Thông tin du lịch, kinh nghiệm du lịch châu Mỹ. Giới thiệu tour trong chuyên mục con
Hình đại diện của người dùng
lhduc282
 
Bài viết: 9
Ngày tham gia: 20 Tháng 9 2016 22:40
Đến từ: hà nội

Top 5 Món ăn nên thử khi đi du lịch nước mỹ

gửi bởi lhduc282 26 Tháng 9 2016 22:13

Nếu một lần được đi du lịch nước Mỹ xinh đẹp, thì bạn hãy thưởng thức ngay những món ăn này nhé. Chắc chắn với bạn một điều là bạn sẽ không thể cưỡng lại được nó đâu!

Món bánh Cheese Steak

Cheese Steak - là bánh mì bò ở thành phố Philadelphia, của bang Pennsylvania, nước Mỹ. Loại sandwich này có một ổ bánh mỳ được xẻ làm hai, kẹp với một miếng bít tết mỏng nướng vỉ với hành tây và phủ phô mai lên trên. Các loại biến tấu khác có nhân bít tết và nấm, bít tết và ớt chuông xanh, bít tết với nhiều hành. Phô mai provolone được kẹp vào nhân bánh trước khi cho miếng bít tết nóng vào, phô mai sẽ chảy ra và bao quanh miếng thịt.

Hình ảnh

Món sườn nướng thơm ngon

Người Mỹ vô cùng thích món thịt nướng và đó là lí do vì sao hầu như gia đình ngoại ô nào cũng có một lò nướng thịt kiểu nhỏ. Những ngày lễ lớn của Mỹ mà thiếu mùi thịt nướng thơm ngào ngạt tỏa ra từ khắp các sân vườn thì thật sự là một thiếu sót. Điều quan trọng tạo nên hương vị của món ăn này chính là nhờ nước sốt đặc biệt. Khi đến với Mỹ, bạn hãy ghé qua các nhà hàng tại Texas, Oklahoma, Missouri và Kansas để thưởng thức hương vị tuyệt vời này.

Hình ảnh

Món bánh S’mores béo ngậy

Món bánh S’more ngọt ngào và béo ngậy này được lưu trong cuốn sách dạy nấu ăn lâu đời của Girl Scouts năm 1972. Với vị kem béo và hương sô cô la thơm lừng, đây là món bánh ngọt dành cho những người sành ăn.

Hình ảnh


Món súp làm từ nghêu

Trong các bếp ở New England, súp nghêu (clam chowder) (hay chowda, ở Bostonian) được chế biến một cách đặc biệt và cẩn thận. Ở Mỹ có nhiều loại súp nghêu khác nhau mà đặc biệt nhất là Massachuset. Bạn có thể tự tay làm món này với các nguyên liệu như thịt lợn muối, nghêu, khoai tây, hành tây, gia vị... Có một quy tắc bất di bất dịch mà rất nhiều đầu bếp bao đời nay tại New England giữ từ năm 1930 là không bao giờ nấu cà chua cùng vào nghêu.

Hình ảnh


Cuối cùng là món bánh táo nướng (Apple Pie)

Apple Pie – món tráng miệng truyền thống có trong thực đơn của hầu hết các nhà hàng ở Bắc Mỹ. Bạn có thể thưởng thức chiếc bánh nào vào bất cứ thời gian nào trong ngày. Bánh táo Mỹ với phần vỏ bánh mỏng, không giòn nhưng mềm, ẩn chứa phần nhân táo thơm ngọt, điểm chút vị chua dịu của trái cây quả sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ bánh ngọt trên toàn thế giới.

Hình ảnh
Mixtourist công ty chuyên tour du lịch úc Chi tiết xin liên hệ: Email: info@mixtourist.com.vn hoặc ĐT: 04.6281 4340 | Fax: 04.6281 4341 | Hotline: 0943 838 222
Quay về Du lịch châu Mỹ
 


  • Bài Viết Liên Quan
    Trả lời
    Xem
    Bài viết sau cùng

Đang trực tuyến

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào trực tuyến.2 khách.