Thông tin du lịch, kinh nghiệm du lịch châu Á. Giới thiệu tour trong chuyên mục con
Hình đại diện của người dùng
NguyenVanLam
 
Bài viết: 17
Ngày tham gia: 04 Tháng 11 2011 11:04

Những điểm đến hấp dẫn ở Châu Á mùa Giáng Sinh

gửi bởi NguyenVanLam 15 Tháng 12 2011 16:22

Ngay tại Châu Á bạn vẫn có thể tận hưởng một mùa đông tuyết phủ đích thực: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc... hay mua sắm thả ga và tận hưởng không khí náo nhiệt tại các thiên đường mua sắm, nghỉ dưỡng.

1. Nhật Bản

Đến thăm xứ sở hoa anh đào vào những ngày cuối năm, bạn sẽ được hòa mình vào không khí tưng bừng đón Giáng Sinh và năm mới, thăm thú nhiều vùng đất xinh đẹp, nhiều địa điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn.
Vẻ đẹp hùng vĩ và tráng lệ của đỉnh Phú Sĩ.
Hình ảnh
Đến thành phố Tokyo tham quan những ngôi đền cổ xưa nhất Nhật Bản: đền Asakusa và Cung điện hoàng gia (nơi chỉ mở cửa 2 ngày trong năm vào dịp sinh nhật Nhật hoàng 23/12 và ngày đầu năm mới 2/1). Hoặc nếu là người thích vui nhộn, bạn sẽ hài lòng với khu giải trí Disneyland, tham quan suối Owakudani vết tích của miệng núi lửa Hakone với truyền thuyết kéo dài tuổi thọ hay ghé đến đỉnh Phú Sĩ nổi tiếng thế giới nơi quanh năm tuyết phủ.
Hình ảnh
Thưởng thức món Ramen nổi tiếng, và bia tươi ngon tuyệt tại Hokkaido.
Một lựa chọn thú vị nữa cho bạn là nghỉ mát và trượt tuyết tại Sapporo, nơi được trang bị những phương tiện trượt tuyết hiện đại nhất Nhật Bản và hàng trăm đường trượt đầy du khách.

2. Dubai
Trung tâm mua sắm Dubai được coi là một trong những trung tâm shoping lớn nhất thế giới. Một thiên đường mua sắm với 1.200 nhà bán lẻ, hút khách đổ về mua sắm vào dịp Giáng Sinh không chỉ bởi đâylà thời điểm giảm giá lớn nhất trong năm mà còn do nơi đây có chủng loại hàng hoá phong phú.
Hình ảnh
Hình ảnh
Ngoài việc lê la shopping, du khách còn có thể tham quan tại các địa điểm thú vị khác: công viên thủy sinh, sân trượt băng trong nhà... hay thưởng thức công nghệ chiếu phim cực đỉnh tại cụm rạp ngay trong trung tâm tòa nhà.
Dubai không chỉ là thành phố du lịch, thương mại nổi tiếng thế giới mà còn là một quần thể kiến trúc tuyệt đẹp, kết hợp nhuần nhuyễn giữa kiến trúc phương Đông và phương Tây... khiến bạn không thể rời mắt.

3. Hàn Quốc
Hàn Quốc xứ sở quanh năm tuyết phủ, bóng hình của một thủ phủ Châu Âu của vùng Đông Á, chắc chắn sẽ làm hài lòng những du khách muốn tận hưởng một mùa đông tuyết lạnh.
Hình ảnh
Các fan của bộ phim truyền hình nổi tiếng Chuyện tình mùa đông hẳn chưa quên mối tình của Bae Yong Joon - Choi Ji Woo.
Từ giữa tháng 12 và kéo dài đến hết tháng 2, mặt sông đóng băng cứng là thời điểm lí tưởng cho các hoạt động trên băng. Không khí nhộn nhịp của những đoàn người nối tiếp trên sân băng tại công viên Phoenix resort, Seoul sẽ khiến những ai có niềm đam mê với môn thể thao này phải mê mệt. Du khách còn có thể tham gia lễ hội câu cá trên băng ở Hwacheon, hoạt động giải trí mùa đông được các gia đình Hàn Quốc ưa chuộng. Kết thúc một ngày "lao động" vất vả, bạn sẽ được dịp thưởng thức ngay vị tươi ngon của cá Sancheon được chế biến ngay trong khu trung tâm lễ hội.
Hình ảnh
Hằng năm lễ hội câu cá mùa Đông ở Hwacheon thu hút gầ n1 triệu du khách đến tham quan và giải trí.
Hãy ghé đến đảo Jeju nổi tiếng để khám phá vẻ đẹp của hòn đảo được mệnh danh là Hawaii thứ hai trên đất nước này hay thăm quan phim trường “Dae Jang Geum” , “Chuyện tình mùa đông”, ngắm cảnh trên phố cổ Insangdon, mua sắm thả ga tại chợ điện tử Youngsan…

