Giới thiệu tour du lịch các nước châu Mỹ tại đây
Hình đại diện của người dùng
hoanghue
 
Bài viết: 2
Ngày tham gia: 12 Tháng 10 2012 09:08

Du lịch Bờ Đông Hòa Kỳ giá rẻ

gửi bởi hoanghue 16 Tháng 8 2013 10:25

Tour du lịch Bờ Đông Hoa Kỳ
(Thời gian: 8 ngày/7 đêm - Đi về bằng máy bay)
Boston là thủ đô của tiểu bang Massachusetts ở Hoa Kỳ. Nó là thủ đô không chính thức và là thành phố lớn nhất ở New England. Được thành lập năm 1630, Boston là một trong những thành phố cổ xưa nhất và có ảnh hưởng lớn đến văn hóa của Mỹ. Kinh tế của thành phố dựa vào giáo dục bậc cao, nghiên cứu, chăm sóc sức khỏe, tài chính, và kỹ thuật, chủ yếu là kỹ thuật sinh học.
Chương trình chi tiết:
Ngày 01: Khởi hành đi Taipei - New York (Trên máy bay)
Sáng: Xe và Hướng dẫn viên của Du lịch quốc tế Ánh Sao Mới – New Starlight Travel đón Quý khách tại điểm hẹn đưa ra Sân bay Quốc tế Nội Bài. Hướng dẫn viên giúp Quý khách làm thủ tục tại sân bay. Quý khách đáp chuyến bay đi Taipei. Đến Taipei, Quý khách tiếp tục nối chuyến bay đi New York.
Ngày 02: New York
20h20: Đến New York, Quý khách làm thủ tục nhập cảnh. Xe đón và đưa Quý khách về Khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.
Ngày 03: New York
07h00: Quý khách dùng điểm tâm sáng tại Khách sạn.
08h30: Quý khách khởi hành tham quan Thành phố New York với những địa danh nổi tiếng: Điểm 0 hay còn gọi là Ground Zero - Tàn tích của Trung tâm thương mại thế giới sau sự kiện 11 tháng 9. Phố tài chính Wall Street - Nơi tọa lạc của sàn giao dịch chứng khoán New York và các trung tâm tài chính ngân hàng. Nơi đây còn được xem là trung tâm tài chính của thế giới. Mỗi chuyển động của phố Wall ảnh hưởng đến tình hình tài chính toàn cầu. Quảng trường thời đại (Time Square) - Quảng trường trung tâm thành phố New York rực rỡ với những ánh đèn màu và bảng quảng cáo. Đây là nơi thị trưởng thành phố phát biểu trước công chúng và tổ chức những sự kiện lớn của New York. Quý khách dùng cơm trưa ở China Town phố người hoa.
Chiều: Quý khách đi tham quan Trụ sở Liên Hiệp Quốc (United Nation) - Nơi làm việc của Hội đồng bảo an và những hội đồng khác của tổ chức Liên Hiệp Quốc. Trung tâm thương mại Rockerfeller - Trung tâm thương mại sầm uất, nơi đặc đại bản doanh của kênh truyền hình NBC, nơi tập trung các shop đồ hiệu đắt tiền. Đại lộ 5 Fifth avenue - Trung tâm thời trang của nước Mỹ, nơi tập trung các sàn Catwalk và các thương hiệu thời trang lớn của thế giới. Quý khách đi du thuyền tham quan Tượng Nữ Thần Tự Do - Biểu tượng của nước Mỹ.
18h30: Đoàn dùng cơm chiều và trở về khách sạn nghỉ ngơi.
Ngày 04: New York - Philadelphia - Washington D.C
Sáng: Sau khi ăn quý khách dùng bữa sáng tại Khách sạn.
08h30: Quý khách trả phòng Khách sạn và khởi hành đi Philadelphia. Xe đưa Quý khách đi theo hướng Nam hành trình qua các bang Pennsylvania, New Jersey, Delaware, Baltimore, Virginia. Đến Philadelphia, Quý khách dừng chân tham quan chụp ảnh: Xưởng đúc tiền xu của Mỹ (chụp ảnh phía ngoài) -Tất cả tiền xu của Mỹ đều được đúc từ xưởng này. Tham quan Chuông tự do - Đây là quả chuông giống lên tiếng chuông khai sinh nước Mỹ. Trước đây quả chuông được đặt trên tháp của. Sau thời gian sử dụng quả chuông bị nứt và được thay bằng quả chuông khác. Nay quả chuông lịch sử này được lưu giữ trong một bảo tàng riêng tại Philadelphia. Quý khách tham quan Dinh Độc Lập (Independence Hall) - Hiện nay tòa nhà được bảo tồn nguyên vẹn, trước đây nơi này diễn ra cuộc họp thống nhất 13 bang của nước Mỹ và là nơi diễn ra rất điều sự kiện lịch sử quan trọng của buổi đầu khai sinh Hoa Kỳ. Sau khi dùng cơm trưa đòn tiếp tục khởi hành về Washington D.C. Đến Washington D.C, Đoàn nhận phòng và dùng cơm chiều, nghỉ ngơi.
