ THỜ DOMAINE DE MERIA ( Ăn 3 bữa)
07h00: Quý khách dùng bữa sáng tại nhà hàng, Quý khách di chuyển về huyện Lạc Dương, men theo những con đường dốc ngoằn ngoèo để đến khu du lịch đỉnh núi Lang Biang còn được gọi là Núi Mẹ, gồm 2 ngọn, có độ cao 2.169m. Chuyện xưa kể rằng có một đôi trai tài gái sắc yêu nhau tha thiết - chàng K'lang và nàng Hơ Bian. Do lời nguyền thù hằn của hai bộ tộc mà hai người đã phải chia lìa. Qúy khách có thể đi xe jeep chuyên dụng để chinh phục đỉnh núi (chi phí tự túc).
11h00: Sau đó, xe đưa Quý khách về Nhà hàng dùng cơm trưa rồi về khách sạn nghỉ ngơi.

14h00: Xe đưa quý khách viếng Thiền Viện Trúc Lâm, ngắm hồ Tuyền Lâm - Nơi quý khách có thể cảm và chạm đến một bức tranh phong thủy hữu tình tuyệt đẹp vào mỗi buổi sớm tinh mơ, đầy sương phủ hay khám phá chốn bồng lai tiên cảnh khi mặt trời lộ những mảng màu đỏ rực cuối ngày.
Sau đó về lại trung tâm Đà Lạt, tham quan Ga Đà Lạt.
Tham quan Nhà thờ Domain De Marie, Nhà thờ được thiết kế xây dựng theo phong cách Châu Âu - Một trong những điểm tham quan kiến trúc nổi bật tại thành phố Đà Lạt.
18h00: Quý khách dùng cơm tối tại nhà hàng, nghỉ đêm tại Đà Lạt,
NGÀY 3: THÁC PONGOUR – TP. HCM ( Ăn 2 bữa)
07h00: Qúy khách dùng bữa sáng, làm thủ tục trả phòng. Trên đường về Quý khách ghé tham quan Thác Pongour hay còn gọi là thác 7 tầng với độ cao gần 40m, một ngọn thác hoang sơ và hùng vĩ của núi rừng Tây Nguyên. Đường vào thác pongaur là khung cảnh khá yên bình và nên thơ nếu bạn đi vào tháng 10 sẽ bắt gặp hình ảnh điệp vàng nở rộ tạo nên con đường cong cong dẫn vào thác một màu vàng ươm đẹp mắt đến ngỡ ngàng.
12h00: Qúy khách dùng bữa trưa và thưởng thức trà, cafe miễn phí tại nhà hàng Tâm Châu,
Về đến HCM, TIENDAT TOURIST chia tay và hẹn gặp lại quý khách.

GIÁ TOUR GHÉP ĐOÀN:
Số lượng khách Giá tour Xe Phụ thu phòng đơn
43 khách 1,840,000 45 chỗ 900,000 vnđ/khách
GIÁ TOUR TRẺ EM:
- Trẻ em dưới 05 tuổi: miễn giá tour (Ngủ chung với người lớn).
- Trẻ em từ trên 5 tuổi đến 10 tuổi: 50% giá tour (Ngủ chung với người lớn).
- Trẻ em từ 11 tuổi trở lên: 100% giá tour như người lớn.
DỊCH VỤ BAO GỒM
- Xe ô tô đời mới đưa đón tham quan theo chương trình.
- Khách sạn tiêu chuẩn 2 sao hoặc tương đương: tiêu chuẩn 02-4 khách/phòng.
- Vé tham quan theo chương trình.
- Các bữa ăn theo chương trình tiêu chuẩn 100.000đ/bữa
- Hướng dẫn viên đi theo đoàn phục vụ chu đáo, nhiệt tình.
- Khăn lạnh phục vụ trên xe.
- Nón du lịch TIENDAT TOURIST
- Nước tinh khiết 01 chai 500ml/ khách/ ngày.
- Bảo hiểm du lịch: mức tối đa 10.000.000 đồng / trường hợp.
DỊCH VỤ KHÔNG BAO GỒM:
- Chi phí phòng đơn (Phụ thu 900.000đ nếu quý khách muốn ngủ một mình).
- Đồ uống, điện thoại, giặt ủi và các chi phí cá nhân khác.
- Xe Jeep Langbiang
- Tiền tip trong chuyến đi cho nhân viên phục vụ, hướng dẫn viên, tài xế.
- Thuế VAT theo quy định Nhà nước.
Quay về Tour du lịch Miền Trung
 


  • Bài Viết Liên Quan
    Trả lời
    Xem
    Bài viết sau cùng

Đang trực tuyến

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào trực tuyến.1 khách.