4. Thái Lan
Tuy nằm trong khu vực nhiệt đới, nhưng đất nước Chùa Tháp, điểm đến lí tưởng để du ngoạn, giải trí và mua sắm vẫn luôn là lựa chọn cho những chuyến du lịch mùa Đông.
Đến Thái Lan, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng mọi thứ, từ những thành phố Bangkok nhộn nhịp đến những bãi biển tuyệt đẹp ở Phuket, hay Pattaya - địa danh du lịch nổi tiếng và quen thuộc đối với du khách. Thăm quan và chiêm ngưỡng đảo san hô Coral, ngụp lặn với biển cả hay tham gia các chò trơi trên biển như dù bay, lặn biển.
Hình ảnh
Phuket là thành phố du lịch bậc nhất của đất nước Thái Lan, một điểm đến nổi tiếng thế giới. Thành phố biển Phuket lại càng quyến rũ du khách bởi vẻ đẹp tuyệt mỹ của tạo hóa.
Sau thời gian ngừng trệ do ngập lụt, "đất nước của những nụ cười" đã nhanh chóng vực dậy, sự hồi phục của nền kinh tế Thái Lan lên đỉnh điểm với cơn sốt mua sắm nhân mùa lễ hội cuối năm.
Hình ảnh
Bạn còn có thể tham quan Cung điện Hoàng gia, Chùa phật ngọc, Chùa Phật Vàng... và các điểm đến nổi tiếng khác của Thái Lan.

5. Hong Kong
Hong Kong được biết đến như một thành phố luôn náo nhiệt và bừng sáng. Du khách ngỡ như lạc vào chốn thần tiên trong không khí đón Giáng sinh và năm mới sôi động và rực rỡ trên khắp nẻo đường.
Hình ảnh
Hong Kong mùa này còn đặc biệt thu hút du khách bởi hàng loạt chương trình "big sale", với những lời chào mời và bảng giảm giá hấp dẫn. Các "tín đồ shopping" có thể tìm thấy ở "thiên đường mua sắm" này tất tần tật các mặt hàng từ những thứ rẻ chưa từng có đến những món hàng hiệu nổi tiếng thế giới. Đặc biệt ở ngay trung tâm Hong Kong còn có "Phố Quý Bà" khu mua sắm thu hút nhiều phái đẹp nhất.
Hình ảnh
Không chỉ có thế, du khách còn có dịp đi cáp treo lên đỉnh Thái Bình ngắm toàn cảnh Hong Kong tuyệt đẹp, tham quan Vịnh nước cạn, Bảo tàng sáp... hay ngây ngất trong không khí thần tiên ở công viên Disneyland.
Chính vì thế, mỗi năm cứ và dịp Giáng Sinh về, Hong Kong lại tiếp đón hàng triệu du khách trên khắp thế giới.

6. Trung Quốc
Ngoài các điểm tham quan không thể bỏ qua khi đến Trung Quốc như Vạn Lý Trường Thành, Quảng Trường Thiên An Môn, Cố Cung, Di Hoà Viên... du khách còn có thể thưởng thức những tiết mục xiếc, ca múa nhạc đặc sắc và dạo quanh các con đường buôn bán sầm uất ở Bắc Kinh.
Hình ảnh
Vạn Lý Trường Thành mùa tuyết rơi.
Ngắm nhìn cảnh vật hùng vĩ trên đỉnh núi mùa đông, tìm cảm giác mới lạ qua các bài học trượt tuyết sơ cấp với các huấn luyện viên kinh nghiệm của Trung Quốc tại sân trượt "Tuyết Thế Giới" hay say mê, hào hứng và mạo hiểm với trò trượt tuyết kì lạ bằng cách trượt theo các sườn dốc tuyết, lấy đà bay lên không trung, rơi bịch xuống.
Ghé đến Quảng Châu thăm quan và mua sắm hoành tráng tại chợ đồ nhái sầm uất nhất Trung Quốc.
Hình ảnh
Các mặt hàng của Trung Quốc đa dạng và được bán với giá rẻ đến sửng sốt.

Theo Bưu Điện Việt Nam
Quay về Du lịch Đông nam Á - châu Á
 


  • Bài Viết Liên Quan
    Trả lời
    Xem
    Bài viết sau cùng

Đang trực tuyến

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào trực tuyến.1 khách.