Ngày 05: Washington D.C - Los Angeles
Sáng: Sau khi dùng bữa sáng tại Khách sạn.
08h30 Quý khách trả phòng khách sạn và khởi hành tham quan Washington D.C: Tham quan Nhà Trắng(chụp ảnh bên ngòai) - Nơi làm việc của đương kim tổng thống, nơi đón tiếp các nguyên thủ quốc gia, mỗi một quyết định được đưa ra từ căn nhà này có thể làm ảnh hưởng đến tình hình kinh tế, chính trị toàn cầu. Điện Capitol - Tòa nhà lưỡng viện Hoa Kỳ, một thiết kế kiến trúc độc đáo. Nơi đây là đối trọng quyền lực với Nhà Trắng, cùng với Tòa án tối cao tạo thành thế chân vạc quyền lực trong thể chế chính trị “Tam quyền phân lập” của Liên Bang Mỹ. Nhà tưởng niệm Jefferson - Tổng thống thứ 3 của Hoa Kỳ, người thảo ra bản Tuyên ngôn độc lập nổi tiếng của Hoa Kỳ. Những ý tưởng trong tuyên ngôn do Jefferson đưa ra được lập lại trong nhiều tuyên ngôn độc lập của những quốc gia khác trong đó có Vietnam. Nhà tưởng niệm Lincoln - Tổng thống tài năng nhất nước Mỹ, người đã có công thống nhất 36 bang của Hoa Kỳ và đặc biệt là việc phá bỏ chế độ nô lệ đưa nước Mỹ tiến vào kỷ nguyên công nghiệp để bức phá về kinh tế.
12h30: Quý khách dùng cơm trưa. Tiếp tục tham quan thành phố Washington D.C:
- Đài tưởng niệm các binh sỹ tham gia chiến tranh Việt Nam và cuộc chiến Triều Tiên.
- Đài tưởng niệm Washington (chụp ảnh từ bên ngoài) - Tổng thống đầu tiên của Hoa Kỳ, người đọc bản Tuyên ngôn khai sinh nước Mỹ, một tướng lĩnh tài ba, một nhà “địa lý” bậc thầy khi chọn Washington D.C với vị trí địa lý tuyệt đẹp làm thủ đô như hiện nay.
- Bảo tàng Hàng Không và Không Gian Hoa Kỳ - Nơi ghi lại lịch sử phát triển của ngành hàng không, trưng bày các mẫu máy bay chiến đấu, máy bay dân dụng theo trình tự phát triển. Tại đây Quý khách sẽ đi qua từng giai đoạn phát triển của ngành hàng không vũ trụ của Hoa Kỳ cũng như của thế giới. Quý khách dùng cơm chiều. Trở về khách sạn nghỉ ngơi.
Ngày 06: Washington DC - Hà Nội
Sáng: Quý khách dùng điểm tâm tại khách sạn. Xe đưa Quý khách ra phi trường làm thủ tục đáp máy bay về Việt Nam. Quý khách có thể tự do thăm thân nhân theo thời hạn visa cho phép, tối đa 6 tháng.
Ngày 07: Trên máy bay
Quý khách nghỉ ngơi trên máy bay.
Ngày 08: Hà Nội
Đến Sân bay Nội Bài. Quý khách làm thủ tục nhập cảnh. Xe đưa Quý khách về điểm hẹn ban đầu. Kết thúc chương trình. Hẹn gặp lại Quý khách !
GIÁ TRỌN GÓI : 70.350.000 VNĐ/KHÁCH
(Áp dụng cho đoàn từ 16 khách trở lên)
* Giá bao gồm:
- Vé máy bay khứ hồi: HN - New york // Washington - HN.
- Thuế an ninh, xăng dầu hàng không và thuế phi trường.
- Xe đưa đón tham quan theo chương trình.
- Khách sạn 3 Sao tiêu chuẩn phòng đôi. Phòng ba sẽ được bố trí nếu số lượng khách lẻ.
- Các bữa ăn theo chương trình.
- Phí tham quan theo chương trình.
- HDV (Tiếng Việt) theo chương trình đón Tại Mỹ
- Quà tặng của công ty.
- Bảo hiểm du lịch Quốc tế
* Giá không bao gồm:
- Hộ chiếu: còn hạn trên 06 tháng tính từ ngày kết thúc chuyến đi.
- Lệ phí đăng ký Visa Hoa Kỳ (131USD).
- Chi phí cá nhân, hành lý quá cước, điện thoại, giặt ủi, tham quan ngoài chương trình.
- Bồi dưỡng cho Hướng dẫn viên và tài xế địa phương (7USD/khách/ngày).
- Thuế VAT
* Vé dành cho trẻ em:
- Đối với trẻ em dưới 2 tuổi mua 30% giá vé máy bay.Gia đình tự lo cho bé ăn ngủ và tự trả phí tham quan
- Đối với trẻ em từ 2 đến 11 tuổi mua 75% giá vé người lớn, ngủ cùng bố mẹ.
- Đối với trẻ từ 12 tuổi trở lên mua 100% giá vé người lớn
* Giá trên có thể thay đổi vào thời điểm quý khách đi du lịch mà không báo trước.

