Giới thiệu tour và dịch vụ du lịch các địa điểm trong Miền Nam: Phú Quốc, TP. HCM, Vũng Tàu, Cần Thơ...
Hình đại diện của người dùng
vietvulp
 
Bài viết: 2
Ngày tham gia: 21 Tháng 9 2016 13:14

Đã Bao Lâu Rồi Kể Từ Khi Bạn "Sống" Thực Sự

gửi bởi vietvulp 24 Tháng 9 2016 10:35

Khi những dòng này đến tay bạn đọc cũng là lúc tôi đang thả mình bên tiếng sóng biển rì rào, hương tinh dầu thiên nhiên nhẹ nhàng cùng đôi bàn tay điêu luyện của chuyên viên massage đầy kinh nghiệm của Lan Rừng Resort & Spa. Tôi không thuộc tuýp người thích hưởng thụ, nhưng phải thú nhận một điều, tôi rất thích cảm giác thoải mái và thư thái lúc này, mọi giác quan cứ như sống lại vậy...

Một điều mà tôi rất thích nữa ở Lan Rừng Resort & Spa chính là bãi biển riêng, nó đặc biệt an toàn và sạch sẽ. Còn gì thoải mái bằng bước chân trần trên bãi cát cát, mềm mịn, sóng biển êm đềm ve vuốt đôi bàn chân trần, trời cao trong xanh và gió như thì thầm những lời yêu thương xa vắng. Đứng trước biển cả mênh mông, cõi lòng như rộng mở, tôi lại tự hỏi mình rằng tại sao cứ mãi chấp nhất những điều nhỏ nhặt, sao không như biển cả, tạo những con sóng và dạt hết những vụn vặt đến bờ bên kia xa xôi.

Hình ảnh

Và khi ánh nắng cuối cùng lẩn trốn mãi tận cuối chân trời, nhà hàng Lan Rừng như bừng sáng bởi những ánh đèn lung linh, tiếng nói cười giòn giã của thực khách, tiếng lanh canh của những chiếc ly cụng nhau để chia sẻ niềm vui và sự ngon miệng, vị mằn mặn của biển như để nhắc nhở thực khách – rằng cuộc đời còn nhiều lắm những niềm vui….

--------------------
Hãy đến với Lan Rừng Resort & Spa, nhấm nháp ly cà phê sáng, tận hưởng dịch vụ chuyên nghiệp và thưởng thức những điều tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng cho nơi đây.

Và đừng quên số Hotline: 08 7308 1881

Vì luôn có những ưu đãi đặc biệt của Lan Rừng Resort & Spa dành cho Hội Viên LOYATYPLUS®
Quay về Tour du lịch Miền Nam
 


  • Bài Viết Liên Quan
    Trả lời
    Xem
    Bài viết sau cùng

Đang trực tuyến

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào trực tuyến.1 khách.