Mọi thông tin xin liên hệ:
CÔNG TY DU LỊCH QUỐC TẾ ÁNH SAO MỚI - NEW STARLIGHT TRAVEL
Địa chỉ: Số 365 - Bạch Đằng – Hoàn Kiếm – Hà Nội
Chi nhánh: 199 Chùa Chuông – TP. Hưng Yên
Hotline:0985 157 990- 0966 072 571 – Ms Huệ
Email: hue.anhsaomoitravel@gmail.com


NEW STARLIGHT TRAVEL – CẢM NHẬN SỰ KHÁC BIỆT!
Hình đại diện của người dùng
hoanghue
 
Bài viết: 2
Ngày tham gia: 12 Tháng 10 2012 09:08

Du lịch Hoa Kỳ giá rẻ

gửi bởi hoanghue 16 Tháng 8 2013 10:26

Tour du lịch Hoa Kỳ (Honolul - Đảo Hawaii)
(Thời gian: 8 ngày/7 đêm - Đi về bằng máy bay)
Hawaii là một quần đảo có 8 đảo chính, nằm ở phía Tây Nam nước Mỹ, cách thành phố Los 6 giờ bay, và lệch so với Los Angeles đến 4 giờ. Đảo lớn nhất là Hilo, đảo lớn thứ 2 là Oahu, đảo thứ 3 là Maui, trong đó có thủ phủ Honolulu. Ở Hawaii khí hậu quanh năm mát mẻ, trung bình là 22 độ C. Biển xanh cát trắng tuyệt đẹp, bên cạnh các rừng nhiệt đới xanh tươi, các vườn trái cây và hàng dừa trĩu quả. Hawaii chính là nơi nghỉ lý tưởng cho tất cả du khách trên thế giới, đặc biệt là du khách Nhật.
Chương trình chi tiết:
Ngày 01: Khởi hành đi Taipei
04h30: Xe và Hướng dẫn viên của Du lịch quốc tế Ánh Sao Mới – New Starlight Travel đón đoàn tại điểm hẹn đưa đoàn lên sân bay Nội Bài đáp chuyến bay CI9122 (07h50-11h30) đi Taipei, đoàn nối tiếp chuyến bay CI018 (14h20-19h45) đi Honolulu.
19h45: đoàn tới Honolulu, xe và HDV đón đoàn đưa đi tham quan Cảng Ngọc (Pearl Harbor), Tượng đài vua Kamehameha, Khu phố tàu, Cung điện Iolani và Punchbowl. Sau bữa trưa tại nhà hàng, xe đưa đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi sau chuyến bay dài. Đoàn đi ăn tối tại nhà hàng, nghỉ đêm tại khách sạn Aston Hawaii Waikiki Beach hotel hoặc tương đương.
Ngày 02: Honolulu
Sáng: ăn sáng tại khách sạn, đoàn tham gia chương trình tơur hấp dẫn tới hòn đảo thiên đường Oahu: tới tham quan bãi biểnWaikiki beach, điểm du lịch nổi tiếng Diamond Head, Kahala, Hawaii Kai, Blow Hole, Vịnh Hanauma, Hanauma Bay lookout and Pali Lookout. Ăn trưa.
Chiều: đoàn tự do nghỉ ngơi hoặc mua sắm tại Waikele Outlet Mall, ăn tối tại nhà hàng, nghỉ đêm tại khách sạn Aston Hawaii Waikiki Beach hotel 4 sao hoặc tương đương.
Ngày 03: Honolulu
Sáng: đoàn ăn sáng tại khách sạn, tự do nghỉ ngơi thư giãn buổi sáng tại khách sạn hoặc phơi nắng trên bãi biển tuyệt đẹp.
Trưa: xe đón đoàn tại khách sạn đưa đi ăn trưa tại nhà hàng.
Chiều: đoàn tới tham quan Trung tâm văn hóa Polynesian Culture Centre, đoàn ăn tối và xem chương trình biểu diễn nghệ thuật truyền thống. Nghỉ đêm tại khách sạn Aston Hawaii Waikiki Beach hotel 4 sao hoặc tương đương.
Ngày 04: Honolulu - Maui - Hilo
Sáng: Đoàn ăn sáng tại khách sạn, đoàn đáp chuyến bay ra Đảo Maui, tham quan thành phố biển đảo Maui xinh đẹp, sau bữa trưa, đáp tiếp chuyến bay đi Hilo. Đoàn ăn tối tại nhà hàng, nghỉ đêm tại Khách sạn Hilo Hawaiian Hotel 3 sao.
Ngày 05: Hilo - Honolulu
Sáng: Đoàn ăn sáng tại khách sạn, đoàn tới tham quan Vườn quốc gia Hawaii Volcanoes, thăm Viện bảo tàng Jagger. Thurston Lava Tube, Kilauea Iki Crater and Lava tree state park, ăn trưa tại Volcano House.
Chiều: đoàn tham quan thác nước cầu vồng (Rainbow fall), thăm Vườn Phong Lan. Kết thúc chương trình tham quan đảo Hilo, đáp chuyến bay về Honolulu ăn tối. Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn Aston Hawaii Waikiki Beach hotel 4 sao hoặc tương đương.
Ngày 06: Honolulu - Taipei
Sáng: Đoàn ăn sáng sớm tại khách sạn, xe đưa đoàn ra sân bay đáp chuyến bay CI017 (09h10-16h45) về Đài Bắc, quý khách nghỉ đêm trên máy bay.
Ngày 07: Taipei
16h45: Máy bay hạ cánh tại Taipei, xe đón đoàn đưa đi ăn tối và nhận phòng KS Novotel tại Taipei nghỉ ngơi, đoàn tự do tham quan thành phố Taipei về đêm.
Ngày 08 Taipei – Hà Nội
Sáng: đoàn ăn sáng tại khách sạn, xe đưa đoàn ra sân bay đáp chuyến bay CI791(08h25-10h35) về Hà Nội, về tới Nội Bài xe đưa đoàn về điểm hẹn cũ. Kết thúc chương trình. Hẹn gặp lại Quý khách!
GIÁ TRỌN GÓI : 93.450.000 VNĐ/KHÁCH
(Áp dụng cho đoàn từ 16 khách trở lên)
* Giá bao gồm:
Lệ phí visa Hoa Kỳ .
- Vé máy bay quốc tế khứ hồi, vé máy bay nội địa
- Thuế sân bay các chặng quốc tế và chặng nội địa, phụ thu nhiên liệu hàng không.
- Xe đón tiễn sân bay, đưa đi thăm quan và di chuyển giữa các thành phố.
- Các đêm khách sạn từ 4 sao tại HNL, ở Hilo khách sạn 3 sao (ghép 2 người/phòng, ghép phòng 3 giường nếu đoàn lẻ)
- Các bữa ăn theo chương trình.
- Phí thăm quan các điểm theo chương trình.
- HDV nói tiếng Anh tại Hoa Kỳ + HDV Amitour suốt hành trình.
- Quà tặng của Amitour
- Bảo hiểm du lịch quốc tế
* Giá không bao gồm:
- Các chi phí cá nhân
- Chi phí yêu cầu dịch vụ xe và HDV ngoài giờ
- Chi phí gọi đồ uống thêm tại nhà hàng và trong khách sạn.
- Thuế VAT.
* Vé dành cho trẻ em:
- Đối với trẻ em dưới 2 tuổi mua 30% giá vé máy bay.Gia đình tự lo cho bé ăn ngủ và tự trả phí tham quan
- Đối với trẻ em từ 2 đến 11 tuổi mua 75% giá vé người lớn, ngủ cùng bố mẹ.
- Đối với trẻ từ 12 tuổi trở lên mua 100% giá vé người lớn
* Giá trên có thể thay đổi vào thời điểm quý khách đi du lịch mà không báo trước.

Mọi thông tin xin liên hệ:
CÔNG TY DU LỊCH QUỐC TẾ ÁNH SAO MỚI - NEW STARLIGHT TRAVEL
Địa chỉ: Số 365 - Bạch Đằng – Hoàn Kiếm – Hà Nội
Chi nhánh: 199 Chùa Chuông – TP. Hưng Yên
Hotline: 0985 157 990-0966 072 571 – Ms Huệ
Email: hue.anhsaomoitravel@gmail.com


NEW STARLIGHT TRAVEL – CẢM NHẬN SỰ KHÁC BIỆT!
Quay về Tour du lịch Châu Mỹ
 


  • Bài Viết Liên Quan
    Trả lời
    Xem
    Bài viết sau cùng

Đang trực tuyến

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào trực tuyến.1 khách.